โคตี้ อิงค์ จับมือ พิอาจิโอ กรุ๊ป ผลิตน้ำหอมภายใต้แบรนด์ “เวสป้า”

อังคาร ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๐๘:๒๙
-- ผู้นำด้านความงามเตรียมเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นซิกเนเจอร์สำหรับ เวสป้า แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอิตาเลียน

โคตี้ อิงค์ (NYSE: COTY) บริษัทความงามชั้นนำของโลก และพิอาจิโอ กรุ๊ป (PIA.MI) ผู้ผลิตยานยนต์สองล้อชั้นนำของยุโรป ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรเพื่อสร้างสรรค์ พัฒนา และจัดจำหน่ายน้ำหอมซิกเนเจอร์สองกลิ่นสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ภายใต้ชื่อ เวสป้า

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140217/NY64525)

เวสป้า เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่โด่งดังที่สุดของอิตาลี เวสป้าไม่ใช่แค่เพียงสกู๊ตเตอร์ แต่เป็นสัญลักษณ์ ทั้งสัญลักษณ์แห่งสไตล์อิตาเลียน เทคโนโลยี ความคิดสร้างสรรค์ และความงดงามหรูหรา เวสป้ามียอดขายสกู๊ตเตอร์กว่า 18 ล้านคันนับตั้งแต่ผลิตขึ้นในปี 2489 ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวถือเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ คาดว่าจะมีการเปิดตัวน้ำหอมเวสป้าสองกลิ่นในเดือนพฤษภาคม 2557

เกี่ยวกับ โคตี้ อิงค์

โคตี้ เป็นบริษัทความงามชั้นนำระดับโลก ด้วยรายได้สุทธิ 4.6 พันล้านดอลลาร์ในปีงบการเงินซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2556 โคตี้ก่อตั้งขึ้นที่กรุงปารีสในปี พ.ศ.2447 บริษัทดำเนินธุรกิจความงามครบวงจรอย่างแท้จริง โดยมีทั้งผลิตภัณฑ์น้ำหอม เครื่องสำอาง ตลอดจนผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเรือนร่างซึ่งเป็นที่รู้จักและวางจำหน่ายในกว่า 130 ประเทศและเขตแดน โคตี้นำเสนอผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ระดับโลก เช่น adidas, Calvin Klein, Chloe, Davidoff, Marc Jacobs, OPI, philosophy, Playboy, Rimmelและ Sally Hansen

เกี่ยวกับ เวสป้า

พิอาจิโอ กรุ๊ป ผลิตเวสป้าขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2489 จนกลายเป็นหนึ่งในสินค้าอิตาเลียนที่โด่งดังและได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน ในช่วงหลายปีมานี้ เวสป้าประสบความสำเร็จทางด้านยอดขายอย่างถล่มทลาย จาก 58,000 คันในปี 2547 เพิ่มขึ้นสู่ 122,000 คันในปี 2552, 165,000 คันในปี 2555 และ 188,633 คันในปี 2556 เวสป้ามียอดผลิตเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่าในระยะเวลา 10 ปี ส่งผลให้มีเวสป้ารุ่นใหม่ๆออกมาโลดแล่นบนท้องถนนทั่วโลกกว่า 1 ล้านคัน ในวันนี้ เวสป้าเป็นยิ่งกว่าแบรนด์ระดับโลก โดยถือเป็นพลเมืองของโลกอย่างแท้จริง ทั้งนี้ เวสป้ามีฐานการผลิต 3 แห่งได้แก่ เมือง Pontedera ในอิตาลี ซึ่งผลิตเวสป้ามาตลอดนับตั้งแต่ปี 2489 สำหรับป้อนตลาดยุโรปและตลาดฝั่งตะวันตก ซึ่งรวมถึงภูมิภาคอเมริกา, จังหวัด Vinh Phuc ในเวียดนาม ซึ่งผลิตเวสป้าสู่ตลาดในประเทศและภูมิภาคตะวันออกไกล และโรงงาน Baramati ซึ่งเป็นโรงงานแห่งใหม่ล่าสุดในอินเดียที่ผลิตเวสป้าเพื่อจำหน่ายในประเทศอินเดีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ