เวเบอร์ แชนด์วิค ถูกจัดให้เป็น เอเจนซี่ด้านประชาสัมพันธ์ระดับ เอ-ลิสท์ ประจำปี 2557 โดยนิตยสารแอดเวอร์ไทซิ่ง เอจ

ศุกร์ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๐๙:๓๓
เวเบอร์ แชนด์วิค หนึ่งในเอเจนซี่ด้านการประชาสัมพันธ์ระดับโลก ได้รับเลือกจากนิตยสารแอดเวอร์ไทซิ่ง เอจ (Advertising Age) ให้เป็นหนึ่งในเอเจนซี่ระดับเอ-ลิสท์ (Agency A-List) ประจำปี 2557 และเป็นบริษัทประชาสัมพันธ์เพียงบริษัทเดียวที่ได้อยู่ในลิสท์นี้ โดยทางนิตยสารแอดเวอร์ไทซิ่ง เอจ ยังเผยว่าการที่ทางบริษัทฯ ได้จัดตั้งกลุ่มธุรกิจใหม่อย่าง มีเดียโค (Mediaco) หน่วยงานผู้ดูแลและพัฒนาเนื้อหาเพื่อใช้ในสื่อดิจิตอลและสื่อขององค์กร นับได้ว่าเป็น “การปฏิวัติธุรกิจที่เหนือชั้นกว่าการประชาสัมพันธ์ในรูปแบบเดิมๆ”

“เวเบอร์ แชนด์วิค กำลังก้าวข้ามกรอบเดิมๆ ในการทำประชาสัมพันธ์ โดยการคิดค้นแพลตฟอร์มใหม่ๆ รวมไปถึงการบ่มเพาะและดึงดูดบุคลากรที่มีพรสวรรค์ในแขนงต่างๆ มาร่วมงานในองค์กร เพื่อสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ที่ตอบโจทย์ลูกค้า และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย” มร.แอนดี โพลันสกี ซีอีโอ ของเวเบอร์ แชนด์วิค เผยว่า “การที่เราได้รับเลือกจากนิตยสารแอดเวอร์ไทซิ่ง เอจให้เป็นเอเจนซี่ด้านประชาสัมพันธ์ระดับ เอ-ลิสท์ นับได้ว่าเป็นเกียรติอย่างสูง และยังสะท้อนให้เห็นว่าเราคือผู้นำในวงการนี้ ด้วยการท้าทายแนวทางการทำประชาสัมพันธ์แบบเดิมๆ ด้วยการนำเสนอแนวคิดที่ผสมผสานการนำนวัตกรรมใหม่ๆ ลารตอบโจท์ทางธุรกิจของลูกค้ามาใช้ อีกทั้งพนักงานของเราก็ยังมาทำงานพร้อมกับความกระหายที่จะเป็นที่หนึ่งในทุกๆ วัน”

นิตยสารแอดเวอร์ไทซิ่ง เอจ จัดให้เวเบอร์ แชนด์วิค เป็นเอเจนซี่ด้านประชาสัมพันธ์ระดับ เอ-ลิสท์ โดยพิจารณาจากการไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาและการนำเครื่องมือใหม่ๆ มาใช้ในการประชาสัมพันธ์เพื่อการมีส่วนร่วมอย่างสูงสุดของกลุ่มเป้าหมาย เช่นการเปิดตัวกลุ่มธุรกิจอย่าง มีเดียโค ซึ่งเป็นหน่วยงานผู้ดูแลและพัฒนาเนื้อหาเพื่อใช้ในสื่อดิจิตอล ที่จะช่วยให้ทุกองค์กรสามารถที่จะมีเครือข่ายสื่อสารมวลชนของตนเองได้ นอกจากนี้ นิตยสารแอดเวอร์ไทซิ่ง เอจ ยังพิจารณาจากวัฒนธรรมองค์การที่มีการทำงานร่วมกันของเครือข่าย รวมไปถึงความสามารถที่หลากหลายของบุคลากรอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้