ซีพีเอ็นผนึกพันธมิตร ชูแฟชั่นกระตุ้นกำลังซื้อช่วงซัมเมอร์ส่งแคมเปญ CPN Summer Now 2014 สะท้อนทุกองศาร้อน” อัดแฟชั่นโชว์ 7 สาขาหลักทุกหัวเมือง

พุธ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๓๔
จับมือกับแบรนด์แฟชั่นกว่า 65 แบรนด์ในศูนย์การค้าทั่วประเทศ อัพเดทเทรนด์แฟชั่น Spring/Summer ตอกย้ำความเป็น Fashion Capital และ Trendsetter ของประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัลทุกสาขา

ระเบิดความร้อนแรงขององศาซัมเมอร์ด้วย Fashion Show เผยโฉมคอลเลคชั่นซัมเมอร์ก่อนใครในศูนย์การค้า 7 แห่งทั่วประเทศไทย- เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระรามเก้า เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

สิทธิพิเศษ 3 องศามูลค่ากว่า 20 ล้านบาท และ On Top จากบัตรเครดิตอิออน

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น บริษัท พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกชั้นนำของไทย จับมือพันธมิตรและร้านค้าภายในศูนย์การค้า ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ส่งแคมเปญกระตุ้นกำลังซื้อช่วงซัมเมอร์ “CPN Summer Now 2014” ระหว่าง 20 มีนาคม 2557 – 30 เมษายน 2557 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัลทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อย้ำตำแหน่ง Fashion Capital และ Trendsetter ผู้กำหนดแฟชั่นและไลฟ์สไตล์เทรนด์ของไทย อีกทั้งยังจัด Fashion Show ยิ่งใหญ่เผยโฉมเทรนด์แฟชั่นของคอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2014 ใน ศูนย์การค้า 7 แห่งทั่วประเทศไทย- เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระรามเก้า เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดของซีพีเอ็นกล่าวว่า “ แคมเปญCPN Summer Now 2014 เป็นอีกหนึ่งแคมเปญใหญ่ของซีพีเอ็นที่ทุกคนต่างเฝ้ารอโดยเฉพาะแฟชั่นนิสต้า ซึ่งในปีที่แล้วแคมเปญซัมเมอร์ของเราประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมีทราฟฟิกลูกค้ากว่า 1.7 ล้านคนต่อวัน

ในปีนี้เช่นเคย ซีพีเอ็นทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท ร่วมกับพันธมิตรและร้านค้าต่างๆ โดยเฉพาะแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ จัดแคมเปญ “CPN Summer Now 2014” จัดโปรโมชั่นและแฟชั่นโชว์ พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมาย On-top ที่ศูนย์การค้าแต่ละแห่งได้นำมามอบให้ลูกค้าซึ่งดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.centralworld.co.th, www.centralplaza.co.th และ www.centralfestival คาดว่าจะเพิ่มทราฟฟิกขึ้นกว่า 10%- 15% และยอดขายให้กับแบรนด์แฟชั่นในศูนย์การค้าอีก 20%

โปรโมชั่นของ CPN Summer Now 2014 ที่มาเพิ่มความฮอตมี 3 องศา ได้แก่ องศา 1 เมื่อช้อป 5,000 บาทขึ้นไป รับฟรี Cash Voucher มูลค่า 500 บาท สำหรับช้อปเฉพาะร้านค้าแฟชั่น ระหว่าง 20 -23 มีนาคม หรือจนกว่าจะหมด และช้อป 4,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ช้อปผ่านบัตรเครดิตอิออน,บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ และแสดงบัตรไทยไลฟ์คารด์ องศา 2 รับฟรี กระเป๋า World Summer Bag Limited Edition ระหว่าง 24 มีนาคม -30 เมษายน เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป องศา 3 พิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตอิออนเท่านั้น

สำหรับแฟชั่น Summer 2014 มีไอเท็มหลักคือ ลาย Geometric, Tribal สีสันและลวดลายแบบแอฟริกา และเส้นสายลายสนุกสนานแบบ Brazilian Carnival และ Floral ที่ยังคงมาแรงในทุกซัมเมอร์ ทั้งชุดว่ายน้ำและ streetwear ซึ่งยังมีกลิ่นของ Denim เข้ามาด้วย เรียกได้ว่าเทรนด์ซัมเมอร์ปีนี้มีหลากหลายแบบให้เลือกตามที่ชอบได้ และเพื่อให้ลุคของ Summer 2014 ชัดเจนมากขึ้น และสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบและติดตามแฟชั่นในแต่ละฤดูกาล หรืออาจจะนำไปปรับแต่งได้ชีวิตประจำวัน ซีพีเอ็นจึงได้จัด Fashion Show ขึ้น 7 รันเวย์ในศูนย์การค้าของเราตามหัวเมืองใหญ่ ซึ่งแต่ละรันเวย์ก็จะนำเสนอแฟชั่นซัมเมอร์ที่เป็นคาแรคเตอร์ของตัวเอง”

เซ็นทรัลเวิลด์ -Fashion Show ใน Concept “Art Meets Fashion" สุด chic กว่า 40 แบรนด์ แฟชั่นชั้นนำ สร้างสรรค์งาน Production Design และออกแบบโชว์สุดล้ำ ผนวกรวม ศิลปะคลาสลิกเข้ากับศิลปะร่วมสมัยอย่างลงตัวและแตกต่างที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมชมการเดินแบบใน Style Art performance วันที่ 26 มีนาคม 2557

เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว -Urban Street 2014 พบ Fashion Troop ในรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ณ สถานี ลาดพร้าว และพหลโยธิน วันที่ 20 มีนาคม 2557

เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระรามเก้า -Midnight Party อัพเดท Fashion Trend ล่าสุด ต้อนรับเทรนด์ซัมเมอร์ที่จะเนรมิต Fashion Destination แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ต้อนรับเทรนด์สปริงซัมเมอร์สุดชิคด้วยความแสบซ่าของเทรนซีทรู ให้เปรี้ยวกว่าใครใน Summer นี้ พบแฟชั่นโชว์รูปแบบปาร์ตี้สุดมันส์กับดาราดังและเซเลบริตี้แถวหน้า วันที่ 28 มีนาคม 2557

เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี - Summer Breeze แฟชั่นสุด sexy ในบรรยากาศชายทะเลที่ได้เนรมิตมาไว้ในศูนย์การค้าให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด วันที่ 4 เมษายน 2557

เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี – Summer Street ครั้งแรกกับแฟชั่นโชว์ซัมเมอร์ออกตัวแรง อัพเดทเทรนด์สุดฮอตกับหลากหลายแบรนด์ดัง วันที่ 4 เมษายน 2557

เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ –Burning Beach พบกับ Fashion Show จาก Brand Fashion สุคชิค บนชายหาดที่เนรมิตมาไว้หน้าศูนย์การค้า พร้อมสนุกกับกิจกรรมมากมาย วันที่ 5 เมษายน 2557

เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่- Denim Sports ครั้งแรกกับ Denim Fashion บนสนามฟุตบอล นำโดยโป๊บ ธนวรรธน์ วันที่ 22 มีนาคม 2557

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

โทร. 0-2667-5555 ภัทรวรรณ ราตรีสวัสดิ์ ต่อ 4119 โทรสาร 0-2264-5575

Email: [email protected] Website:http://www.cpn.co.th/presscenter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง