“แจ่มใส” พร้อมเสิร์ฟความสนุก จัดเต็มนิยายเอาใจแฟนนักอ่าน เตรียมเปิดตัวผลงานใหม่ล่าสุดจากนักเขียนคุณภาพสุดฮอต และพบโปรโมชั่นพิเศษมากมายใน “งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 42”

พุธ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๔๒
สำนักพิมพ์แจ่มใส เตรียมเปิดตัวผลงานล่าสุดเอาใจแฟนๆ นักอ่านกับแนวแจ่มใส เลิฟ ซีรี่ส์ (ชุด U Prince Memory Story และ ชุด Gossip ซีซั่น 2 ), แนวความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก / Love? (ชุด รักร้าย), แนว Life Vaccine (หนึ่งคำถาม หนึ่งคำตอบ โดย ดีเจพี่ฉอด) , แนวคุกกี้ (ชุด Forbidden Fruit รักเกินห้าม เล่ม 1-2) และ แนวมากกว่ารัก (เรื่อง ชายาสะท้านแผ่นดิน และตำนานรักเหนือภพ ตอนพิเศษ พร้อม value box) พร้อมส่วนลด 15%ทุกเล่ม และโปรโมชั่นโดนใจแฟนๆ นักอ่านที่ บูธแจ่มใส Y07 โซน Hall A ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 42 ในวันที่ 28 มีนาคม – 7 เมษายน 2557 เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

คุณเกียรติศักดิ์ ลิ้มไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แจ่มใส พับลิชชิ่ง จำกัด กล่าวว่า “ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 42 ทางสำนักพิมพ์แจ่มใสได้จัดโซน Jam Play สถานีแจ่มใส ใส่ใจความสนุก เพื่อให้แฟนๆ นักอ่านได้เก็บความประทับใจ ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ภายในบูธ และพบกับทัพนักเขียนคุณภาพที่มาพูดคุยกับนักอ่านและแจกลายเซ็นตลอดทั้งงาน พร้อมเตรียมเปิดเผยโฉมใหม่ของนิยายแนวความรู้สึกดี..ที่เรียกว่ารัก ที่จะเปลี่ยนชื่อเป็น Love? โดยยังคงนิยามของเรื่องราวความรัก และเพิ่มดีกรีความฮอตที่เข้มข้นขึ้นและเนื้อหาที่ชวนน่าติดตามมากยิ่งขึ้น โดยยังคงวัตถุประสงค์ในการผลิตนิยายรักที่หลากหลายรูปแบบเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มนักอ่านทุกเพศทุกวัย รวมถึงส่งเสริมให้คนไทยทุกวัยรักการอ่าน นอกจากนี้ยังจะได้พบกับโซน Jamsai e-book ซึ่งขนนิยายแจ่มใสที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากมาเอาใจแฟนนักอ่านเกือบ 200 เล่ม กับราคาลดสูงสุดถึง 35% พร้อมโปรโมชั่นอีกมากมาย

และภายในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งนี้ แฟนนักอ่านจะได้พบกับการเปิดตัวผลงานนิยายชุดรักร้าย จากแนวความรู้สึกดี..ที่เรียกว่ารัก (Love?) ด้วยการฉีกแนวภาพลักษณ์ปกใหม่ที่จะทำให้นักอ่านต้องตื่นเต้นไปกับความสวยงาม และเด่นสะดุดตาของปกนิยายแบบใหม่มากยิ่งขึ้น ต่อเนื่องด้วยกิจกรรมพิเศษที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนนักอ่านอีกครั้ง หลังจากที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากนิยายชุด U Prince ที่ผ่านมา ด้วยนิยายแนวแจ่มใส เลิฟ ซีรีส์ เล่มพิเศษกับ U Prince Memory Story ที่จะทำให้ทุกคนซาบซึ้งและอมยิ้มกับความรักของทั้ง 12 หนุ่ม และ ชุด Gossip ซีซั่น 2 ตามด้วยหนังสือแนวแจ่มใส Life Vaccine โดยดีเจพี่ฉอด กูรูด้านการให้คำปรึกษา แง่คิดและการสร้างพลังแห่งความรัก กับ “หนึ่งคำถาม หนึ่งคำตอบ” รวมถึงแนวแจ่มใส มากกว่ารัก ด้วยนิยายที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากนักอ่าน ตำนานรักเหนือพบภาคพิเศษ พร้อม Value Box และ แนวแจ่มใส คุกกี้ กับ ชุด Forbidden Fruit รักเกินห้าม เล่ม 1-2 โดยเตี่ยนซิน นักเขียนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากไต้หวัน ในรูปแบบแพคเกจใหม่น่ารักเหมาะสำหรับพกพาไปอ่านได้ทุกที่ ทำให้ไม่พลาดที่จะอ่านนิยายเล่มโปรด”

นอกจากนี้ ยังพบกับโปรโมชั่นพิเศษที่ยกขบวนมาสร้างความสุขกันอย่างเต็มอิ่ม อาทิ

- ส่วนลดนิยายทุกเล่ม 15%

- ซื้อสินค้าครบทุก 600 บาท รับฟรี Jamsai Wonder Love Note 1 ชุด

- ซื้อสินค้าครบทุก 1,200 บาท รับฟรี Jamsai Wonder Pillow 1 ใบ มี 2 สีให้เลือก (สีฟ้า / สีส้ม)

- ซื้อสินค้าครบทุก 2,500 บาท รับฟรี Jamsai Wonder Bag 1 ใบ

- พบกับมุมหนังสือราคาเบาๆ ทุกเล่มเพียง 90 บาท และพิเศษยิ่งขึ้น เมื่อซื้อ 3 เล่ม แถมฟรี 2 เล่ม

** พิเศษสุดๆ สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ใบเสร็จที่ซื้อสินค้าภายในบูธมูลค่า 600 บาทขึ้นไป รับฟรี หนังสือแจ่มใส 1 เล่ม (ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกเรื่อง)

ในส่วนกิจกรรมพิเศษสำหรับแฟนๆ นิยาย แนวแจ่มใส เลิฟ ซีรีส์ เตรียมเสียงกรี๊ดกันให้พร้อมกับนิยายเล่มพิเศษ U Prince Memory Story ในวันศุกร์ที่ 28 มีนาคม 2557 เวลา 15.00-16.00 น. ณ เวทีเอเทรียม พบกับ 12 หนุ่มฮอตที่แม้เวลาจะผ่านไป แต่ความฮอตของเค้าก็ยังไม่ลดลง พร้อมทัพนักเขียนนำโดย Hideko_Sunshine, แสตมป์เบอรี่, เจ้าหญิงผู้เลอโฉม, บิวบิว, มิลค์พลัส, may112, ลูกชุบ, ปุยฝ้าย, Mimoza, เจ้าปลาน้อย, TheLittleFinger และ หนุ่มกรุงโซล

ด้านแนวแจ่มใส ความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก (Love?) ก็ไม่น้อยหน้า จัดเปิดตัวนิยาย ชุดรักร้าย พร้อมภาพลักษณ์ปกใหม่ และเนื้อเรื่องที่เข้มข้นขึ้นกับ 5 เรื่องราวความรักที่ถึงแม้จะร้าย แต่เขาและเธอก็ยังมีหัวใจ ทว่าความ “ร้าย” นั้นฝังรากลึกจนยากจะแก้ไข รักครั้งนี้ จึงได้กลายเป็น “รัก... ร้าย” ที่พร้อมจะแผดเผาหัวใจทุกๆ คน ผลงานจากปลายปากกานักเขียนคนเก่ง ภัสรสา, อัญชลีย์ , Andra, tiara, และ ปิ่นไม้ ซึ่งจะเปิดตัวให้ทุกหัวใจได้สัมผัสกับเสน่ห์แบบ “รักร้าย” ในวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 เวลา 17.00 - 18.00 น. ณ เวทีเอเทรียม

นอกจากนี้ยังพบกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ จากนิยายแนวมากกว่ารัก ในวันที่ 29, 30 มีนาคม และ 5, 6 และ 7 เมษายน 2557 กับกิจกรรม “พบท่านหญิง” เพื่อรับหนังสือทดลองอ่าน และถ่ายภาพร่วมกับท่านหญิงภายในงาน แล้ว Hastag#พบท่านหญิงมากกว่ารัก เพื่อลุ้นรับของที่ระลึกจากนิยายแนวมากกว่ารัก และกิจกรรมพิเศษตลอดงานสัปดาห์หนังสือกับ Jam Play สถานีแจ่มใส ใส่ใจความสนุก รวมถึงนักเขียนและนักแปลขวัญใจของหลายๆ คน ที่จะมาพบปะแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ ที่บูธแจ่มใส Y07 โซน Hall A นอกจากนี้ ‘แจ่มใส’ ร่วมกับกระดาษถนอมสายตา กรีนรี้ด (Green Read) ส่งความสนุกพร้อมแจกของรางวัล ณ เวทีกรีนรี้ด ในวันที่ 30 มีนาคม 5 ,6 และ 7 เมษายน 2557 เวลา 13.00 – 13.30 น.

สำหรับเพื่อนนักอ่านที่ไม่สะดวกไปร่วมงาน สามารถเต็มอิ่มกับนิยายรักแจ่มใสด้วยส่วนลดและโปรโมชั่นสุดจี๊ดแบบเดียวกันนี้ ที่บ้านแจ่มใส (จรัญสนิทวงศ์ 31) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2840-4888 หรือ www.jamsai.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?