เลอซาช่า ฉลอง 15 ปี เจ้าตลาดอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมไทยตัวจริง ทุ่ม 50 ล้านบาท บุกหนักปี 2557 ชู แคมเปญ "Power Of Hair Styling"

พุธ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๐๔
“เลอซาช่า” ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 15 ปี ผู้นำตลาดอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมคู่ใจสาวไทยอันดับ 1 พร้อมบุกหนักปี 57 ทุ่มงบ 50 ล้านบาท “ฉีกกฎ” แนวคิดใหม่บุกตลาด ชูแคมเปญ "Power Of Hair Styling" ที่จะไม่ได้จับเฉพาะกลุ่มผู้หญิง นักศึกษา วัยทำงานเพียงอย่างเดียว เพราะอายุเป็นเพียงตัวเลข โดยมุ่งหาผู้หญิงของวันนี้ทุกคนที่ไม่มีเรื่องอายุมาเกี่ยวข้อง เพราะเราเชื่อว่า ถ้าคุณเปลี่ยนทรงผมได้ ทรงผมก็เปลี่ยนชีวิตคุณได้ ย้ำปีนี้ยอดขายเติบโต 15% ในมูลค่าตลาด 3,500 ล้านบาทแน่นอน

นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ตกแต่งทรงผม “เลอซาช่า” ผลิตภัณฑ์แต่งผมคู่ใจของสาว ๆ ไทยทั่วประเทศ เปิดเผยว่า อุปกรณ์ตกแต่งทรงผม “เลอซาช่า” ได้ทำตลาดในเมืองไทยมาเป็นเวลา 15 ปีแล้ว และเป็นแบรนด์แรกในการทำการตลาดกลุ่มอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม ที่มีจำหน่ายทั้งในประเทศ และต่างประเทศ โดย Brand Vision ของเลอซาช่า เราเน้นให้ลูกค้าของเราทำผมด้วยตัวเองและเปลี่ยนทรงผม ให้สวยล้ำ อินเทรนด์ ตลอดเวลา จึงทำให้สาวไทยสนุกสนานกับการใช้อุปกรณ์จากเลอซาช่า จึงทำให้เลอซาช่าครองใจสาวไทย โดยมียอดขายอันดับ 1 ติดต่อกันหลายปี เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม ล่าสุด “เลอซาช่า” ฉีกกฎแนวคิวใหม่ ชูแคมเปญ "Power Of Hair Styling" ที่ไม่ได้จับกลุ่มผู้หญิง นักศึกษา วัยงาน กลุ่มใดกลุ่มหนึ่งอีกต่อไปแล้ว เพราะโลกเราเปลี่ยนไปมาก ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ

ดังนั้นปีนี้ เลอซาช่า ฉีกกฎ เผยแนวคิดใหม่ มุ่งหาผู้หญิงของวันนี้ ผู้หญิงปัจจุบันที่ทันกับโลกที่เปลี่ยนไปแล้ว ผู้หญิงที่ชอบความสวยงาม รู้จักของแบรนด์เนม และรู้จักเลือกของที่เหมาะกับตัวเอง ผู้หญิงที่ซื้ออาหารมากกว่าทำกับข้าว ผู้หญิงที่รู้จักและใช้สังคมสื่อสารผ่านโลกออนไลน์ เป็นต้น โดยที่ไม่มีเรื่องอายุมาเกี่ยวข้อง หรือจะพูดอีกอย่าง ผู้หญิงเหล่านี้นี่แหละ คือผู้หญิงวันนี้ของเรา ด้วยการทำกิจกรรมต่างๆ อาทิ การจัดกิจกรรมโรดโชว์ตามอาคารสำนักงาน, การจัดกิจกรรม ณ จุดขาย, เรียลลิตี้โชว์ผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค เป็นต้น

นอกจากนี้ในปี 2557 เลอซาช่า จะมีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สู่ตลาดกว่า 30 ตัว จะเป็นสินค้าที่เพิ่มคุณสมบัติพิเศษที่มีส่วนผสมของเคราติน ซึ่งเลอซาช่าเป็นแบรนด์แรกที่จะนำเทคโนโลยี เพื่อสุขภาพเส้นผมที่ดีสู่กลุ่มผู้บริโภค

นายเดชฤทธิ์ กล่าวต่ออีกว่า “แผนปีนี้บริษัทยังคงเน้นสร้างแบรนด์เลอซาช่าให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น ด้วยแคมเปญ "Power Of Hair Styling" เนื่องจากเลอซาช่าเป็นผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมและมียอดขายอันดับ 1 ในตลาดมาหลายปีอย่างต่อเนื่อง โดยปี 2556 มียอดขายเติบโต 10% และคาดว่าในปี 2557 จะมีอัตราการเติบโตกว่า 15% ในมูลค่าตลาดรวม 3,500 ล้านบาท

“โดยภาพรวม เชื่อมั่นว่า “เลอซาช่า” จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ และมองหาผลิตภัณฑ์หรือสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการที่ใช้งานง่าย ทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน โดยคาดว่าในปีนี้ “เลอซาช่า” ยังคงป้อนสินค้าใหม่ๆ สู่ตลาดได่อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นที่ความต้องการของผู้หญิง และสินค้าที่มีคุณภาพดี ใช้งานง่าย ทำให้ผู้หญิงเราสวยล้ำ อินเทรนด์ เข้ามาอีกหลายตัว ไม่ว่าจะเป็นในกลุ่มสินค้าแกนม้วน เครื่องหนีบ และ ไดร์เป่าผม โดยเราจะจะทำให้ผู้หญิงเห็นว่า power of hair styling สำคัญอย่างไร เพราะเชื่อว่า ถ้าคุณเปลี่ยนทรงผมได้ ทรงผมก็เปลี่ยนชีวิตคุณได้” นายเดชฤทธิ์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ