แม็คโคร ชวนโชว์ไอเดียเจ๋ง ไม่ต้องเป็นนักออกแบบก็ร่วมประกวดออกแบบ ร้าน “โชห่วย โชว์เสน่ห์” ได้

ศุกร์ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๑๒
แม็คโคร ชวนนิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ร่วมประกวดไอเดียแนวความคิดออกแบบ ร้านโชห่วย ร้านค้าปลีกไทย ภายใต้หัวข้อ“โชห่วย โชว์เสน่ห์” สร้างมิติใหม่โชห่วยไทยชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท พร้อมรับโล่เกียรติคุณ และนำผลงานสร้างเป็นร้านต้นแบบในงานตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ 6 ระหว่างวันที่ 26-29 มิถุนายน 2557ณ ฮอล์ล2-3อิมแพค เมืองทองธานี รวมทั้งเผยแพร่ผลงานในสื่อโฆษณาชั้นนำ

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)มุ่งมั่นและตั้งใจจริงในการให้ความช่วยเหลือพัฒนาเศรษฐกิจชุมชน และสนับสนุนสมาชิกร้านค้าปลีกรายย่อยในรูปแบบของการสร้างเครือข่ายร้านค้าที่แข็งแรง และจากแนวคิดการต่อยอดทางธุรกิจให้มีความเติบโตยั่งยืน แม็คโครจึงได้จัดการประกวดไอเดียและแนวคิดเพื่อการออกแบบร้านโชห่วย ภายใต้หัวข้อ “โชห่วย โชว์เสน่ห์”เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมนำเสนอไอเดียดีๆ ที่จะทำอย่างไรให้เป็นโชห่วยมิติใหม่ จนลูกค้าต้องแวะมา สร้างเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและเจ้าของร้านในชุมชน ด้วยความคิดสร้างสรรค์ และสามารถนำไปใช้งานได้จริง เพื่อให้โชห่วยไทยสามารถปรับตัวให้เข้ากับกระแสการเปลี่ยนแปลง เพิ่มศักยภาพให้การแข่งขันและดำเนินธุรกิจได้อย่างยั่งยืน และอยู่คู่กับชุมชนไทยตลอดไป

ผู้สนใจสามารถส่งใบสมัคร และแนวความคิด จัดพิมพ์ลงกระดาษขนาด A4 ไม่เกิน 3 หน้ากระดาษ พร้อมภาพประกอบ หรือภาพร่าง เพื่อสนับสนุนแนวความคิด โดยร้านนี้จะมีอยู่จริง หรือยังไม่มีอยู่จริงในชุมชนนั้นๆ ก็ได้ แต่ต้องระบุจุดเด่นของชุมชนที่มีอยู่จริง เพื่อความสอดคล้องของร้านที่เสนอแนวคิดผู้ชนะเลิศจากการประกวดจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท ผู้ชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับเงินรางวัล 60,000 บาท และผู้ชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับเงินรางวัล 40,000 บาท

ผู้สมัครสามารถส่งผลงานได้ด้วยตัวเอง หรือทางไปรษณีย์ลงทะเบียน โดยระบุหน้าซอง ดังนี้ ประกวดการออกแบบ โชห่วย โชว์เสน่ห์ บริษัท สเพล็นดิด ออร์กาไนเซอร์ จำกัด 168/55 ถนนนาคนิวาส แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. 10230 ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2557 นี้

สนใจขอข้อมูลเพิ่มเติมและรับใบสมัครได้ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ หรือwww.siammakro.co.thสอบถาม โทร 02-723-1000 กด 2 หรือศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02-335-5300

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์โปรดติดต่อ

เบญจรัตน์ ลิมปสุรัติ

เกรลิ่ง (ไทยแลนด์) โทร 02-635-7151-2 แฟกซ์ 02-635-7155

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4