Isle of Arran Extra Mature Cheddar คว้ารางวัลสุดยอดเชดด้าชีสของโลกประจำปี 2556

อังคาร ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๑:๒๐
First Milk ซึ่งเป็นเจ้าของโรงงานผลิตชีส Isle of Arran Creamery กำลังอยู่ระหว่างการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่ Extra Mature Cheddar ที่บริษัทผลิต ได้รับการจัดอันดับให้เป็นเชดด้าชีสที่ดีที่สุดในการประกาศรางวัล World Cheese Awards ประจำปี 2556

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140213/668614 )

บรรดาเชดด้าชีสที่ได้รับรางวัลเหรียญทองจะถูกคัดเลือกจากคณะกรรมการอีกครั้งเพื่อมอบรางวัล “Super Gold” และ Isle of Arran Creamery ก็คว้ารางวัลดังกล่าวมาครองแต่เพียงผู้เดียวในประเภทเชดด้าชีส ดังนั้นชีสที่ได้รับรางวัลนี้จึงได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในชีสที่ดีที่สุดในโลก

พอล เมอร์เรย์ หัวหน้าผู้ผลิตชีสที่ Isle of Arran Creamery ให้ความเห็นว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลสุดยอดเชดด้าชีสจากคณะกรรมการ พนักงานของเราและเกษตรกรท้องถิ่นที่จัดหาวัตถุดิบมาให้มีความภูมิใจในชีสที่เราผลิตมาก และการได้รับการยอมรับเช่นนี้ถือว่ายอดเยี่ยมมาก”

งานประกาศรางวัล World Cheese Awards จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่เมืองเบอร์มิงแฮม โดยเป็นส่วนหนึ่งของงานประจำปี BBC Good Food Show โดยมีชีสเข้าประกวด 2,700 รายการจากกว่า 30 ประเทศ งานนี้ยังเป็นการรวมตัวกันของผู้ซื้อและผู้ขายในอุตสาหกรรมอาหารทั่วโลก และครบรอบ 25 ปีของการจัดงานในปีนี้

คณะกรรมการผู้ตัดสินรางวัลประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดอันดับชีส ผู้ผลิต ผู้ซื้อ เชฟ และนักเขียนวิจารณ์อาหาร โดยชีสแต่ละรายการที่เข้าประกวดจะถูกตัดสินจากรสชาติ กลิ่น และสัมผัส

First Milk ได้รับรางวัลนี้ขณะที่กำลังพยายามโปรโมทแบรนด์ต่างๆ ซึ่งรวมถึง Isle of Arran ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในตลาดโลกพอดี

ภาพและโลโก้ที่แนบมากับข่าว

- ภาพบรรจุภัณฑ์ Isle of Arran Extra Mature Cheddar

เกี่ยวกับ Isle of Arran Cheddar

Isle of Arran cheddar รังสรรค์ขึ้นโดยโรงงานผลิตชีส Isle of Arran Creamery ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้สุดของเกาะอาร์ราน ณ ที่นี้ ผู้ผลิตชีสกลุ่มเล็กๆได้ทุ่มเทให้กับการผลิตชีสตามวิธีการดั้งเดิม ด้วยการผลิตเชดด้าชีสจากนมของวัวที่กินหญ้าจากทุ่งหญ้าบนเกาะแห่งนี้เท่านั้น

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.isleofarrancheese.co.uk

เกี่ยวกับ Isle of Arran Creamery และ First Milk

Isle of Arran Creamery เป็นโรงงานผลิตชีสของบริษัท First Milk ซึ่งเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมรายใหญ่เพียงรายเดียวของสหราชอาณาจักรที่เกษตรกรอังกฤษเป็นเจ้าของ 100% บริษัทจัดหาผลิตภัณฑ์นมและส่วนผสมต่างๆที่ทำจากนมให้แก่ตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้แก่ ชีสก้อน ชีสนิ่ม นมดิบ เนย หางนมผง เวย์โปรตีน และอาหารสำหรับนักกีฬา

บริษัทมีรายได้ต่อปี 530 ล้านปอนด์ (ตัวเลขปีงบการเงิน 2555/56) บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กลาสโกว์และมีโรงงานผลิต 8 แห่งทั่วอังกฤษ สก็อตแลนด์ และเวลส์ โดยมีพนักงานทั้งหมด 667 คน

ความมุ่งหมายของ First Milk คือการจัดหาอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและมีรสชาติดีให้แก่ผู้บริโภค พร้อมกับสร้างมูลค่าจากทุกส่วนของนมที่ได้มาจากเกษตรกร บริษัทเป็นผู้ประกอบธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและความยั่งยืน จึงเดินหน้าค้นหาหนทางใหม่ๆ เพื่อทำงานร่วมกับหุ้นส่วนทุกรายในซัพพลายเชน เพื่อขับเคลื่อนโซลูชั่นใหม่ๆที่สามารถแก้ปัญหาต่างๆในอุตสาหกรรมได้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ First Milk กรุณาเข้าชม http://www.firstmilk.co.uk หรือติดตามทวิตเตอร์ของบริษัท @first_milk และยูทูบ http://www.youtube.co.uk/firstmilk1

สามารถดาวน์โหลดสำเนารายงานความยั่งยืนของ First Milk ได้ทางเว็บไซต์ http://www.firstmilk.co.uk/sustainability

สอบถามข้อมูลด้านการขาย กรุณาติดต่อทีมส่งออกของ First Milk

อีเมล: [email protected]

โทร. +44(0)141-887-6111

แหล่งที่มา: Isle of Arran Creamery และ First Milk Ltd

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital