สัมมนาวิชาการ และธุรกิจสถานพยาบาลสัตว์

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๑:๒๓
PRSC Seminar 2014 Total Veterinary Business : BOOST Seminar "The Series"การสัมมนาวิชาการ และสัมมนาธุรกิจสัตวแพทย์ ครั้งประวัติศาสตร์ ระดับ BIG BANG!

การบรรยายกึ่งปฏิบัติการทางสัตวแพทย์ การบริหารจัดการและการตลาดสถานพยาบาลสัตว์ ซึ่งได้รับเกียรติจากวิทยากรที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ โดยมีการจัดเป็นชุดการบรรยายและสัมมนา อาทิเช่น

1. การบรรยายเรื่องโรคทางระบบผิวหนัง ทั้งเบื้องต้นและเชิงลึก ที่สัตวแพทย์ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำกลับไปใช้ในการรักษาพยาบาลสัตว์ป่วยด้วยโรคผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย สพ.ญ.ชเนตตี จันทิก (ผู้เขียนหนังสือ "ตรวจโรคผิวหนังสุนัขและแมว แนว Step by Step" เป็นตำราภาษาไทยที่สัตวแพทย์ใช้กันมากในปัจจุบัน)

2. การบรรยายเรื่องการบริหารสถานพยาบาลสัตว์ เพื่อให้เข้าใจการบริหารสถานพยาบาลสัตว์ที่มีลักษณะเฉพาะตัว ไม่สามารถนำทฤษฎีใดทฤษฎีหนึ่งมาใช้ได้เพียงอย่างเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการบริหารบุคลากรในองค์กร เช่น สัตวแพทย์ ผู้ช่วยฯ และพนักงานในหน้าที่อื่นๆ โดย น.สพ.นพกฤษณ์ จันทิก อดีตผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร โรงพยาบาลสัตว์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน อดีตที่ปรึกษาคณบดีคณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และอดีตผู้อำนวยการโรงพยาบาลสัตว์สวนหลวงสัตวแพทย์ ปัจจุบันเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารศูนย์กายภาพและผิวหนังสัตว์เลี้ยง (PRS Center)

3. การบรรยายเรื่องการตลาดสถานพยาบาลสัตว์ ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดในการทำธุรกิจสถานพยาบาลสัตว์ให้อยู่รอด โดยส่วนใหญ่เจ้าของสถานพยาบาลสัตว์มักจะตีความว่า การตลาด คือ การประชาสัมพันธ์และการคิดกลยุทธ์ดึงดูดเจ้าของสัตว์ แต่แท้จริงการตลาดสถานพยาบาลสัตว์ คือ ทุกอย่างในการดำเนินงานสถานพยาบาลที่ทำให้เจ้าของสัตว์เห็น คุณค่า (Value) จึงจะเข้ามาใช้บริการ โดยวิทยากร อ.สาธิต ถัดทะพงษ์ อาจารย์ที่ปรึกษาโรงพยาบาลสัตว์ที่มีขนาดใหญ่ไม่น้อยกว่า 3 แห่ง และยังเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาและผู้บริหารโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำอย่างน้อย 10 โรงพยาบาล

โดยบริษัท พี อาร์ เอส เซ็นเตอร์ จำกัด (PRS Center Co.,Ltd.) หวังว่าการให้บริการที่จัดขึ้น จะสามารถช่วยยกระดับมาตรฐานวิชาชีพ และความสามารถของสถานพยาบาลสัตว์ป่วยให้สามารถสร้างงานบริการได้มากขึ้นโดยไม่ต้องมีการลงทุนที่สูง เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของเจ้าของสัตว์ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือขอใบสมัครที่ ฝ่ายประสานงานสัมมนาฯหรือติดต่อขอรับใบสมัครทาง e-mail : [email protected] , http://www.prscthailand.com/

- คุณวัชระ เพาะทรัพย์เจริญ ฝ่ายประสานงานฝึกอบรม PRS Center Co.,Ltd. หมายเลขโทรศัพท์.(087) 970 - 0061

- คุณนิตยา แก้วภักดี Marketing Division PRS Center Co.,Ltd. .หมายเลขโทรศัพท์.(081) 104-3344

หรือที่ Pet Rehab & Skin Center Company Limited โทร.(02)934-4316 ในเวลา 10.00 - 20.00 น. ทุกวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้