บิ๊กโคล่าทำความฝันอันยิ่งใหญ่ของผู้โชคดีจากแคมเปญฉีกแนว “พาบินไปเลี้ยงยีราฟ” ในแอฟริกาให้เป็นจริง

พุธ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๓๙
- ผู้โชคดีจำนวน 12 ท่านจากประเทศโคลัมเบีย เอกวาดอร์ อินโดนีเซีย ไทยและเวเนซุเอลาเดินทางไปสู่แอฟริกาเพื่อประสบการณ์อันน่าจดจำ โดยร่วมเลี้ยงยีราฟด้วยตัวเองที่ศูนย์ยีราฟในเมืองไนโรบี ประเทศเคนยา

- นอกจากนี้ผู้โชคดีทุกท่านยังได้ร่วมท่องซาฟารีอันน่าจดจำในสถานที่ซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลกอย่างเขตป่าสงวนธรรมชาติมาไซมาร่า

กรุงเทพฯ 5 มีนาคม 2557 – ผู้โชคดีทั้ง 12 ท่านจากแคมเปญบิ๊กโคล่า “พาบินไปเลี้ยงยีราฟ” ได้เดินทางกลับถึงประเทศของพวกเขา หลังจากที่ได้ไปสัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นที่สุดของชีวิต ด้วยการเดินทางที่น่าจดจำไปแอฟริกาเพื่อรับเลี้ยงยีราฟด้วยตัวเอง

กิจกรรมรับเลี้ยงยีราฟอันสุดพิเศษนั้นเกิดขึ้นที่ศูนย์ยีราฟในเมืองไนโรบี ประเทศเคนยา สถานที่ที่ผู้โชคดีทุกท่านได้มีโอกาสที่จะพบ สัมผัส ให้อาหาร และได้จูบกับยีราฟพันธุ์รอทชายด์ (Rothschild Giraffe) ของตน และได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเลี้ยงยีราฟ และสายพันธุ์ที่ใกล้สูญพันธุ์จากผู้เชี่ยวชาญด้านการอนุรักษ์ที่ศูนย์ยีราฟ

จากคำบอกเล่าของ ทิพวรรณ นาคโครพ หนึ่งในผู้โชคดีจากแคมเปญของบิ๊กโคล่า “ดิฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะได้พบและได้รับจูบฟอดใหญ่จากยีราฟของตัวเองในประเทศเคนยา ต้องขอขอบคุณบิ๊กโคล่าที่พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ เมื่อคุณ think BIG คิดให้ใหญ่ ไปให้สุด”

ตามที่ แอนเดรีย ทามา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของบิ๊กโคล่า “บิ๊กโคล่าเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภคให้ think BIG คิดให้ใหญ่ ไปให้สุด และรู้ว่าจะเชื่อมโยงกับพวกเขาอย่างไร นี่คือเหตุผลที่การริเริ่มของเราสร้างความแตกต่าง การทำให้ความฝันที่อาจดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ให้เกิดขึ้นจริง เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่มีส่วนร่วมให้การช่วยอนุรักษ์ยีราฟพันธุ์รอทชายด์ และได้สนับสนุนงานอันทรงคุณค่าของศูนย์ยีราฟ”

คริสติน โอเธรียมโบ-นาเยียกายา ผู้จัดการของศูนย์ยีราฟ กล่าวเพิ่มเติมว่า “การร่วมมือกับทางบิ๊กโคล่านั้นถือเป็นโอกาสในการบอกต่อเกี่ยวกับเรื่องการอนุรักษ์ธรรมชาติ และมันไม่ใช่แค่เพียงการอนุรักษ์เท่านั้นแต่เป็นการอนุรักษ์เพื่อชนรุ่นหลังเพื่อลูกหลานของเรา”

เหล่าผู้โชคดีจากแคมเปญของบิ๊กโคล่ายังได้เพลิดเพลินไปกับการท่องซาฟารีอันน่าตื่นเต้นในเขตป่าสงวนธรรมชาติมาไซมาร่า สถานที่ที่พวกเขาได้ชมวิถีสัตว์ป่าที่อาศัยอยู่ตามทุ่งหญ้าสะวันนาในแอฟริกา การผจญภัยอันยิ่งใหญ่ที่น่าจดจำนี้ได้จบลงอย่างสมบูรณ์แบบ!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน