สถาบันนิวเคมบริดจ์ (ประเทศไทย) ร่วมกับ Birmingham City University เปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษ Pre-sessional ในเมืองไทย ขอเชิญร่วมเข้าฟังเวิร์คช็อป 8 เมษายน 2557

พฤหัส ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๐๘
สถาบันนิวเคมบริดจ์ (ประเทศไทย) สถาบันภาษาและศูนย์แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศมาตรฐานสากล ร่วมกับ Birmingham City University เปิดสอนหลักสูตร Pre Sessional Course ในเมืองไทย ด้วยหลักสูตรและอาจารย์ที่มีคุณภาพเหมือนกันกับในประเทศอังกฤษ เพื่อเตรียมความพร้อมและยกระดับคะแนนภาษาอังกฤษ IELTS ก่อนบินลัดฟ้าไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษ ขอเชิญเข้าฟังเวิร์คช็อปแนะนำหลักสูตร Pre-Sessional ในวันที่ 8 เมษายน 2557 ณ ชั้น 14 ZEN @ ZEN World

มีนักเรียนจำนวนมากที่ไปเรียนปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษในช่วงฤดูร้อน แต่จำเป็นต้องลากกระเป๋ากลับบ้านก่อนที่จะได้เริ่มเรียน เนื่องจากระดับภาษาอังกฤษหลังเรียนจบไม่ผ่านเกณฑ์ที่ UKBA กำหนด เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักเรียนทางมหาวิทยาลัยจึงยกห้องเรียน Pre-sessional มาไว้ที่สถาบัน New Cambridge ที่ชั้น 14 ZEN @ ZEN World สำหรับอาจารย์ผู้สอนเป็นอาจารย์ที่บินตรงมาจาก Birmingham City University และอาจารย์จากสถาบันนิวเคมบริดจ์ ที่ได้รับการรับรองให้เป็น “Birmingham City University Certified Teacher”

จุดเด่นของ Birmingham City University In Country Pre Sessional Course มี 4 ข้อหลักๆ

1. คุณภาพการเรียนการสอนที่ดีเยี่ยม โดยมีอาจารย์จากมหาวิทยาลัยบินตรงจากประเทศอังกฤษมาสอนที่เมืองไทย และเรียนที่สถาบันสอนภาษาที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย

2. เห็นผลชัดเจน ช่วยพัฒนาความสามารถทักษะภาษาอังกฤษและเพิ่มคะแนน IELTS ที่ขาดหายไป 0.5 -1.0 คะแนน ในระยะเวลาอันสั้น

3. ประหยัดค่าใช้จ่าย ทั้งในเรื่องของค่าทำวีซ่าและค่าที่พักได้สูงถึง 200,000 บาท

4. สามารถนำผลคะแนนไปเทียบระดับได้ หลังจากผ่านคอร์สภาษาอังกฤษ (In-Country Pre sessional) ตามเงื่อนไขของมหาวิทยาลัยแล้วนักศึกษาสามารถเข้าเรียนในระดับปริญญาตรีและโทกับทางมหาวิทยาลัย ได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องสอบ IELTS อีกครั้ง

โดยเปิดสอนหลักสูตรเป็น 2 ช่วง เรียน 25 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ จำนวนผู้เรียน 10 คนต่อห้องเรียน

1. หลักสูตร 8 สัปดาห์ สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มคะแนน IELTS 1.0

เริ่มเรียนตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน – 22 สิงหาคม 2557

ค่าเรียน 1,920 ปอนด์

2. หลักสูตร 5 สัปดาห์ สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มคะแนน IELTS 0.5

เริ่มเรียนตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม 2557

ค่าเรียน 1,200 ปอนด์

หมายเหตุ ผู้ที่สนใจสมัครเรียนหลักสูตรดังกล่าวจะต้องทำการสอบ Placement Test ณ สถาบันนิวเคมบริดจ์ ในวันที่ 29 – 30 เมษายน 2557 และ 7 – 8 กรกฎาคม 2557 เพื่อวัดระดับความสามารถด้านภาษาอังกฤษก่อนสมัครเรียน

ข้อมูลโดยสังเขปเกี่ยวกับ Birmingham City University

Birmingham City University เป็นหนึ่งในสถาบันอุดมศึกษาชั้นนำและเก่าแก่ของสหราชอาณาจักร ตั้งอยู่ที่เมือง Birmingham ประเทศอังกฤษ ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1843 หรือ 171 ปีที่แล้ว มีความเชี่ยวชาญและชำนาญการในด้านการเรียนการสอนในศาสตร์หลากหลายแขนงวิชา อาทิเช่น ศิลปะ สถาปัตยกรรมและการออกแบบ นิเทศศาสตร์และสื่อสารมวลชน บริหารธุรกิจ วิศวกรรมศาสตร์

สนใจสมัครเรียน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงาน Birmingham City University โทร 02 625 3053 หรือสถาบันนิวเคมบริดจ์ ประเทศไทย โทร 02 613 1177 เว็บไซต์ www.newcambridge.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest