Khcycle เปิด Khcycle studio สำหรับนักปั่นทุกสายพันธุ์ครั้งแรกในไทย

พุธ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๓๒
นายธนายุส โฆสิตสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค เฮช ไซเคิล ไทยแลนด์ จำกัด เปิดเผยว่า Khcycle(Thailand) ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของบริษัท Kian Hong Cycle Pte Ltd. ประเทศสิงคโปร์ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายแบรนด์จักรยานชั้นนำของโลกอันดับต้นๆ ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีประสบการณ์ในวงการจักรยานมาอย่างยาวนาน และได้เปิด khcycle studio ในเมืองไทยขึ้น เพื่อต้องการมุ่งเน้น Studio ให้เป็น ONE STOP STUDIO สำหรับนักปั่นทุกสายพันธุ์ เพื่อตอบโจทย์ในส่วนของการที่จะได้ซื้อสินค้าที่ดีมีคุณภาพระดับโลก พร้อมการบริการครบครัน Fitting ต่างๆด้วยเครื่องมือทันสมัย และคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญประจำ Studio บริษัท เคเอชไซเคิล (ไทยแลนด์) จำกัด เริ่มการจัดจำหน่ายด้วย จักรยานแบรนด์ดัง ระดับโลกอย่าง SCOTT จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ครบทุกรูปแบบของจักรยานไม่ว่าจะเป็นMountain Bike , Road Bike, Urban หรือ Trekking จักรยานลูกผสมก้ำกึ่งระหว่าง Mountain Bike กับRoad Bike ซึ่งมีให้เลือกสรรหลายรุ่น ครบครันคุณสมบัติระดับพรีเมี่ยมที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการ ของนักปั่นทุกระดับ ในทุกไลฟ์สไตล์ ที่ต้องการความเร็ว รวมถึงการผจญภัยไปยังที่ต่างๆ หรือแม้กระทั่งความสบายในการขับขี่ เพื่อการออกกำลังกาย หรือเพื่อกิจกรรมแนว Adventure และ สำหรับการเลือกเป็น OFFICAIL DISTRIBUTOR ของ Brandจักรยาน SCOTT เป็นเพราะชื่อเสียง และ คุณภาพระดับโลกที่นักปั่นทั่วโลก ไว้วางใจ รวมทั้งนักปั่นของทีม SCOTT ที่ได้สร้างชื่อเสียงไว้อย่างมากมาย ในการแข่งขันระดับโลกในทุกๆรายการ

และสำหรับ รุ่นเด่นของปี 2014 ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ SCOTT มาจะเป็น จักรยานเสือภูเขา รุ่น Scale 700 รุ่นที่ทำให้Nino Schurter ได้แชมป์โลกจักรยานเสือภูเขา มาอย่างโชกโชน หลายสมัย และยังมีจักรยานอีกหลากหลายรุ่นมากมายที่SCOTT ผลิตสู่ตลาดโลกอย่างกว้างขวาง นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์ชิ้นส่วน Accessories ทั้งหมวกถุงมือ รองเท้า เสื้อ กางเกง แว่นตาจากหลากหลายแบรนด์ รวมถึง เสื้อผ้าสำหรับขี่จักรยานระดับ พรีเมี่ยม อย่าง แบรนด์ ASSOS จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่ออกแบบ และ ใช้เทคโนโลยี รวมทั้งวัสดุ คุณภาพระดับนักแข่ง เพื่อนักปั่น อาทิ การใช้เนื้อผ้าพิเศษที่เบา ไม่ยืด ไม่หด เหมาะกับทุกสภาพอากาศ ที่สำคัญ ASSOS เป็นสินค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ที่หาได้ยาก มีจำหน่ายเฉพาะในร้านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับคัดเลือกแล้วเท่านั้น และถือเป็นบริษัทแรกที่ได้นำ ชุดจักรยาน เข้าไปทดสอบในอุโมงค์ลม นำหน้าก่อนยี่ห้ออื่นๆหลายสิบปี ทั้งนี้เสื้อผ้า ASSOS รุ่นที่จะเปิดตัวล่าสุด ที่ khcycle studio จะเป็น รุ่นS7 เรียกได้ว่าเปิดตัวพร้อมกับทางฝั่งยุโรปเลยที่เดียว khcycle studio ยังได้รับความไว้ใจให้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ของ Brand ล้อคาร์บอน ที่ดีที่สุด ได้รับความนิยมที่สุดในโลก อย่าง Lightweight วงล้อจักรยานระดับพรีเมี่ยมสำหรับ Road Bike เสริมAerodynamic ให้การขับขี่ที่นุ่มนวล น้ำหนักเบา เรียกได้ว่าเป็น วงล้อที่นักปั่นทั่วโลก อยากครอบครองเป็นที่สุดอีกด้วย

สัมผัสและทดลองใส่ได้เต็มที่กับมุมแต่งตัวAccessoriesและอุปกรณ์ต่างๆ จาก ASSOS แบรนด์เสื้อผ้า และอุปกรณ์สำหรับนักปั่นที่เปิด Flagship Store แห่งแรกในเอเชียที่ KHCYCLE Studio ถนนประเสริฐมนูกิจ (เกษตร-นวมินทร์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest