กยศ.เชิญชวนคืนเงินก่อน 31 มี.ค. นี้ โอกาสสุดท้ายเพื่อรับสิทธิพิเศษ

พุธ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๕๗
กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา เชิญชวนผู้ครบกำหนดชำระหนี้และผู้ค้างชำระหนี้ เข้าร่วม “โครงการรณรงค์ชำระเงินคืน กองทุน กยศ.” เพื่อรับสิทธิพิเศษ ลดเงินต้น ลดเบี้ยปรับและลดดอกเบี้ย สิ้นสุดโครงการ 31 มีนาคม 2557 นี้

ดร.ฑิตติมา วิชัยรัตน์ ผู้จัดการกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา เปิดเผยว่า “โครงการรณรงค์ชำระเงินคืน กองทุน กยศ.” ที่ได้เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมาใกล้จะสิ้นสุดโครงการในวันที่ 31 มีนาคม 2557 ที่จะถึงนี้ กองทุนฯ จึงอยากเชิญชวนผู้ครบกำหนดชำระหนี้และผู้ที่ค้างชำระหนี้ที่ยังมิได้เข้าร่วมโครงการให้ เข้าร่วมโครงการเพื่อรับสิทธิพิเศษ ซึ่งแบ่งออกเป็น 1. ผู้ที่ไม่มียอดค้างชำระ หากท่านทำการปิดบัญชีทั้งหมด จะได้รับการลดเงินต้น 3.5 เปอร์เซ็นต์ของยอดหนี้ 2. ผู้ที่มียอดหนี้ค้างชำระ หากท่านทำการชำระหนี้ให้เป็นยอดหนี้ปกติ ท่านจะได้รับการ ลดเบี้ยปรับให้ทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์ หรือหากท่านทำการปิดบัญชีทั้งหมด จะได้รับการลดเบี้ยปรับให้ทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์เต็มแล้ว ยังจะได้รับการลดดอกเบี้ยให้อีก 50 เปอร์เซ็นต์

ดร.ฑิตติมา กล่าวต่ออีกว่า หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาของโครงการในวันที่ 31 มีนาคม 2557 นี้แล้ว กองทุนฯ จะทำการสรุปข้อมูลของผู้ที่ยังค้างชำระหนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผู้ค้างชำระหนี้ 5 งวด หรือ 4 ปีขึ้นไป กองทุนฯ จะต้องดำเนินการฟ้องร้องดำเนินคดี ดังนั้น ในระหว่างนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงระยะเวลาสุดท้ายของการดำเนินโครงการแล้ว จึงอยากเชิญชวนผู้กู้ยืมให้ชำระหนี้ในช่วงนี้ โดยเฉพาะผู้ที่ค้างชำระหนี้ 5 งวด หรือค้าง 4 ปีขึ้นไป เพื่อจะได้รับสิทธิพิเศษจากโครงการและยังจะเป็นการป้องกันการถูกฟ้องร้องดำเนินคดีอีกด้วย หากท่านมีความประสงค์ที่จะเข้าร่วม“โครงการรณรงค์ชำระเงินคืน กองทุน กยศ.” ให้รีบติดต่อชำระเงินคืนได้ที่ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา หรือที่ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กยศ. Call Center 02 610 4888 หรือ ดูรายละเอียดที่ www.Studentloan.or.th ดร.ฑิตติมา กล่าวในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest