มูลนิธิศุภนิมิตฯ เชิดชู 68 โรงเรียนแบบอย่างด้านพัฒนาคุณธรรมและจริยธรรม ในโครงการ The Heart of Giving ปีที่ 6

พฤหัส ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๖:๒๓
มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ได้รับเกียรติจากคุณเกยูร บุญสนอง ผู้อำนวยการ กลุ่มงานโรงเรียนสามัญศึกษา สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน มาเป็นประธานในงานมอบโล่ประกาศเกียรติคุณและเกียรติบัตรให้แก่คณาจารย์และนักเรียนจากสถาบันการศึกษา 68 แห่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่ได้เข้าร่วมในโครงการ ‘The Heart of Giving’ ประจำปีการศึกษา 2556 ซึ่งรณรงค์ให้เด็กนักเรียนร่วมกันออมเงินเป็นเวลาสองเดือน เพื่อบริจาคเงินสนับสนุนให้กับ ‘โครงการอุปการะเด็ก’ และ ‘โครงการมื้อเช้าเพื่อน้องท้องอิ่ม’ ซึ่งดำเนินการโดยมูลนิธิศุภนิมิตฯ โดยมีคุณจิตรา ธรรมบริสุทธิ์ ผู้อำนวยการมูลนิธิศุภนิมิตฯ ให้การต้อนรับ เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2557 ณ โรงแรม Hip Bangkok

โครงการ ‘The Heart of Giving’ ประจำปีการศึกษา 2556 ได้รับความร่วมมือจากโรงเรียนทั้งหมด 68 แห่ง โดยเงินบริจาคส่วนหนึ่งจะนำไปอุปการะเด็กยากไร้จำนวน 249 คน ควบคู่ไปการกับพัฒนาอาชีพให้กับครอบครัวและสมาชิกชุมชนเพื่อให้มีความเป็นอยู่ที่ดีแบบยั่งยืน ในขณะที่เงินบริจาคอีกส่วนหนึ่ง จะนำไปจัดเตรียมอาหารเช้าที่เปี่ยมคุณค่าจำนวน 14,493 มื้อ ให้กับเด็กปฐมวัยภายใต้ ‘โครงการมื้อเช้าเพื่อน้องท้องอิ่ม’ ที่ดำเนินการอยู่ใน 8 อำเภอ 7 จังหวัด ในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย

นับเป็นเวลากว่า 6 ปีแล้ว ที่โครงการ The Heart of Giving ได้ช่วยเหลือเด็กยากไร้ ด้วยปณิธานของคณาอาจารย์และเด็กนักเรียนที่ตั้งใจจะช่วยเหลือเด็กๆ ในประเทศไทยให้มีชีวิตที่ครบบริบูรณ์ โดยคุณเกยูรกล่าวว่า “ขอชื่นชมท่านทั้งหลายที่มีคุณธรรมและสร้างคุณความดี ช่วยให้เด็กด้อยโอกาสมีพื้นฐานที่มั่นคง และโตมาให้ทำประโยชน์แก่สังคม ขอขอบคุณมูลนิธิศุภนิมิตฯ ที่ได้คิดโครงการดีๆ แบบนี้ขึ้นมา” คุณจิตรากล่าวเสริมว่า “ขอขอบคุณทุกๆ โรงเรียนที่ได้เข้าร่วมโครงการ The Heart of Giving ปลูกฝังให้เด็กๆ ออมเงินทุกวัน และเติบโตเป็นคนดีที่รู้คุณค่าของการแบ่งปัน”

มูลนิธิศุภนิมิตฯ ขอแสดงความขอบคุณและยกย่องทุกโรงเรียนที่เป็นแบบอย่างในการพัฒนาคุณธรรมและจริยธรรมให้แก่นักเรียน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:

ดวงพร โชคทิพย์พัฒนา

มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย

0-2381-8863 -5 #428

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้