ภาพข่าว: เคทีซีร่วมกับพันธมิตรสิบทิศ จัดเวิร์คช้อปเอ็กซ์คลูซีฟ ติดอาวุธให้สมาชิกก่อนเดินทาง สร้างความต่างในการนำเสนอแพ็คเกจท่องเที่ยว

จันทร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๐:๕๖
“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับพันธมิตรหลากหลายธุรกิจหวังผสานความเชี่ยวชาญจากพันธมิตรแบบบูรณาการ และบริษัททัวร์ชั้นนำซึ่งคัดสรรโดย KTC World Preferred จัดเวิร์คช็อป KTC World Preferred Exclusive Trip Exclusive Talk 1 ตอน “10 สุดยอดจุดหมายโรแมนติกในโลก โดยกูรูด้านการท่องเที่ยวและการถ่ายภาพกาญจนา หงษ์ทอง และบิ๊ก คาเมร่า” รับฟังประสบการณ์ท่องเที่ยว 10 เส้นทางโรเเมนติก จากคุณกาญจนา หงษ์ทอง และถ่ายภาพอย่างไรให้แชร์ได้อย่างภูมิใจจากคุณกาซาลอง คำจริง ช่างภาพเบอร์ 1 จากนิตยสาร FHM เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนการเดินทางให้กับสมาชิก สัมผัสประสบการณ์การเดินทางและสถานที่ที่น่าประทับใจ เคล็ดลับการเที่ยวอย่างไรให้สนุก หรือไปทัวร์อย่างมีไลฟ์สไตล์เหมือนไปเอ็กซ์คลูซีฟทริป ณ เคทีซี ป๊อป สุขุมวิท 33 เมื่อเร็วๆ นี้

สมาชิกเคทีซีสามารถร่วมสนุกและรับความรู้เพิ่มสีสันและความประทับใจก่อนเที่ยวครั้งต่อไปกับเวิร์คช้อป KTC World Preferred Exclusive Trip Exclusive Talk 2 ตอน 10 สุดยอดเส้นทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 10 พฤษภาคม 2557 เพียงใช้ Forever Rewards 1,400 คะแนน สำหรับ 2 ท่าน และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ ktcworld.co.th สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดได้ที่ World Surprise Travel โทรศัพท์ 02-676-9449

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ