นิตยสาร Casaviva ค้นหาสุดยอดนักออกแบบหน้าใหม่ คว้ารางวัลใหญ่ดูงานมิลานแฟร์ 2014 ประเทศ อิตาลี

จันทร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๐:๔๖
เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับโครงการประกวดออกแบบบ้าน “Casaviva Design Contest 2013: Creative Space” จัดโดย “นิตยสาร Casaviva Thailand” นิตยสารตกแต่งบ้านชั้นนำจากประเทศอิตาลีเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ค้นหานักออกแบบหน้าใหม่เมืองไทยปีที่ 7 ชิงรางวัลใหญ่เปิดโลกทัศน์เดินทางดูงาน “Milan Furniture Fair 2014” ที่กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ล่าสุดเตรียมจัดรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2557 ณ ลานเอเทรียม 2 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

โครงการประกวดออกแบบบ้าน “Casaviva Design Contest 2013: Creative Space” ในปีนี้มีนิสิต นักศึกษาและบุคคลทั่วไปร่วมส่งผลงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางคณะผู้จัดงานจะทำการคัดเลือกให้เหลือเพียง 10 ผลงาน และทั้ง 10 ผลงานที่ผ่านเข้ารอบได้ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปเพื่อพัฒนาผลงานสู่ 3D โดยจะมี สมัชชา วิราพร บก.นิตยสารคาซาวีว่าและผู้สนับสนุนเข้าร่วมให้คำแนะนำในกิจกรรมก่อนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยบรรยากาศแต่ละรอบเป็นไปอย่างคึกคัก สนุกสนาน ผู้เข้าแข่งขันต่างโชว์ฝีมือในการออกแบบบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำเอากรรมการหนักใจไม่น้อย เพราะแต่ละผลงานมีความโดดเด่นที่แตกต่างกัน เรียกได้ว่ากินกันไม่ลงเลยทีเดียว

สำหรับผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลใหญ่เดินทางไปดูงานเฟอร์นิเจอร์ระดับโลก มิลานแฟร์ 2014 พร้อมรับเงินรางวัล 20,000 บาทและเป็นสมาชิกนิตยสาร Casaviva 1 ปี สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดทางwww.casaviva.in.th หรือโทร 02-508-8173

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ: ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โทร. 02-508-8149

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้