GOSSIP: PHOL ร่วมงาน “Thailand Industrial Fair 2014” 27 ก.พ. – 2 มี.ค. นี้ ณ ไบเทค บางนา

พฤหัส ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๒:๔๒
มาพบกันเช่นเคยกับงาน “Thailand Industrial Fair 2014” งานแสดงเทคโนโลยี เครื่องจักรเครื่องมือ อุปกรณ์ เครื่องใช้ ตลอดจนวัสดุ และการบริการเพื่ออุตสาหกรรมการผลิตครบวงจร งานนี้ “บุญชัย สุวรรณวุฒิวัฒน์” CEO คนเก่ง แห่งบริษัท ผลธัญญะ จำกัด (มหาชน) หรือ PHOL เตรียมจัดทัพสินค้ามาเปิดตัวหลากหลายรายการ อาทิ รองเท้า PUMA Safety ที่ออกแบบมาเพื่อความสวยงามและทันสมัย ทำด้วยหนังที่มีคุณภาพสูง, เครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ ที่ออกแบบมาให้ร่วมสมัย สวยงาม เสมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งภายในบ้าน แต่ยังคงคุณภาพ ให้น้ำกรองที่บริสุทธิ์เพื่อการบริโภค และพลาดไม่ได้กับเครื่องกรองน้ำ Pentair รุ่น PRF-RO เครื่องกรองน้ำชนิด RO ที่ไม่ต้องใช้ปั๊มน้ำ และไม่ต้องมีถังเก็บน้ำ ซึ่งเครื่องกรองน้ำดังกล่าวสามารถหาซื้อได้ที่ www.pholwater.com ที่จะมาเปิดตัวในงานนี้เช่นกัน ว๊าววว ว๊าว ว๊าว !! ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ทาง PHOL ยังเตรียมสินค้าหลายรายการมาลดอีกกว่า 50% เพื่อเอาใจลูกค้าในงานโดยเฉพาะ ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 19.00 น. Hall 104 บูธ OF แล้วพบกันนะจ๊ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ