สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ ร่วมกับ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จัดพิธีเปิด บางกอกเจมส์ แอนด์จิวเวลรี่ แฟร์ ครั้งที่ 53

อังคาร ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๐:๒๙
ร่วมสัมผัสความเจิดจรัส ที่สุดในอาเซียน งานเดียวที่รวบรวมอัญมณี และเครื่องประดับ จากทั่วทุกมุมโลก ที่พร้อมให้คุณสัมผัสในงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 53

สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ ร่วมกับ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เดินหน้าผลักดันงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 53

“ร่วมสัมผัสประสบการณ์ และเลือกซื้อสินค้าอัญมณี เครื่องประดับในงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 53 ณ ศูนย์การแสดงสินค้าอิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม 2557”

งาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ถือได้ว่าเป็นงานใหญ่ของภาคอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับที่รวบรวมเอาสุดยอดของผู้ประกอบการอัญมณี และเครื่องประดับ จากทั่วทุกมุมโลก มาให้เลือกซื้อและเลือกชม โดยในครั้งนี้ทางกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ได้ดำเนินการประสานงานไปยังทูตพาณิชย์ทั่วโลกกว่า 65 แห่ง เพื่อแจ้งยืนยันการจัดงานและที่ตอบรับแล้ว มีทั้งจากยุโรป สหรัฐฯ ญี่ปุ่น ตะวันออกกลาง รวมถึงในเอเชีย จีน และรัสเซีย เพื่อสร้างความมั่นใจต่อผู้ค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติต่อการจัดงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 53 เพื่อยกระดับการค้าให้เป็นสากลยิ่งขึ้น

ทางสมาพันธ์อัญมณีเครื่องประดับ และโลหะมีค่าแห่งประเทศไทย และสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ ในฐานะผู้จัดงาน ได้เตรียมความพร้อมในเรื่อง การเดินทาง ความปลอดภัย และสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ ให้กับผู้จัดแสดงนิทรรศการ และผู้เข้าเยี่ยมชมงานทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ

ซึ่งทางผู้จัดงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ได้มีการจัดเตรียมรถรับ-ส่ง มายังสถานที่จัดงานเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มาร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษต่างๆ มอบให้ผู้เข้าเยี่ยมชมงานจากต่างประเทศ อาทิเช่น จัดเตรียมห้องพักในโรงแรมชั้นนำต่าง ๆ ซึ่งที่พักจะห่างจากจุดชุมนุม รวมถึงประกันภัยให้แก่ผู้จัดแสดงนิทรรศการจากต่างประเทศ รายละเอียดนั้น ติดต่อสอบถามได้ที่คุณอดิศร อิศรากูร ณ อยุธยา ตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป สำหรับการรักษาความปลอดภัยทางผู้จัดได้เตรียมระบบอุปกรณ์ตรวจจับ กล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไว้โดยรอบบริเวณการจัดงาน เพิ่มเป็น 2 เท่า เพื่อความมั่นใจให้กับผู้จัดแสดงนิทรรศการ และผู้เข้าเยี่ยมชมงานในครั้งนี้

สำหรับกิจกรรมภายในงานนอกจากจะมีการจัดแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับจากแบรนด์ดังทั่วโลกแล้ว ยังมีสินค้าจากผู้ประกอบการชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มวิสาหกิจหรือผู้ผลิตสินค้าชุมชน และผู้ประกอบการท่องเที่ยวที่จัดเป็นกลุ่มเอสเอ็มอี เป็นต้น สำหรับผู้ซื้อ และผู้เข้าเยี่ยมชมงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์จากการยกเว้นอากรนำเข้าร้อยละ 20 สำหรับสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับที่นำมาจัดแสดง และขายภายในงาน ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนเมื่อนำวัตถุดิบไปผลิตสินค้า หรือจำหน่ายต่อ และยังเป็นการสร้างเครือข่ายการขนส่ง สั่งซื้อวัตถุดิบอีกด้วย

โดยมีพิธีเปิดงานในวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 09.00 ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม เมืองทองธานี ซึ่งพิธีเปิดงานมีการจัดแสดงแฟชั่นโชว์อัญมณี และเครื่องประดับ โดยเหล่าดารานางแบบชั้นนำ อาทิเช่น คุณไปรยา สวนดอกไม้(ปู), คุณเขมนิจ จามิกรณ์ (แพนเค้ก), คุณฝนทิพย์ วัชรตระกูล (ปุ๊กลุ๊ก), คุณศรีริต้า เจนเซ่น (ริต้า), คุณภัครมัย โปตระนันท์ (ตอง), คุณแสงทอง เกตุอู่ทอง (จี๊ด) เป็นต้น

“งาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ถือได้ว่าเป็นงานใหญ่ของภาคอุตสาหกรรม อัญมณีและเครื่องประดับที่รวบรวมเอาสุดยอดของผู้ประกอบการอัญมณี และเครื่องประดับ จากทั่วทุกมุมโลก มาให้เลือกซื้อและเลือกชม มาร่วมกันเดินหน้าผลักดัน และเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ประเทศไทยกลายเป็นประตู แห่งการค้าอัญมณี และเครื่องประดับในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ในงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 53 ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม 2557 ณ ศูนย์การแสดงสินค้าอิมแพค เมืองทองธานี”

กำหนดการพิธีเปิดงาน 53rd Bangkok Gems & Jewelry Fair

( Grand Opening Ceremony )วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 08.30 – 10.30 น.

ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์

ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี

08.30 – 09.00 น. แขกและสื่อมวลชนลงทะเบียน

09.00 – 09.15 น. Welcome Address :

- ต้อนรับประธานในพิธีเข้าสู่งาน

- พิธีกรขึ้นกล่าวต้อนรับเข้าสู่งาน

- กราบเรียนเชิญประธานฯ กล่าวเปิดงานและทำพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ

09.15 – 09.45 น. พิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ

- การแสดงเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

- Fashion Show

09.45 – 10.00 น. พิธีกรกราบเรียนเชิญประธานฯ และคณะกรรมการจัดงาน

พร้อมกันที่หน้า Main Entrance 2

เรียนเชิญประธานฯ ตัดริบบิ้นหน้า Main Entrance 2 และถ่ายรูปพร้อมกันกับเหล่านางแบบ

10.00 – 10.30 น. เรียนเชิญประธานในพิธีเปิดโครงการ

Design Pavilion Trend 2015

จบงานพิธีเปิด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4