เอทิฮัดคาร์โก้ เพิ่มการดำเนินงานไปยังประเทศจีน

จันทร์ ๑๐ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๔๘
เอทิฮัดคาร์โก้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ สายการบินเอทิฮัดสายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะเพิ่มบริการการขนส่งสินค้าสู่จีนในปลายเดือนนี้ เมื่อได้ทำการเพิ่มความสามารถในการบรรทุกสินค้าใต้ท้องเครื่องระหว่างอาบูดาบีและเฉิงตูแล้ว

เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม นี้ ความสามารถในการขนส่งสินค้าไปยังและออกจากเฉิงตู จะขยายตัวร้อยละ 40 เป็น 930 ตันต่อเดือน สืบเนื่องมาจากเที่ยวบินผู้โดยสาร แอร์บัส A330 ที่ให้บริการ 5 เที่ยวต่อสัปดาห์ ระหว่างอาบูดาบีและเฉิงตู จะเพิ่มเป็นเที่ยวบินที่ให้บริการรายวัน

เฉิงตู เป็นผู้นำทางเศรษฐกิจการขนส่งและเป็นศูนย์กลางทางการสื่อสารของจีน ซึ่งบริษัทฯ ต่างๆ เกือบครึ่งหนึ่งของโลกที่ติดในการจัดอันดับบริษัทใน Fortune 500 มีการดำเนินงานอยู่ในเฉิงตู เฉิงตูตั้งอยู่ในมณฑลเสฉวนของจีนมีประชากรกว่า 80 ล้านคน และยังเป็นหนึ่งในตลาดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน สำหรับการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศอีกด้วย

เอทิฮัดคาร์โก้ เป็นผู้ให้บริการรายเดียว ที่มีการเชื่อมโยงทางอากาศโดยตรงระหว่างเฉิงตูและเมืองหลวงของยูเออี ซึ่งการขนส่งสินค้าที่สามารถเชื่อมต่อไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆอย่างต่อเนื่องทั่วโลก

การเพิ่มความสามารถในการขนส่งสินค้าระหว่างอาบูดาบีและเฉิงตู มาพร้อมกับพื้นหลังของการค้าที่เพิ่มขึ้นทั้งการเข้าสู่และออกจากประเทศจีน ในปี 2556 เอทิฮัดคาร์โก้ ทำการขนส่งสินค้ามากกว่า 73,000 ตัน ไปและออกจากประเทศจีน ซึ่งเพิ่มขึ้นร้อยละ 33 ในปี 2555 (54,903 ตัน)

นอกจากการเพิ่มศักยภาพความสามารถในการบรรทุกสินค้าใต้ท้องเครื่องสู่ เฉิงตู ในปี 2557 เอทิฮัดคาร์โก้จะยังคงปรับใช้เครื่องบินขนส่งสินค้าในการบรรทุกสินค้าสู่ เซี่ยงไฮ้ (7เที่ยวสัปดาห์) ฮ่องกง (6เที่ยว สัปดาห์) ปักกิ่ง (2เที่ยวต่อสัปดาห์) และกวางโจว (2เที่ยวต่อสัปดาห์) บริการเหล่านี้จะให้บริการโดยเครื่อง แอร์บัส A330F โบอิ้ง 777F และโบอิ้ง 747

เอทิฮัดยังคงให้บริการการบรรทุกสินค้าใต้ท้องเครื่องแบบรายวันระหว่าง อาบูดาบีและปักกิ่ง อาบูดาบีและเซี่ยงไฮ้ และกับสายการบินหุ้นส่วนพันธมิตร สายการบินแอร์เซเชลส์ซึ่งให้บริการระหว่างอาบูดาบีและฮ่องกง

มร. เควิน ไนท์ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และวางแผนสายการบินเอทิฮัด กล่าว “บริการเพิ่มของเราสู่เฉิงตูทำให้ผู้ที่จะขนส่งสินค้ามีความสะดวกสบาย เข้าถึงได้ทุกวันถึงทุกจุดในเครือข่ายทั่วโลกของเรา”

“ณ วันนี้เราให้บริการการขนส่งสินค้ากว่า 19,000ตันในแต่และเดือนไปสู่และออกจาก ประเทศจีน โดยการเข้าถึงโดยตรงอย่างมีเอกลักษณ์ ออกจากประเทศจีนไปยังตลาดอนุทวีปอินเดีย ที่เราเสนอบริการจากเซี่ยงไฮ้และฮ่องกงไปยังเมืองมุมไบ นิวเดลี เชนไนและดาการ์”

“สืบเนื่องจากผลโดยตรงจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการบริการขนส่งสินค้าของเรา ระวางน้ำหนักเป็นตันบรรทุกระหว่างจุดหมายปลายทางต่างๆในจีนของเรา และเครื่อข่ายอื่นๆในโลกของเรา ได้เติบโตขึ้นอย่างมากตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา การประมาณการของเราไปข้างหน้าในปี 2557 ยังอยู่ในเชิงบวก”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้