พีทีที ไฮฟอร์ซ จัดงานแถลงข่าวกอล์ฟเยาวชน รายการ PTT Hyforce Junior Golf 2014

อังคาร ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๒๒
เนื่องจาก พีทีที ไฮฟอร์ซ ผลิตภัณฑ์น้ำมันดีเซลเกรดพรีเมี่ยม มาตรฐานยูโร 5 รายแรกและรายเดียวในประเทศ ได้ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันกอล์ฟเยาวชน รายการ PTT Hyforce Junior Golf 2014 โดยเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟเยาวชนไทยทั่วประเทศ ที่มีอายุระหว่าง 7-14 ปี (เกิด พ.ศ. 2543-2550) ได้เข้าร่วมแข่งขันโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ รวมจำนวน 10 สนาม ซึ่งมีระยะเวลาในการแข่งขันตั้งแต่เดือน มีนาคม-กรกฎาคม 2557 โดยแบ่งออกเป็นรอบคัดเลือก 9 สนามและรอบ Final 1 สนาม โดยกำหนดเปิดฤดูกาล ในวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม 2557 ณ สนามรอแยล ฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา และปิดรอบ Final ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2557 ณ สนามกบินทร์บุรี กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ

นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนการแข่งขันจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย, บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน), บริษัท อุดมพานิช คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด (Mitsubishi RAYON), บริษัท ซริซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด (SRIXON), บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด และ ดิ ออฟโต คลินิก

ในการนี้ บริษัท เค แอนด์ พี อินเตอร์ มีเดีย จำกัด ในฐานะผู้บริหารจัดการแข่งขัน ใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าว และทำข่าวประชาสัมพันธ์โครงการเพื่อให้นักกอล์ฟเยาวชนทั่วประเทศได้รับสิทธิ์นี้อย่างทั่วถึง โดยจะมีการจัดงานแถลงข่าว ในวันพุธที่ 5 มีนาคม 2557 ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ ห้องแมจิก 1 ระหว่างเวลา 14.00-16.00 น. โดยมี น้องไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2005 และนักแสดงในสังกัดช่อง 7 รับหน้าที่พิธีกรของงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้