เปิดตัว ULTURA(TM) แบรนด์ใหม่ที่มีชื่อเสียงที่สุดด้านเทคโนโลยีไส้กรองน้ำที่มีอัตราการกรองสูง

อังคาร ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๒:๒๓
-- เปิดตัวแบรนด์ใหม่ในวงการไส้กรองน้ำจากการรวมตัวกันของ Rochem, Sepro Membranes และ APTwater

Rochem, Sepro และ APTwater ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในธุรกิจไส้กรองน้ำ ได้เปิดตัวอีกครั้งภายใต้การรวมตัวเป็นแบรนด์เดียวกันในชื่อ ULTURA(TM)

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140224/LA70155LOGO)

จอห์น เคสเติล ซีอีโอของ ULTURA Inc. เปิดเผยในงานเปิดตัวว่า การรวมตัวกันครั้งนี้ก่อให้เกิดแรงผลักดันล่าสุดในด้านเทคโนโลยีไส้กรองน้ำที่มีอัตราการกรองสูงและมีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการดูแลแหล่งน้ำที่มีคุณค่า จอห์นชี้ว่า ตลาดที่ ULTURA ให้ความสนใจจะประกอบไปด้วยตลาดแร่หายากและการทำเหมืองแร่ การบำบัดน้ำปนเปื้อนจากการฝังกลบที่ซับซ้อนในสถานที่ การบำบัดน้ำเสียบนเรือ และสถานีปลายทางสำหรับระบบนิเวศวิทยาทางน้ำ การชุบด้วยไฟฟ้าในอุตสาหกรรมยานยนต์ อาหารและนม และขั้นตอนการคัดแยกที่ทันสมัยสำหรับวิทยาศาสตร์ชีวภาพ

ไมเคิล เฟราด์ ซีจีโอของ ULTURA แสดงความเห็นว่า “การผสมผสานกันของผลิตภัณฑ์และบริการของเราจะช่วยให้เราสามารถทำตามวิสัยทัศน์ในการเป็นเพียงบริษัทเดียวที่ให้บริการเทคโนโลยีการกรองน้ำอย่างเต็มรูปแบบเพื่อเป็นเพียงผู้ให้บริการรายเดียวที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องน้ำซึ่งมีความยุ่งยากในการดูแลและมีมูลค่า ด้วยการติดตั้งในกว่า 2,500 สถานที่ทั่วโลก รวมทั้งชื่อเสียงในอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง และ แอฟริกา ผนวกกับทีมงานที่กำลังขยายตัวในเอเชียที่สิงคโปร์และเซี่ยงไฮ้ เราจึงสามารถนำเสนอทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีความทุ่มเทและมีเครือข่ายมากที่สุดในโลกทีมหนึ่งให้แก่ลูกค้า”

การประกาศเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆในวงการการกรองน้ำและการนำเสนอบริการใหม่ๆ เช่น การลงทุนที่ไม่ได้รวมไว้ในงบดุลในโครงการที่ออกแบบ สร้าง เป็นเจ้าของ ดำเนินการ และซ่อมบำรุง (Design-Build-Own-Operate-Maintain: DBOOM) คาดว่า จะมีการเปิดตัวได้ในเร็วๆนี้ เนื่องจาก ULTURA มีโรงงานวิจัยและพัฒนาไส้กรองน้ำของบริษัทเองในเมืองโอเชียนไซด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย

เกี่ยวกับ ULTURA

ULTURA เป็นตัวแทนเทคโนโลยีไส้กรองน้ำที่มีอัตราการกรองสูงเพื่อรับมือกับน้ำเสียและกระบวนการทางน้ำซึ่งเป็นเรื่องที่ท้าทายที่สุดในทุกที่ทั่วโลก ในขณะที่เทคโนโลยีไส้กรองน้ำอื่นๆประสบกับปัญหาในการนำเสนอ ULTURA สามารถรับประกันในเรื่องอัตราการกรองในระดับผู้นำโลกด้วยชื่อเสียงจากการซ่อมบำรุงที่ต่ำกว่า การบริการชั้นยอด และความยืดหยุ่นในการให้บริการแก่ลูกค้าที่ต้องการปรับปรุงประสิทธิภาพภายใต้สถานการณ์การอนุญาตที่เข้มงวด พร้อมกับผลตอบแทนจากการลงทุนที่สูงขึ้น กรุณาดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ulturawater.com

สื่อติดต่อ:

แอนดรูว์ ไซมอน

บริษัท ULTURA

โทร: +1 (562) 661-4999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest