กลุ่มสิทธิผล วีแคร์ เดินหน้าสานต่อโครงการอะไหล่มนุษย์สัญจร ครั้งที่ 5

อังคาร ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๔๐
ทนง ลี้อิสสระนุกูล นำทีมกลุ่มสิทธิผล วีแคร์ ผนึกกำลังกับ ศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทย เดินสายโรดโชว์เพื่อรณรงค์ให้คนไทยผู้มีจิตกุศลเห็นความสำคัญในการบริจาคอวัยวะขณะที่มีชีวิตอยู่ และมีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้อง เพื่อเพิ่มปริมาณผู้บริจาคอวัยวะซึ่งเป็นที่ต้องการของผู้ป่วยที่รอคอยการต่อชีวิตใหม่จำนวนมาก เนื่องด้วยการให้อวัยวะเพื่อนำไปปลูกถ่ายให้กับผู้ป่วยที่หมดหวังจากการรักษาด้วยวิธีอื่นๆ ถือเป็น “ของขวัญเพื่อชีวิต” หรือในทางพุทธศาสนาเรียกว่า “อุปบารมีทาน” ซึ่งถือเป็นการทำบุญและการสร้างทานบารมีครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตมนุษย์

คุณทนง ลี้อิสสระนุกูล กรรมการผู้จัดการกลุ่มสิทธิผล ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอะไหล่ยานยนต์รายใหญ่ของประเทศไทยมากว่า 95 ปี มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะตอบแทนคุณแผ่นดินไทยและเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกันดูแลและพัฒนาสังคมไทย จึงได้ก่อตั้งโครงการ “กลุ่มสิทธิผล วีแคร์” ขึ้น ภายใต้สโลแกนหลักคือ "มุ่งคืนกำไร สู่สังคมโดยตรง" หรือที่เรียกว่า "Direct Social Return" (DSR) โดยมีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลก เพื่ออนาคตของมนุษยชาติ เช่นการช่วยลดภาวะโลกร้อน, ดูแลชุมชนและสังคม รวมถึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาสังคมในด้านต่างๆ เช่น ด้านการ ศึกษา สาธารณสุข สิ่งแวดล้อม ผ่านการบริจาคหรือกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ต่างๆ ด้วยความตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่ากลุ่มสิทธิผลจะเป็นอีกหนึ่งพลังธุรกิจที่สามารถตอบแทนสิ่งที่ดีสู่สังคมไทยตลอดไป และหนึ่งในโครงการสำคัญภายใต้ "กลุ่มสิทธิผล วีแคร์" นั่นคือ โครงการอะไหล่มนุษย์ กับจุดเริ่มต้นที่ว่า “อะไหล่รถสิทธิผลหาได้ แต่อะไหล่มนุษย์ต้องร่วมใจกันหา” ได้ร่วมกับศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทย นำโดย นพ.วิศิษฏ์ ฐิตวัฒน์ ผู้อำนวยการศูนย์รับบริจาคอวัยวะ เดินหน้าสานต่อโครงการจัดกิจกรรม “อะไหล่มนุษย์ สัญจร ครั้งที่ 5” ขึ้น ณ โรงเรียนเถินวิทยา อ.เถินจ.ลำปาง เพื่อส่งเสริมความรู้เรื่องการบริจาคอวัยวะ การปลูกถ่ายอวัยวะและสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับภาวะสมองตาย อีกทั้งปลุกจิตสำนึกและสร้างทัศนคติอันดีเกี่ยวกับการ “ให้” เพื่อเดินหน้าสานฝันช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ให้กลับมามีชีวิตใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้