โครงการจัดสร้างวัตถุมงคลหลวงพ่อทวด รุ่นมหามงคล 41 ปี การเคหะแห่งชาติ

จันทร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๔:๑๗
เนื่องในโอกาสครบรอบ 41 ปี ของการเคหะแห่งชาติ จึงได้จัดพิธีมหามงคลสร้างวัตถุมงคลหลวงพ่อทวดรุ่นมหามงคล 41 ปี การเคหะแห่งชาติ เพื่อเป็นพุทธบูชา เป็นสิริมงคลให้เกิดแก่การเคหะแห่งชาติ และประชาชนที่พักอาศัยในการเคหะแห่งชาติ รวมไปถึงประชาชนทั่วไป ซึ่งจะจัดให้มีพิธีเททองหล่อพระนำฤกษ์ในวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2557ณ มณฑลพิธีสนามกีฬาคลองจั่น การเคหะแห่งชาติ กรุงเทพฯ เวลา 15.30 น. โดยมีพระพรหมวชิรญาณ รองสมเด็จพระราชาคณะ กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าอาวาสวัดยานนาวา พระอารามหลวง เป็นประธานฝ่ายสงฆ์และ นายกฤษดา รักษากุล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ เป็นประธานฝ่ายฆราวาส รายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจะนำไปจัดสร้างและปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้กับผู้สูงอายุซึ่งมีรายได้น้อยและผู้ยากไร้ในโอกาสต่อไป ทั้งนี้ยังสามารถสั่งจองวัตถุมงคลได้ภายในงาน โดยมีการจัดสร้างวัตถุมงคลทั้งหมด จำนวน 200,000 องค์ โดยแบ่งเป็น

1. หลวงพ่อทวด รุ่นมหามงคล 41 ปี การเคหะแห่งชาติ แบบเนื้อโลหะ จำนวน 150,000 องค์

บริจาคบูชาองค์ละ 249 บาท

2. หลวงพ่อทวด รุ่นมหามงคล 41 ปี การเคหะแห่งชาติ แบบเนื้อผง จำนวน 50,000 องค์

บริจาคบูชาองค์ละ 149 บาท

สำหรับผู้ที่มีจิตศรัทธาจะร่วมทำบุญสั่งจองวัตถุมงคล พลวงพ่อทวดรุ่นมงคล 41 ปีได้ ณ การเคหะแห่งชาติสำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ หรือ โทร. 1615

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

พัณณ์ชิตา ฐากุลนิธิโรจน์ (ตาล) มือถือ 083-367-7537 อีเมลล์ [email protected]

อานนท์ ริตศิลา (อาท) มือถือ 083-008-3960, อีเมลล์ [email protected]

รายละเอียดและข้อมูลของเกจิอาจารย์ที่เข้าร่วมพิธีเททองหล่อพระนำฤกษ์

ท่านจะได้สัมผัสกับพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ และได้รับสายสิญจน์มงคล ทุกๆ ท่านที่เข้าร่วมพิธีจะได้นมัสการ พระเกจิอาจารย์เรืองวิชา มากด้วยบุญญฤทธ์ อันมี

1. หลวงพ่ออุดมทรัพย์ วัดประสิทธิเวช อ.องครักษ์ จ. นครนายก

2. พระอาจารย์รวย ฐิตธัมโม วัดต้นสะตือ จ. พระนครศรีอยุธยา

3. พระอาจารย์มั่น อุตตโม วัดประดู่บางจาก กรุงเทพมหานคร

4. พระอาจารย์ชัย วัดพะโคะ อ.สทิงพระ จ. สงขลา

นั่งปรกแผ่เมตตาภาวนา 4 ทิศ ขณะเททอง มีพระราชาคณะชั้นเทพเจริญชัยมงคลคาถา โดยมี พระเดชพระคุณ พระพรหมวชิรญาณ รองสมเด็จพระราชาคณะ กรรมการมหาเถรสมาคม และเจ้าอาวาสวัดยานนาวา พระอารามหลวง เป็นประธานฝ่ายสงฆ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน