ควันหลงงาน BlogGang's First Date

อังคาร ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๒๓
Bloggang.com ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ชวนชาวบล็อกแก๊งร่วมงานมีทติ้งและ มอบรางวัล “สายสะสายบล็อกแก๊ง”

เว็บไซต์ Bloggang.com ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 จัดมีทติ้งและงานมอบรางวัล BlogGang Popular Award ครั้งที่ 9ในงาน BlogGang's First Date: Chat & Chill in the Garden ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลและเป็นกันเองโดยมีชาวบล็อกแก๊งเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

BlogGang's First Date: Chat & Chill in the Garden จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณ และเปิดโอกาสให้ชาวบล๊อกแก๊งได้มีโอกาสได้มาพบปะพูดคุย ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานและเป็นกันเอง นอกจากชาวบล็อกแก๊งจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมเพ้นท์ถุงผ้าน่ารัก ๆ และลุ้นไปกับการจับฉลากมอบของรางวัลพิเศษที่ทีมงานตั้งใจขนกันมาแบบไม่อั้นแล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษที่ถือเป็นไฮไลท์ของงาน นั่นก็คือการประกาศมอบรางวัล BlogGang Popular Award ครั้งที่ 9 หรือที่ชาวบล็อกแก๊งรู้จักกันในชื่อ “สายสะพายบล็อกแก๊ง” โดยงานนี้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ ร้านCoffee Model

คุณยุวรรณา โกวฤทธิ์ หรือคุณแหม่ม บล็อกแก๊ง Product Manager เว็บไซต์ Bloggang.com ได้ขึ้นกล่าวเปิดงาน และกล่าวแสดงความไว้อาลัยต่อ คุณyyswim สมาชิกบล็อกแก๊งที่เพิ่งจากไป พร้อมแสดงจุดยืนของบล็อกแก๊งที่จะเป็นแหล่งรวมความทรงจำและประสบการณ์ที่มีประโยชน์ของชาวบล็อกแก๊ง ซึ่งเรื่องราวของ คุณyyswim จะถูกจดจำอยู่ในใจชาวบล็อกแก๊ง และจะยังมีคอนเท้นท์ดี ๆ คงอยู่ในเว็บไซต์บล็อกแก๊งไปตลอดไม่ถูกลบไป

หลังจากจบการกล่าวเปิดงาน ชาวบล็อกแก๊งก็ได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมการเพ้นท์ถุงผ้าบล็อกแก๊ง พร้อมกับฟังดนตรีอะคูสติกเบา ๆ คลอบรรยากาศในสวน ต่อด้วยกิจกรรมไฮไลท์ การมอบรางวัล “สายสะพายบล็อกแก๊ง”ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่บล็อกที่ชนะการโหวตจากชาวบล็อกแก๊ง โดยแบ่งออกเป็น 33 สาขา บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเองในงานนี้ ชาวบล็อกแก๊งได้พกความน่ารักมาฝากทีมงานกันอย่างพร้อมเพรียง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกายในธีมHat Party หรือแม้กระทั่งนำของที่ระลึกและขนมมาแบ่งปันให้เพื่อน ๆ และทีมงานได้ลิ้มลอง แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพนอกจอ ที่ได้จากการรู้จักกันผ่านเว็บไซต์บล็อกแก๊ง

นอกจากชาวบล็อกแก๊งจะได้ร่วมกิจกรรมสนุก ๆ แล้ว ทีมงานยังขนของที่ระลึกรางวัลพิเศษมาให้ร่วมลุ้นกันอีกมากมายถึง 60 รางวัล ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการมอบรางวัล “การแต่งกายยอดเยี่ยม” และรางวัล เซอร์ไพร์สสร้อยคอทองคำพร้อมจี้รูปตัว B สัญลักษณ์ของบล็อกแก๊ง มูลค่า 1 บาท งานนี้เรียกได้ว่าทั้งสนุกและยังได้ของรางวัลกลับบ้านกันอีกด้วย

เกี่ยวกับเว็บไซต์ Bloggang.com

Bloggang.com เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม 2547 เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการพื้นที่ฟรีสำหรับสร้างสรรค์งานเขียน โดยมีการแบ่งเนื้อหาของบล็อกออกเป็นกลุ่มย่อยต่าง ๆ ถึง 76 กลุ่มย่อย เช่น สูตรทำอาหารความงาม งานเขียน:นิยาย ท่องเที่ยวไทย ภาพยนตร์ เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน