กปภ. ครบรอบ 35 ปี “ มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน ก้าวสู่สังคม AEC ”

พฤหัส ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๗:๕๒
การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) จัดงาน เนื่องในวันสถาปนาครบรอบ 35 ปี ณ อาคาร ประปาวิวัฒน์ สำนักงานใหญ่ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 ก้าวต่อไปเน้นเตรียมความพร้อมรองรับการก้าวสู่ประชาคมอาเซียน (AEC)

นางรัตนา กิจวรรณ ผู้ว่าการ กปภ. เปิดเผยว่า กปภ. กำหนดจัดงานวันสถาปนาครบรอบ 35 ปี ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 โดยช่วงเช้า ผู้บริหาร พนักงาน กปภ. และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมกันทำบุญตักบาตรพร้อมถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์ 36 รูป และพิธีทางศาสนาพราหมณ์โดยการบวงสรวงท่านเวสสุวรรณเทพ ท่านเจ้าแม่คงคาเทวีเทพ และพระแม่ธรณีวิสุทธิสรรพสักขีบารมีธำรงชล จากนั้นจะมีพิธีมอบโล่และประกาศเกียรติคุณเพื่อสะท้อนถึงผลสำเร็จในการสร้างจิตสาธารณะของพนักงาน กปภ. ได้แก่ รางวัล กปภ. สาขาดีเด่น รางวัลนักบริการมือทองสมองเพชร รางวัลทำดีมีผลคนยกย่อง และมอบเหรียญให้กับพนักงานที่ปฏิบัติงานครบ 30 ปี

ในโอกาสวันสถาปนา กปภ. ครบรอบ 35 ปีครั้งนี้ กปภ. ขอเชิญชวนหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมเป็นเครือข่ายจิตสาธารณะโดยบริจาคทุนทรัพย์กับโครงการ “ปันน้ำใจ ให้ไออุ่น ด้วยทุนการศึกษา” แทนการมอบกระเช้าแสดงความยินดีเพื่อสมทบทุนมูลนิธิ กปภ. ในการช่วยเหลือทุนการศึกษาของบุตรพนักงานที่เสียชีวิตหรือทุพพลภาพจากการปฏิบัติงาน และศูนย์เลี้ยงเด็กกลางวัน กปภ.

ผู้ว่าการ กปภ. กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลอด 35 ปีที่ผ่านมา กปภ. ยืนหยัดผลิตน้ำประปาแก่ประชาชน ตามค่านิยมองค์กร “มุ่ง – มั่น – เพื่อปวงชน” เพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์องค์กร “ผู้ใช้น้ำประทับใจในคุณภาพ และบริการที่เป็นเลิศ” และในอนาคตอันใกล้เมื่อเข้าสู่ประชาคมอาเซียน กปภ. ได้เตรียมความพร้อมรองรับความต้องการของผู้ใช้น้ำที่เพิ่มขึ้น วางโครงการขยายการลงทุนการผลิตและจำหน่ายน้ำประปาในระยะยาวเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4