นิว โอเรียนทอล โฮเต็ล อเมนิตีส์ ได้รับเครื่องหมายรับรองคุณภาพ Intertek Green Leaf Mark เป็นรายแรกในจีน

อังคาร ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๐๕
เมื่อไม่นานมานนี้ บริษัท นิว โอเรียนทอล โฮเต็ล อเมนิตีส์ จำกัด (“นิว โอเรียลทอล”) บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายของใช้ในโรงแรมระดับแนวหน้าของจีน ได้รับเครื่องหมายรับรอง Intertek Green Leaf Mark จากอินเตอร์เทค กรุ๊ป (“อินเตอร์เทค”) ผู้ให้บริการโซลูชั่นรับรองคุณภาพและความปลอดภัยชั้นนำของโลก ทำให้ นิว โอเรียนทอล กลายเป็นบริษัทแรกในอุตสาหกรรมของใช้ในโรงแรมของจีนที่ได้รับการประเมินคาร์บอนฟุตพริ้นท์จากอินเตอร์เทค

ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมเป็นประเด็นที่อยู่ในความสนใจของทั่วโลก และด้วยกฎระเบียบข้อบังคับด้านสิ่งแวดล้อมที่แตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ การแลกเปลี่ยนข้อมูลและการประเมินผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมของผลิตภัณฑ์จึงได้รับความนิยมในปัจจุบัน ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่าร้อยปี ตลอดจนเครือข่ายการดำเนินงานที่กระจายตัวอยู่ทั่วโลก อินเตอร์เทคได้ทำการประเมินคาร์บอนฟุตพริ้นท์สำหรับชุดผลิตภัณฑ์ของใช้ในโรงแรมของนิว โอเรียนทอล ทั้งนี้ ในฐานะที่เป็นองค์กรซึ่งมีความรับผิดชอบต่อสังคม นิว โอเรียนทอล มีความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มมูลค่าทางสิ่งแวดล้อมของผลิตภัณฑ์ และดำเนินความพยายามเพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารกับผู้ซื้อและผู้บริโภค

นางสาวจาง หลี่ ผู้ช่วยผู้จัดการแผนก Green Environment ของอินเตอร์เทค ประเทศจีน กล่าวว่า “ในการประเมินคาร์บอนฟุตพริ้นท์สำหรับนิว โอเรียลทอลนั้น อินเตอร์เทคได้ใช้วิธีการประเมินวัฏจักรชีวิตของผลิตภัณฑ์ (Life Cycle Assessment: LCA) ซึ่งครอบคลุมกระบวนการทั้งหมด ตั้งแต่ขั้นตอนการได้มาซึ่งวัตถุดิบ การขนส่งวัตถุดิบมายังโรงงาน ไปจนถึงการผลิตผลิตภัณฑ์ในโรงงาน (cradle to gate) ผลลัพธ์ที่ได้คือปริมาณคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการประเมิน และทำให้นิว โอเรียนทอล สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด ในขณะเดียวกัน การประเมินยังช่วยให้บริษัทรับทราบถึงปัจจัยและองค์ประกอบต่างๆ ที่ก่อให้เกิดภาระทางสิ่งแวดล้อมรุนแรงที่สุด ตั้งแต่กระบวนการสกัดวัตถุดิบ ไปจนถึงการผลิต การบรรจุและการขนส่ง อีกทั้งยังช่วยให้บริษัทมีข้อมูลอ้างอิงเพื่อนำไปพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่าเพิ่มทางสิ่งแวดล้อมสูงได้มากขึ้น”

“ในปัจจุบัน การใช้ทรัพยากรและพลังงาน ตลอดจนผลกระทบจากภาวะโลกร้อน และความปลอดภัยของสารเคมี ได้สร้างความวิตกกังวลให้กับประชาชนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นและมากขึ้นมีความใส่ใจเกี่ยวกับผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมของผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาซื้อ และมีความตั้งใจที่จะซื้อสินค้าที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่า ในฐานะที่เป็นบริษัทหนึ่งในอุตสาหกรรมของใช้ในโรงแรม เรายึดหลักความยั่งยืนเป็นกุญแจสำคัญในกลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจ ดังนั้น เราจึงได้เชิญแผนก Green Environmental ของอินเตอร์เทคมาดำเนินการประเมินคาร์บอนฟุตพริ้นท์สำหรับชุดผลิตภัณฑ์ของใช้ในโรงแรมของเรา ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญสู่การรักษาความยั่งยืน ทั้งนี้ ด้วยการประเมินดังกล่าว รวมถึงการใช้มาตรการเชิงรุกเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เราจะเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มมูลค่าทางสิ่งแวดล้อมสูง พร้อมสานต่อความมุ่งมั่นในการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมและคงความยั่งยืนสืบไป”

ติดต่อ:

Ricky Tse

โทร. +86-754-8880-3304

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ