เซ็นทาราเปิดโรงแรมดีไซน์อินดัสเตรียลระดับ 5 ดาว แหวกแนว ตีตลาดพัทยา

พุธ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๓๖
เซ็นทาราแกรนด์โมดัสรีสอร์ทและสปา พัทยา โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่สวยงามตรึงใจ พร้อมการตกแต่งภายในสุดเก๋แนวอินดัสเตรียลบนหาดวงศ์อมาตย์ พัทยาเหนือ ซึ่งพร้อมเปิดให้บริการแล้ว

รีสอร์ทฯ ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งที่ 3 ภายใต้แบรนด์โรงแรมระดับ “แกรนด์” พรีเมี่ยมสุดหรูของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ตั้งอยู่ติดชายหาดใกล้ปราสาทสัจธรรมซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองพัทยา ครอบครองหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดของเมืองรีสอร์ทอันเต็มไปด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจ”

การตกแต่งภายในเป็นผลงานของรัชวิศน์ นามเทพ สถาปนิกไทย หรือที่รู้จักกันในนามอาจารย์จุ๊บ ที่ประสบความสำเร็จในการสร้างประสบการณ์การพักผ่อนที่หรูหราแต่ยังคงรักษาบุคลิกของแนวอินดัสเตรียลเอาไว้ ซึ่งเป็นการตกแต่งในสไตล์ดิบๆ เน้นความเป็นธรรมชาติ ผสมผสานองค์ประกอบของความคลาสสิคแห่งยุคอดีตไว้อย่างลงตัว

นอกจากนั้น ยังเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เมทัลลิก และนำงานรีไซเคิลและแฮนด์เมดและงานแนววินเทจมากมายมาตกแต่ง เสริมรายละเอียดอื่นๆ ด้วยของโบราณ โดยมีองค์ประกอบของความเป็นอินดัสเตรียลอย่างชัดเจน

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์โมดัสรีสอร์ทและสปา เป็นรีสอร์ทที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน และมีรูปลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนที่ใด โดยมีความแตกต่างจากรีสอร์ททั่วไปและก็ไม่ใช่รีสอร์ทแบบเดิมๆ

รีสอร์ทฯ พร้อมมอบประสบการณ์พักผ่อนสุดหรูระดับ 5 ดาวที่พัทยาในแบบฉบับของเซ็นทารา โดยมีทำเลที่สวยงามกลางอ่าวเล็กๆ ซึ่งไม่มีโรงแรมอื่นๆทำให้ดูเป็นส่วนตัว

เซ็นทาราแกรนด์โมดัสรีสอร์ทและสปา พัทยา ประกอบด้วย ห้องพักจำนวน 231 ห้อง ซึ่งส่วนใหญ่สามารถมองเห็นวิวทะเล และยังมีห้องพูลแอคเซสที่เชื่อมกับสระว่ายน้ำ ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบอย่างน่าสนใจ โดยหลอมรวมการตกแต่งแบบเทคโนโลยีอุตสาหกรรม เข้ากับองค์ประกอบงดงามจากยุคโบราณ สรรสร้างเสน่ห์ชวนจดจำไปทั่วบริเวณรีสอร์ทฯ ตลอดจนห้องพักทุกระดับชั้น

สำหรับห้องพักประเภทสวีททั้งแบบ 1 และ 2 ห้องนอน จำนวน 101 ห้องได้รับการออกแบบอย่างสง่างาม บ่งบอกถึงแฟชั่นชั้นสูง และมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับบริการตนเองอย่างครบครัน ในขณะที่ห้องดีลักซ์แฟมิลี่เรสซิเดนซ์อันกว้างขวางมีพื้นที่สำหรับเด็กๆ พร้อมเตียง 2 ชั้น พร้อมห้องนั่งเล่นที่โปร่งสบาย รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับบริการตนเอง และวิวทะเลแสนมหัศจรรย์

รีสอร์ทฯ มีสระว่ายน้ำ 3 สระ พร้อมสระสำหรับเด็กๆ, สปาเซ็นวารี, ห้องออกกำลังกาย และคิดส์คลับที่จัดสรรพื้นที่แบ่งเป็นสัดส่วนแยกสำหรับเด็กเล็กและวัยรุ่น สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกด้านรับประทานอาหารนั้น เชิญพบกับโมดัสบิสโทร ที่มีการออกแบบในสไตล์แทรตโทเรีย ให้บริการอาหารอิตาเลียนพร้อมเมนูเด็ดสไตล์เอเชียและนานาชาติ ในขณะที่บรีซบีชคลับเป็นสถานที่รับประทานอาหารอเนกประสงค์ ที่ให้บริการอาหารง่ายๆ ระหว่างวันและจะกลายเป็นบีชคลับที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาในช่วงเย็น

ปัจจุบันโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราเป็นเชนโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั้งสิ้น 65 แห่ง โดยตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย 47 แห่ง และในต่างประเทศ 18 แห่ง ได้แก่ เวียดนาม มัลดีฟส์ ศรีลังกา เซี้ยงไฮ้ บาหลี อินโดนีเซีย เกาะมอริเชียส มหาสมุทรอินเดีย และเอธิโอเปีย โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารามีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อตอบ สนองความต้องการของแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ทั้งคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มนักท่องเที่ยว รวมทั้งผู้ที่ต้องการจัดประชุมและสัมมนา

นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ “สปาเซ็นวารี” ซึ่งเป็นสปาแบรนด์ไทยที่ให้บริการ สปาระดับแนวหน้ามาตรฐานสากลทั้งหมด 27 สาขา อีกทั้ง "เซนส์" บายสปาเซ็นวารี สปาแบรนด์ใหม่ที่เน้นการให้บริการ สปาทรีตเม้นท์ตอบสนองความต้องการของนักเดินทางในราคาที่คุ้มค่า และคิดส์คลับที่มีกิจกรรมสนุกสนานให้กับเด็กเล็กและเด็กโตในรีสอร์ทสำหรับ กลุ่มครอบครัวซึ่งอยู่ในเครือเซ็นทาราทั่วโลก นอกจากนี้ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารายังให้บริการห้องประชุมและคอนเวนชันที่ เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัย สามารถรองรับการประชุมและการสัมมนาขนาดใหญ่ได้ถึง 4 แห่ง โดยอยู่ในกรุงเทพฯ 2 แห่ง และ อีก 2 แห่ง ในภาคอิสาน ได้แก่ จังหวัดอุดรธานี และ ขอนแก่น แบรนด์โรงแรมใหม่ล่าสุด ได้แก่ “โคซี่” ซึ่งเป็น แบรนด์โรงแรมราคาประหยัด เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีรายได้ ปานกลาง นิยมจองห้องพักออนไลน์และชื่นชอบความสะดวกสบายในราคาที่เป็นมิตร ขณะนี้เตรียมเปิดโรงแรมแห่งแรกในปี พ.ศ. 2559

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักที่โทร 02 101 1234 ต่อ 1 หรืออีเมล์ [email protected] หรือเว็บไซต์ www.centarahotelsresorts.com/cgmp

ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.facebook.com/centarathai และ Twitter www.twitter.com/MyCentara.

สามารถดาวน์โหลดภาพของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์โมดัสรีสอร์ทและสปา ได้ที่เว็บไซต์คลังภาพ http://www.centarahotelsresorts.com/imagebank/cgmp.asp

ฝ่ายสื่อสารการตลาด โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา โทร.02-769 1234 ต่อ 6129 Email: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน