“มวยไทยไลฟ์ เดอะเลเจนด์ ลีฟส์” ดึงหนุ่มทะเล้น “เบสท์” สร้างความสนุกเซอร์ไพรส์ เรียกเสียงหัวเราะสนั่นจากผู้ชม แบบอึ้ง ทึ่ง กรี๊ด!!

อังคาร ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๖:๒๙
เปิดทำการการแสดงเรียกน้ำย่อยกันไปแล้ว เรียกว่าได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมดีทีเดียว กับโชว์แห่งความภาคภูมิใจของไทย “มวยไทย ไลฟ์ เดอะเลเจนด์ ลีฟส์” ผลงานการกำกับจากผู้กำกับที่หลงใหลวัฒนธรรมไทย คุณเอกชัย เอื้อครองธรรม ผู้สร้างสรรค์ผลงานระดับโลกภายใต้การดูแลของ คุณวิวรรณ กรรณสูต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยโชว์ 2013 จำกัด ที่ได้สร้างความมหัศจรรย์ใจให้กับผู้รับชมอย่างที่ไม่สามารถคาดเดาสิ่งที่กำลังจะเกิดได้ในโชว์ได้ ทำให้ตลอดการแสดงสร้างความตื่นเต้นเร้าใจ ลุ้นไปกับการแสดงที่ต่อเนื่องตลอดเวลา 90 นาที ไม่ว่าจะเป็น ฉาก แสง สี เสียง การแสดงจากนักแสดงที่มากความสามารถจำนวน 18 คน สวยงาม สง่างาม ดุดัน แคล่วคล่องว่องไว เรียกว่าสมกับเป็นโชว์ระดับโลกอย่างแท้จริง โดยหนึ่งในนักแสดงที่สามารถเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างล้นหลาม คงจะหนีไม่พ้นหนุ่มน้อยหน้าทะเล้น เบสท์ ปราชญ์ บัวภา หนุ่มจากรั้วมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ผู้มากความสามารถ ที่ผ่านผลงานโฆษณาและละครมาพอสมควร กับบทบาทที่เซอร์ไพรส์ผู้ชมแบบคาดไม่ถึง โดย “เบสท์” ได้กล่าวถึงความประทับใจครั้งนี้ว่า

“การได้เป็นหนึ่งในนักแสดงของ มวยไทยไลฟ์ เดอะเลเจนด์ ลีฟส์ ดีใจมากที่สุดแล้วเพราะโปรเจ็คนี้น่าสนใจมากๆ เป็นการแสดงที่เกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้มวยไทย ผมเองรักและชื่นชอบในกีฬามวยไทยตั้งแต่เด็ก มีการฝึกซ้อมมาตลอด ผมถนัดการโชว์ลีลาการต่อสู้ โดยนำท่วงท่ามวยไทยมาผสมผสานด้วย ความตั้งใจจะทำให้ดีที่สุด โดยในการแสดงของฉากเดอะแพชชั่น ไฟท์เตอร์ ผมมีโอกาสได้ครีเอทคาแรคเตอร์ของบทบาทนี้นำเสนอกับ พี่เอกชัย ผู้กำกับฯ โดยได้ให้โจทย์มาคิดเป็นการบ้านในระหว่างที่ฝึกซ้อมกัน ด้วยความคิดที่นอกกรอบของผมเลยลองเสนอว่า ผมขอโชว์บทบู๊แบบแต๋วแตก ด้วยผมคิดว่ามันน่าจะช่วยผ่อนอารมณ์คนดูให้ได้ขำจากการที่ชมแต่ฉากการต่อสู้ที่ดุดัน แข็งแกร่ง ทรงพลังไปอย่างเต็มอิ่มแล้ว เราน่าจะเพิ่มเสียงหัวเราะให้กับการแสดงครั้งนี้เพื่อให้ได้ครบทุกรสจริงๆ ผมใช้เวลาไปศึกษาหาข้อมูล ทำการบ้านด้วยตัวเอง ทั้งเปิดหาจากมิวสิควีดีโอต่างประเทศ หาดูจากยูทูป จนได้ไปเห็นคาแรคเตอร์ของการ์ตูนเซเลอร์มูน แล้วรู้สึกประทับใจ จนขอเลียนแบบท่าทางตอนแปลงร่างของเซเลอร์มูนที่ดูน่ารักมาก นำมาปรับให้เข้ากับท่าทางของตัวเอง เพื่อใช้ในการแสดงโชว์ให้เห็นภาพความเป็นตุ๊ดชัดขึ้น คือเรียกว่าเซอร์ไพรส์คนดูทั้งโรงละครได้อย่างมาก ในฉากนี้เรียกเสียงหัวเราะ ปน อึ้ง ทึ่ง กรี๊ด จากคนดูได้ดีที่เดียว เบรคอารมณ์ของคนดูที่ชมการเตะต่อยสมจริงสมจังอยู่ดีๆ มาถึงบทบาทของผมกลับกรี๊ดแต๋วแตกซะงั้น ( ฮ่าๆๆๆๆ ) แถมลีลาออกแนวน่ารัก ที่จะบู๊กับคู่ต่อสู้ในแบบของเรา แต่อีกใจก็หวังอยากจะเข้าไปกอด ไปจูบด้วย ออกแนวฮาๆ ตลกดี ขอบคุณที่ทุกคนชื่นชอบการแสดงนี้ อยากให้คนไทยและชาวต่างชาติได้มาดูกัน เพราะเราทีมงาน นักแสดง ทุกคนต่างตั้งใจทำงานโชว์ชุดนี้ให้ออกมาดีที่สุด ทุ่มเทแรงกายแรงใจ ในการแสดงครั้งนี้อย่างมากให้สมกับเป็นโชว์ระดับโลก ที่พวกเราจะรู้สึกรักและหวงแหนในมรดกของชาติไทยเราครับ”

การแสดง มวยไทย ไลฟ์ เดอะเลเจนด์ ลีฟส์ เป็นการแสดงที่คนไทยต้องร่วมภาคภูมิใจไปกับมวยไทย วัฒนธรรมไทย และพร้อมอวดสู่สายตาชาวโลกแล้ว น็น็ชขขเปิดการแสดงทุกวัน วันละ 1 รอบ เวลา 20.00 น. ณ เดอะ สเตจ แอท เอเชียทีค โรงละครไตรทิศสุดพิเศษแห่งใหม่และแห่งแรกของกรุงเทพฯ ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อโชว์นี้โดยเฉพาะ ในใจกลาง เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และความบันเทิงริมน้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เริ่มจำหน่ายบัตรแล้วทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และคอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-108-5999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา