อุทยานการเรียนรู้เปิดประตูสู่ห้องสมุดมีชีวิตนำกิจกรรมสร้างสรรค์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในโรงเรียนเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล

จันทร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๑:๒๐
ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร อุทยานการเรียนรู้ TK park จับมือกับสาระแน แชนแนล จัดกิจกรรมแนะนำอุทยานการเรียนรู้ TK park เปิดประตูสู่ห้องสมุดมีชีวิต ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ผ่านการอ่านและการเรียนรู้ในรูปแบบต่างๆร่วมกับรายการสาระแนคอนแวนซ์ ให้กับน้องๆ นักเรียนและอาจารย์ในโรงเรียนเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 8 โรง ตั้งเป้าการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายไว้ที่ 4,000 คน โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เป็นโรงเรียนที่ 3 จัดขึ้นที่โรงเรียนสตรีวัดมหาพฤฒาราม ในพระบรมราชินูปถัมภ์ มีน้องๆ นักเรียน อาจารย์ และผู้บริหาร จำนวนกว่า 500 คน ให้การต้อนรับทีมงานจาก TK park เป็นอย่างดี

อุทยานการเรียนรู้ TK park โดยพี่ต้อง TK Boy ร่วมกับไอดอลของน้องๆ พี่หอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค แต่งเป็น “น้องสไปร์ท” เรียกเสียงกรี๊ดจากน้องๆ ถล่มทลาย มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกผ่านกิจกรรมสาระบันเทิงที่สร้างสรรค์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ซึ่งทางอุทยานการเรียนรู้ TK park ได้แนะนำช่องทางการติดต่อผ่านทาง Social Network ไม่ว่าจะเป็น Facebook Twitter Instagram และ TK App เพื่อให้น้องๆ ได้ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและใกล้ชิดกับ TK park มากยิ่งขึ้น จากนั้นเริ่มให้น้องๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรม “Hello TK” โดยเข้ามาคลิก Like ใน www.facebook.com/tkparkclub แล้วเข้ามาแนะนำตัวให้พี่ๆ รู้จัก ใครที่แนะนำตัวได้โดนใจมากที่สุดจะได้รับของที่ระลึกไป จากนั้นต่อด้วยเกมส์ “Read Like Share” บอกต่อชื่อหนังสือที่น่าอ่าน ที่อยู่ในห้องสมุดของ TK ให้ได้มากที่สุดสร้างความสนุกสนานให้กับน้องๆ ภายในหอประชุมได้เป็นอย่างดี โดย ทีมที่ชนะจะได้บัตรสมัครสมาชิกและของรางวัลสุดเก๋จาก TK park ไป

ปิดท้ายด้วยภาพประทับใจสุดซึ้งกับช่วง “สาระแนแด่คุณครู” ที่มอบรางวัลให้กับคุณครูที่น้องๆ โหวตมาว่ารักที่สุด พร้อมส่งตัวแทนกล่าวความในใจ นอกจากนี้อุทยานการเรียนรู้ TK park ยังได้มอบหนังสือชุด “ความรู้สู่การเรียนรู้” ให้แก่ห้องสมุดของโรงเรียนเพื่อให้น้องๆ นำไปค้นคว้าหาความรู้และเป็นประโยชน์ต่อไป

ครั้งต่อไป อุทยานการเรียนรู้ TK park จะจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ พร้อมเปิดประตูการเรียนรู้ เพื่อให้น้องๆได้รู้จักและเข้าถึงห้องสมุดมีชีวิตแห่งนี้ ที่โรงเรียนไหนติดตามกันได้ที่ www.facebook.com/tkparkclub นะคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้