CSR we Share

พุธ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๒๘
การขับเคลื่อนองค์กรด้านความรับผิดชอบต่อสังคม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน นอกจากมีความมุ่งมั่น ศรัทธา หรือ ที่เรียกว่า “มีใจ” ของผู้บริหาร และพนักงาน ในองค์กรแล้ว การมีเครือข่ายความร่วมมือจากภาคส่วนต่างๆ ที่มีแนวคิด และเชื่อมั่นในพลังของคุณค่าความร่วมมือ ในการ

สร้างผลความเปลี่ยนแปลงที่ดี ให้เกิดขึ้นกับ สังคมและสิ่งแวดล้อม ก็เป็นปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้ทุกการขับเคลื่อนเต็มไปด้วยพลัง เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเชื่อมโยง ระหว่างองค์กร ที่มีแนวคิดในการบริหารองค์กรให้มีความรับผิดชอบต่อสังคม และมีการพัฒนาที่ยั่งยืน เครือข่ายปฏิบัติการ CSR For Thailand ซึ่งได้รับทุนสนับสนุนจากสำนักส่งเสริมสุขภาวะองค์กร สสส. จึงได้ริเริ่มกิจกรรม CSR we Share เพื่อเปิดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน ระหว่างผู้บริหาร และพนักงานขององค์กร ที่มีนโยบายและการขับเคลื่อนด้านความรับผิดชอบ ต่อสังคม โดยกิจกรรม CSR we Share ที่จะจัดขึ้นในเดือนมีนาคม จะเป็นการลงพื้นที่เยี่ยมชม บริษัทสามพรานริเวอร์ไซด์ ในวันอังคารที่ 25 มีนาคม พ.ศ.2557 ซึ่งได้รับความร่วมมือจากคุณอรุษ นวราช กรรมการผู้จัดการ สามพรานริเวอร์ไซด์ มาร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ พร้อมนำ

เสนอผลการเชื่อมโยงโซ่อุปทานสินค้าเกษตรอินทรีย์ ภายใต้ สามพรานโมเดล และแนวคิดต่อยอดอย่างสร้างสรรค์ ที่ทุกองค์กรสามารถ มีส่วนร่วม ในการสร้างความเปลี่ยนแปลงและพัฒนาวิถีเกษตรอินทรีย์ของอำเภอสามพราน อันเป็นหนึ่งในพื้นที่ต้นทาง แหล่งปลูกพืชผัก ผลไม้ ที่มีความอุดมสมบูรณ์ และหล่อเลี้ยงชีวิตคนในเมืองหลวงและอีกหลายเมืองมาช้านาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67