แมคแคน เวิลด์กรุ๊ปคว้ารางวัลจากมหกรรมโฆษณาระดับเอเชียADFEST 2014

อังคาร ๑๘ มีนาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๕๖
ทีมครีเอทีฟ แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย)ร่วมเฉลิมฉลองการคว้ารางวัลถึง 4 รางวัลจากมหกรรมโฆษณาแอดเฟสนำโดย นายสันติ สุวรรณวลัยกร(นั่งที่ 1 จากซ้าย) ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ และมร.เทียรี่ ฮาลบรอท (ยืนกลาง) ประธานคัดเลือกสร้างสรรค์ผลงาน พร้อมด้วยนางสาวมอนิก้า ไวท์ ประธานกรรมการบริหาร (ยืนที่ 1จากซ้าย)

แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านการสื่อสารการตลาดครบวงจรสามารถคว้า4 รางวัลและเข้ารอบ4ทีมสุดท้ายจากการประกาศผลรางวัลในงานAsia Pacific Advertising Festival (ADFEST) ครั้งที่ 17 ซึ่งเป็นงานมหกรรมโฆษณาประจำปีที่ได้รับยกย่องมากที่สุดงานหนึ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ซึ่งปีนี้จัดขึ้นที่เมืองพัทยา ระหว่างวันที่ 6-8 มีนาคม 2557ที่ผ่านมา

โดยภาพยนต์โฆษณาชุด“Closer” จากทีมแมคแคน ได้รับรางวัลเหรียญเงิน (Silver)จากสาขา “Best of Entertainment, Recreation & Leisure”ในหมวดภาพยนตร์โฆษณาซึ่งนำเสนอเรื่องราวความรักความอบอุ่นของพ่อที่มีต่อลูกสาวที่กำลังโศกเศร้าที่เพิ่งสูญเสียแม่ไป ผู้เป็นพ่อจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อเยียวยาจิตใจลูกสาวโดยการติดต่อผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ ด้วยคอนเซ็ปส์ “ยิ่งไลน์ ยิ่งใกล้” และภาพยนต์โฆษณาของไลน์ในชุด “Code” ก็ยังสามารถเข้าชิงรางวัลในประเภทภาพยนต์โฆษณาอีกด้วย

สำหรับหมวด Print Craft โฆษณาของโทรศัพท์มือถือเทเลโก้ในชุด “Grandma” และ “Little Boy”สามารถคว้ารางวัล Bronze มาได้ถึง3 รางวัลได้แก่ สาขารีทัชและตกแต่งภาพยอดเยี่ยม โดยโฆษณานี้ได้ใช้ภาพที่สื่อให้เห็นถึงอันตรายในการเล่นโทรศัพท์มือถือในขณะขับรถ และโฆษณาชุด“Grandma”ยังได้เข้าชิงรางวัลในหมวด Outdoorในสาขา Best of Commercial Public Services & Private Services อีกด้วยนอกจากนี้ โฆษณาเจลทำความสะอาดมือของศิริบัญชาในชุด“Man” ก็ได้เข้าชิงรางวัลในหมวด Outdoor ในสาขา Best of Health & Personal Care และยังเข้าชิงในเทศกาลโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Cannes Lions ในปี 2013 อีกด้วย

“เรามุ่งมั่นที่จะเป็นเลิศในการสร้างสรรค์ผลงาน และรางวัลเหล่านี้ก็เป็นเครื่องยืนยันในการทุ่มเทและความสามารถของทีมงาน เราสร้างสรรค์งานที่ดีให้กับลูกค้าของเรามากมายและรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับรางวัลเหล่านี้ ซึ่งจะเป็นแรงผลักดันในการสร้างผลงานดีๆต่อไป” นางสาวมอนิก้า ไวท์ ประธานกรรมการบริหาร แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย)กล่าวว่า

สำหรับงาน ADFAST ในปีนี้มีตัวแทนในแวดวงโฆษณาเข้าร่วมงานกว่า 1,095 คนจาก 53 เมืองทั่วโลก และมีผลงานส่งเข้าชิงรางวัลทั้งหมด3,253 ชิ้นเข้าแข่งขันใน17 สาขา และงานนี้ได้จัดขึ้นที่โรงแรมโรยัล คลิป เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ รุ่งนภา ชาญวิเศษที่อีเมล์[email protected]หรือ โทร.0 2343 6061 หรือเอริก้า แคมป์เบลล์ที่อีเมล์[email protected]หรือโทร. 0 2343 6058

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest