โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ แนะนำโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลชมดอกซากุระ

ศุกร์ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๔:๔๒
โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ร่วมต้อนรับเทศกาลชมดอกซากุระของประเทศญี่ปุ่น ด้วยเมนูพิเศษตลอดเดือนเมษายน 2557 เชฟฮางิวาระ หัวหน้าพ่อครัว ห้องอาหารยามาซาโตะได้รังสรรค์เมนูพิเศษสำหรับเทศกาลดอกซากุระ เป็นเมนูอาหาร 12 รายการ อาทิ คากิอาเงะ ซึ่งเป็นเมนูผักทอดกับหอยเชล์ และกุ้งซากุระ ปลากินเมไดย่างมิโซะสูตรพิเศษ หรือ หม้อไฟหอยตลับนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ทุกเมนูล้วนมีกลิ่นอายของดอกซากุระและความสดชื่นสวยงามในวันดอกซากุระผลิบานที่ประเทศญี่ปุ่น ราคาอาหารเริ่มต้นที่ 250 บาท++* นอกจากนั้นยังมีเมนูขนมหวาน โมจิซากุระเป็นเมนูพิเศษที่ไม่ควรพลาด ราคา 200 บาท++* เมนูพิเศษสำหรับเทศกาลดอกซากุระนี้ มีให้บริการทุกวันทั้งมื้อกลางวัน (11:30 น. – 14:30 น.) และมื้อค่ำ (18:00 น. – 22:30 น.) ระหว่างวันที่ 6-30 เมษายน 2557

ในส่วนของ อัพแอนด์อะบัฟบาร์ แนะนำเป็นชุดชายามบ่ายชุดพิเศษที่ประกอบไปด้วยขนมสีชมพูหวานของดอกซากุระ ให้บริการทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ราคาชุดละ 780 บาท++* และในวันเสาร์ – วันอาทิตย์ บริการไฮทีในแบบบุฟเฟ่ต์ ให้คุณได้ลิ้มรสขนมนานาชนิดที่ล้วนถูกตกแต่งให้สวยหวานน่ารักแบบดอกซากุระแบบไม่จำกัด ราคาท่านละ 840 บาท++* ชุดชายามบ่าย และบุฟเฟ่ต์ไฮทีสำหรับเทศกาลซากุระ ให้บริการระหว่างเวลา 14:00 น. – 17:00 น. ระหว่างวันที่ 1-30 เมษายน 2557

นอกจากนี้ ร้านขนม La Patisserie ก็มีขนมสำหรับเทศกาลซากุระ จำหน่ายสำหรับท่านที่ต้องการซื้อขนมเป็นของฝากให้แก่คนพิเศษ ระหว่างวันที่ 1-30 เมษายน 2557 ราคาขนมเริ่มต้นที่ชิ้นละ 120 บาท เปิดให้บริการวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 7:00 น. – 19:00 น. และวันเสาร์ เวลา 8:00 น. – 16:00 น.

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ [email protected]

*ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4