“บาธรูมดีไซน์” รุกตลาดฟุตบอลไทย ขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่ พร้อมให้การสนับสนุนสโมสรเชียงรายยูไนเต็ด ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2014

จันทร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๗:๐๔
สโมสรฟุตบอลเชียงรายยูไนเต็ด ก่อตั้งขึ้นในเดือนมกราคม พ.ศ.2552 โดยมีเป้าหมายที่จะนำทีมเชียงรายยูไนเต็ดขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดของประเทศ (ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก) และสร้างสรรค์ประโยชน์ทั้งด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงราย และจังหวัดอื่นๆ ในภาคเหนือ ในด้านของผลงานของสโมสรฟุตบอลเชียงราย ยูไนเต็ด ใช้เวลาเพียง 2 ปี ในการไต่อันดับขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดของประเทศและได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนบอลในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียงในภาคเหนือโดยมีจำนวนผู้ชมเฉลียกว่า 10,000 คนต่อนัดและมีผู้ชมผ่านทางการถ่ายทอดสดอีกกว่า 3,000 คน

ซึ่งในปัจจุบันสัดส่วนของผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลมีจำนวนมากขึ้น โดยเฉพาะคนไทยที่หันมาให้ความสนใจกับฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่เพียงแค่เฉพาะคนไทยเท่านั้นที่ให้ความสนใจฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกแม้แต่ชาวต่างชาติเองก็ให้ความสนใจไม่แพ้กัน และด้วยกระแสฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกนี้ ทำให้บาธรูมดีไซน์ ผู้นำและผู้ผลิตสินค้านวัตกรรมในห้องน้ำของไทย ได้เล็งเห็นว่าการสนับสนุนทีมเชียงรายยูไนเต็ด มีส่วนในการส่งเสริมให้คนไทยทุกคนเห็นความสำคัญของการออกกำลังกายและสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยหันมาเล่นกีฬากันมากขึ้นเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง อีกทั้งยังเห็นโอกาสในการพัฒนาศักยภาพทางด้านกีฬาฟุตบอลของไทยให้เติบโตและก้าวหน้าสู่ระดับสากล โอกาสในการสนับสนุนเยาวชนไทยให้หันมาเล่นกีฬาฟุตบอลมากขึ้น โอกาสในการจัดกิจกรรมร่วมกันกับพนักงาน ลูกค้า และร้านตัวแทนของบาธรูมดีไซน์ เพื่อให้ทุกคนได้เข้าชมการแข่งขันและใกล้ชิดกับนักฟุตบอลแต่ละสโมสร และเป็นการสร้างสีสันให้กับบรรยากาศการชมและเชียร์ฟุตบอล

เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อ่างอาบน้ำ “บาธรูมดีไซน์” ที่มีการคิดค้นและออกแบบมาให้มีเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นเพื่อสุขภาพ ด้วยระบบน้ำวนและระบบอัดอากาศที่จะช่วยนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ อีกทั้งยังมีระบบ i-spa ที่ประสานเทคโนโลยีกับการใช้งานได้อย่างลงตัว โดยจะมีการคำนวณและแสดงค่าการเผาผลาญแคลอรี่อีกด้วย และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น

นอกจากนี้ การสนับสนุนสโมสรฟุตบอลเชียงรายยูไนเต็ดในครั้งนี้ บาธรูมดีไซน์ยังมอบสิทธิพิเศษต่างๆ ให้กับแฟนบอลเชียงรายยูไนเต็ดทุกท่านในการแลกซื้อสินค้าแบรนด์บาธรูมดีไซน์ รวมถึงกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4