อัมรินทร์ย้ำกระแสคนเมือง ชวน นาวิน ต้าร์แข่งไตรกีฬา ชะอำ-หัวหิน 15-16 มีนาคมนี้

พุธ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๔๓
น.ส.อภิญญา เกิดศิลป์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า พร้อมด้วยพ.ต.ท.ม.ล. กิติบดี ประวิตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี พร้อม ดาราหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขัน "อัมรินทร์ เอาท์ดอร์ อันลิมิเต็ด ไตรกีฬา นานาชาติ 2557"

ที่ลานด้านหน้า ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์

น.ส.อภิญญา กล่าวว่า จากการที่ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่มีเวลาจำกัด แต่ชื่นชอบเรื่องของสุขภาพ การจัดการแข่งขันครั้งนี้จึงเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมสุขภาพ และการท่องเที่ยว จากที่ก่อนๆหน้านี้เคยจัดเป็นกิจกรรมกีฬาผจญภัย ซึ่งค่อนข้างยาก อีกทั้งทิศทางของไตรกีฬากำลังมาแรง และร่วมการแข่งได้ง่าย จึงหันมาทางกิจกรรมด้านนี้ คาดหวังว่าจะมีผู้มาลงสมัครถึง 600 คน

การแข่งขัน "อัมรินทร์ เอาท์ดอร์ อันลิมิเต็ด ไตรกีฬา นานาชาติ 2557" จะใช้เส้นทางการวิ่งบริเวณชายหาดชะอำ-หัวหิน ในค่ายนเรศวร จ.เพชรบุรี ดำเนินการแข่งขันระหว่างวันที่ 15-16 มีนาคม แบ่งการแข่งขันเป็น 3 ระดับคือ ไตรกีฬาประเภทบุคคล และทีม ระยะมาตรฐานโอลิมปิก ประกอบด้วย ว่ายน้ำ 1.5 กิโลเมตร, ปั่นจักรยาน 40 กิโลเมตร และ วิ่ง 10 กิโลเมตร / ไตรกีฬาประเภทบุคคลระยะสั้น ประกอบด้วย ว่ายน้ำ 750 เมตร, ปั่นจักรยาน 20 กิโลเมตร, วิ่ง 5 กิโลเมตร / ทวิกีฬาประเภทบุคคล วิ่ง 5 กิโลเมตร, ปั่นจักรยาน 40 กิโลเมตร และ วิ่ง 10 กิโลเมตร ผู้ชนะจะได้ถ้วยรางวัลสำหรับผู้เข้าเส้นชัย 3 คนแรกในแต่ละประเภท เหรียญรางวัลสำหรับผู้แข่งขันทุกคน และของรางวัลจากผู้สนับสนุนและเงินรางวัลรวมกว่า 1 แสนบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้