โคลร็อกซ์ เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับ ซอคเกอร์ ยูไนเต็ด มาร์เก็ตติ้ง

ศุกร์ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๐:๐๙
-- ข้อตกลงนี้รวมถึงการสนับสนุนทีมฟุตบอลชายและทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐ และทีมฟุตบอลชายทีมชาติเม็กซิโก

โคลร็อกซ์ คอมพานี (Clorox Company) บรรลุข้อตกลงร่วมกับซอคเกอร์ ยูไนเต็ด มาร์เก็ตติ้ง (Soccer United Marketing (SUM)) ซึ่งเป็นแผนกที่ดูแลด้านการขายและการตลาดของเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ มีผลทำให้โคลร็อกซ์กลายเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของสหพันธ์ฟุตบอลสหรัฐอเมริกา และสหพันธ์ฟุตบอลเม็กซิโก (Federacion Mexicana de Futbol (FMF) หรือทีมชาติเม็กซิโก) ภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลงกับ SUM โคลร็อกซ์จะเป็นผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลชายและทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐ ผ่านการดำเนินงานด้านการขายและการตลาดโดยมุ่งเน้นไปที่แบรนด์ Clorox(R), Kingsfor(R), Hidden Valley(R) และ Glad(R) ขณะเดียวกันโคลร็อกซ์จะสนับสนุนทีมฟุตบอลชายของเม็กซิโกในสหรัฐอเมริกา ผ่านการดำเนินงานในลักษณะเดียวกันภายใต้แบรนด์ Clorox(R), Kingsford(R) และ Glad(R)

“การเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาฟุตบอลนั้นเหมาะสมกับบริษัทของเราเป็นอย่างยิ่ง เพราะเราจะได้แบ่งปันความสนใจอันแรงกล้าร่วมกับบรรดาสมาชิกในครอบครัว” เบ็นโน โดเรอร์ รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ฝ่าย Cleaning, International and Corporate Strategy กล่าว “ด้วยกลุ่มแฟนบอลมากมายจากทั่วโลก ซึ่งรวมถึงตัวผมเองด้วยนั้น เราจึงหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยสร้างแบรนด์ต่างๆของเราให้เป็นที่รู้จักในหมู่แฟนบอลพันธุ์แท้ที่มีความกระตือรือร้นและมีความหลากหลาย”

ข้อตกลงดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการดำเนินงานด้านการขายและการตลาด รวมถึงการสนับสนุนการโฆษณา ณ จุดขายจากบรรดาร้านค้าปลีกรายใหญ่ โดยกิจกรรมต่างๆซึ่งจะเกิดขึ้นในปีนี้ได้แก่ การโฆษณาถ่าน Kingsford(R) และถุงขยะ Glad(R) ทางโทรทัศน์, การบรรจุภัณฑ์ตามสั่ง, การชิงโชคเพื่อลุ้นรับรางวัลมูลค่าสูงสุดถึง 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ, การโฆษณา แจกคูปอง และเผยแพร่ข่าวสาร ณ จุดขาย

“ก่อนจะถึงการแข่งขันฟุตบอลรายสำคัญในบราซิลปีนี้ คงไม่มีเวลาใดที่ดีไปกว่านี้อีกแล้วที่จะได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนกีฬาฟุตบอล” เดวิด ไรท์ รองประธานอาวุโสฝ่ายสปอนเซอร์ระดับโลกของซอคเกอร์ ยูไนเต็ด มาร์เก็ตติ้ง กล่าว “เราตื่นเต้นที่ตระกูลผลิตภัณฑ์โคลร็อกซ์ได้กลายมาเป็นสมาชิกในครอบครัวฟุตบอลของเรา”

ติดต่อ:

เดวิด เคลลิส (David Kellis)

เดอะ โคลร็อกซ์ คอมพานี

โทร. +1-510-271-2252

ฌอน เดนนิสัน (Sean Dennison)

ฝ่ายสื่อสารของ SUM

โทร. +1-212-450-1223

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?