เปิดเวทีพร้อมเนรมิตทุกความฝัน สู่การปฏิวัติคุณเป็นคนใหม่ ในกิจกรรม “Mega Seen Make Your Scene 2014” ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท

อังคาร ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๔๔
ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดโอกาสให้ทุกคนที่มีความฝันและความกล้าเพื่อปฏิวัติตัวเองเป็นคนใหม่ เวทีแรกและเวทีเดียวที่ทุกคนจะได้เดินแบบบนรันเวย์ต่อหน้าคณะกรรมการ ในกิจกรรม “Mega Seen Make Your Scene 2014” ปีที่ 3 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Ultimate Revolution เฟ้นหา 45 ทีม เข้าร่วมเวิร์คช้อปกับเหล่ากูรูแฟชั่นและสไตลิสต์มืออาชีพ ให้คุณมีบุคลิกภาพที่ดีและมีความมั่นใจ กล้าที่จะก้าวตามความฝัน พร้อมของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท และมีโอกาสได้ถ่ายแบบลง MegaSeen Fashion Guide คอลเลคชั่นแรกกับช่างภาพมืออาชีพ เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้

นายณัฐพร รุ่งขจรกลิ่น ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า“Mega Seen Make Your Scene 2014” เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ทุกคน ขอแค่คุณกล้าที่จะเข้ามาร่วมโครงการ เปิดรับสมัครตั้งแต่อายุ 7 - 55 ปี ไม่จำกัดเพศ โดยปีนี้ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิชื่อดังที่มีความเชี่ยวชาญได้ด้านต่างๆ ทั้งความงาม แฟชั่น และการแสดง มาร่วมให้คะแนนตัดสิน และเป็นเทรนเนอร์ในรอบเวิร์คช้อปด้วย อาทิ คุณท็อป ดารณีนุช , คุณไก่ วรายุฑ และ คุณม้าอรนภา และเทรนเนอร์พิเศษ คุณเบิร์ต ธวัชชัย สไตลิสต์ชื่อดังผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่น ถือว่าเป็นกิจกรรมพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าของศูนย์การค้าเมกาบางนา เพิ่มโอกาสให้ทุกคนได้ก้าวตามความฝันอย่างมั่นใจมากขึ้น และเป็นการตอกย้ำว่า เมกาบางนาเป็นศูนย์การค้าที่ใส่ใจลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกคนในครอบครัว”

บรรยากาศงานแถลงข่าว Mega Seen Make Your Scene 2014 ปีที่ 3 นี้เต็มไปด้วยความคึกคัก โดยมีสื่อมวลชนและผู้สนับสนุนกิจกรรมต่างมาร่วมงานแถลงข่าวอย่างล้นหลาม อาทิคุณสิริพร ใจสะอาด ผู้จัดการสายงานโฆษณาและลูกค้าสัมพันธ์ไทยประกันชีวิต พร้อมด้วยดาราชื่อดังดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร , โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล และตูมตาม เดอะ สตาร์ 7 มาร่วมพูดคุยบนเวทีให้ความรู้ เทคนิคการดูแลบุคลิกภาพของแต่ละท่าน ปิดท้ายงานนี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากตูมตาม เดอะ สตาร์ 7 งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้กระหึ่มลานแฟชั่นแกลอเรียเลยทีเดียว

นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำการเป็นเดือนของแฟชั่น ตลอดเดือนมีนาคมนี้เมกาบางนายังได้มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่าน เพียงช้อปภายในศูนย์การค้าเมกาบางนาครบ 5,000 บาทขึ้นไป/ ใบเสร็จ หรือ ช้อปใน Fashion Zone ครบ 4,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ แลกรับฟรี Beach Scarf หรือ Beach Bag 1 ชิ้น มูลค่า 290 บาท(จำนวนจำกัด) พร้อมสิทธิ์พิเศษอื่นๆจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

อาทิ บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิต Standard Chartered,บัตรเครดิต UOB,บัตรเครดิตไทยพาณิชย์และ บัตรเครดิต Citibank เป็นต้น

สำหรับสนใจสมัครร่วมกิจกรรม Mega Seen Make Your Scene 2014 สามารถสมัครได้2 ช่องทางคือสมัครผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.mega-bangna.com/megaseen2014 หรือสมัครด้วยตัวเองที่ศูนย์การค้าเมกาบางนาทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2557นี้

โดยการกรอกใบสมัครจะทำการกรอกในรูปแบบเดียวกันกับการสมัครทางออนไลน์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com หรือ facebook/megabangna หรือ โทร. 094-941-1081 (ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.30 น)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4