“โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป” จัดบิ๊ก ยกทัพกว่า 300 แบรนด์ดัง ลดสูงสุด 80%

อังคาร ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๘:๓๖
โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป มหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และไอทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ทุ่บงบ 100 ล้านบาท ระดมพันธมิตรยักษ์ใหญ่กว่า 300 แบรนด์ดัง อัดโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 80 % และออนท็อปจุใจเพิ่มอีก 40% มากที่สุดเท่าที่เคยจัดมา หวังดูดลูกค้าแห่ช้อป คาดกวาดรายได้ตลอด 10 วันที่จัดงาน ไม่ต่ำกว่า 600 ล้านบาท พร้อมผนึกกำลังเพาเวอร์บาย ซีเอ็มจี และท็อปส์ จัดเต็มสินค้า เอาใจขาช้อปครบสูตร วันที่ 14-23 ก.พ. นี้ ฮอลล์ 101-105 ไบเทค นางนา

สุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหารกลุ่มบริษัทไทวัสดุ โฮมเวิร์ค บ้าน แอนด์ บียอนด์ และเพาเวอร์บาย บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด เผยว่า ภาพรวมการจับจ่ายใช้สอยของคนในช่วงต้นปีอยู่ในเกณฑ์ดี เนื่องจากยังคงมีแรงหนุนในช่วงเทศกาลแห่งความสุข เช่น ปีใหม่ ตรุษจีน และวาเลนไทน์ ผู้คนยังมีความต้องการจับจ่ายสินค้าเพื่อมอบให้กับครอบครัวหรือคนรอบข้าง โดยเฉพาะสินค้าประเภทตกแต่ง ซ่อมแซมบ้าน สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าไอที ซึ่งกลายเป็นสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวัน เป็นปัจจัยหลักที่ขาดไม่ได้ จึงช่วงจังหวะที่ดีในการจัดงานใหญ่ โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 16 ระหว่างวันที่ 14 – 23 ก.พ.57 ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101-105 โดยทุ่มงบประมาณการจัดงานทั้งหมดรวมกว่า 100 ล้านบาท ภายใต้สโลแกน ลดยกใหญ่ ลดสูงสุด 80% และพิเศษสุดด้วยการจับมือกับ 10 สถาบันการเงินชั้นนำ ส่งโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดเพิ่มอีก 40 % (On Top) มากที่สุดกว่าทุกครั้งที่จัดมา ร่วมกับการจัดรายการสินค้านาทีทองราคาถูก ทำให้มั่นใจว่าจะสามารถดึงดูดนักช้อปให้มาจับจ่ายในงานกว่า 600,000 คน สร้างยอดขายกว่า 600 ล้านบาท เติบโตกว่าครั้งที่ผ่านมาราว 10% ครองสถิติงานมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไอทีที่สร้างรายได้ และยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย

ภายในงานโฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ได้จัดแสดงสินค้าแบ่งออกเป็น 12 โซนหลัก บนพื้นที่กว่า 30,000 ตารางเมตรได้แก่ โซนที่นอนและเครื่องนอน, โซนอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน-เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ภายในบ้าน, โซนห้องน้ำ, โซนห้องครัว, โซนโคมไฟและอุปกรณ์ ไฟฟ้า, โซนสี และเครื่องมือช่าง, โซนอุปกรณ์ประปา, โซนกระเบื้องและไม้พื้น, โซนเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเล่นภาพ-เสียง, โซนวัสดุ - อุปกรณ์ สินค้าก่อสร้างราคาผู้รับเหมา และขยายโซนพิเศษ เอาใจคนรักการตกแต่งสวน กับการ์เด้นมาร์เก็ต Garden Market มหกรรมต้นไม้ ของแต่งสวน และของแต่งบ้านอีกกว่า 80 ร้านค้า

นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับ เพาเวอร์บาย ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงจร อันดับ 1 ของประเทศไทย ในการนำสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำเข้ามาจัดแสดงและจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมด้วยสินค้าแบรนด์เนมนำเข้าระดับโลกจากเครือเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี) ที่พาเหรดมาลดกระหน่ำ อาทิ G2000, Mango, Calvin Klein, French connection, Hush puppies,Guess, Beneton ร่วมด้วยสินค้าอุปโภคบริโภคที่สดใหม่ราคาถูก ลดสูงสุด 70% จากท็อปส์มาให้ได้ช้อปกันอย่างเพลิดเพลินตลอด 10 วันของการจัดงาน พิเศษสุด 2 วันสุดท้ายจะขยายเวลาช้อปยาวถึงเที่ยงคืนอีกด้วย

ปัจจุบันโฮมเวิร์ค แหล่งช้อปปิ้งเซ็นเตอร์สำหรับคนรักบ้านด้วยสินค้าหลากดีไซน์ มีจำนวนสาขาทั่วประเทศทั้งสิ้น 7 สาขา แบ่งเป็นสาขาในกรุงเทพ 5 สาขา และสาขา ต่างจังหวัด 2 สาขา คือ พัทยาและภูเก็ต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน