แอฟแฟร์ เอ็กซิบิชั่น แอนด์ มีเดีย จัดพิธีเปิดงานนิทรรศการการศึกษาอินเดียครั้งที่ 7 อย่างเป็นทางการ

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๒:๕๕
บริษัท แอฟแฟร์ เอ็กซิบิชั่น แอนด์ มีเดีย จำกัด ผู้จัดงานนิทรรศการการศึกษานานาชาติระดับแนวหน้าของประเทศอินเดียและภูมิภาคเอเชียมากว่า 20 ปี ใคร่ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมพิธีเปิดงานนิทรรศการการศึกษาประเทศอินเดียครั้งที่ 7 อย่างเป็นทางการ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 ในกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 1-2 มีนาคม พ.ศ. 2557 ณ ห้องบอลรูม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

พิธีเปิดงานอย่างเป็นทางในวันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 ได้รับเกียรติจาก เอกอัครราชฑูตอินเดียประจำประเทศไทย นายหรรษ วรรธน ศฤงคล ซึ่งเพิ่งเข้ารับตำแหน่ง และนายซานจีฟ โบเลีย ซีอีโอและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอฟแฟร์ เอ็กซิบิชั่น แอนด์ มีเดีย จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน และแขกผู้มีเกียรติท่านอื่นๆ ดังมีรายนามต่อไปนี้

- นางจารุวรรณ สุวรรณศาสน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการแสดงสินค้านานาชาติ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน.

- นายกิตติ นาวานี เลขานุการสมาคมชาวอินเดียในประเทศไทย

- นายดาลิป กุมาร บัคชี เลขาธิการ สมาคมธุรกิจอินเดีย-ไทย

นิทรรศการศึกษาประเทศอินเดียครั้งที่ 7 จะนำเสนอสถาบันการศึกษาชั้นนำต่างๆ ทั้งระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา, วิทยาลัย และมหาวิทยาลัยจากประเทศอินเดียที่พร้อมจะมอบโอกาสทางการศึกษาที่ดีที่สุด, คำปรึกษา และรับสมัครเข้าเรียนได้ทันทีภายในงาน

รายละเอียดของพิธีเปิดงานพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ ตามกำหนดการดังนี้

วัน: วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557

เวลา: 11.00- 12.00 น. - ลงทะเบียนและรับประทานอาหารกลางวัน

12.00 – 13.00 น. – พิธีเปิดงานนิทรรศการการศึกษาอินเดียครั้งที่ 7 อย่างเป็นทางการ

สถานที่: ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ (สถานีรถไฟฟ้า MRT ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest