งานมหกรรมรวมพลคนแกะลาย และเปิดตัวสมาคมช่างผม-เสริมสวยแห่งประเทศไทย ชุดใหม่

ศุกร์ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๓๒
สมาคมช่างผม-เสริมสวยแห่งประเทศไทย จัดใหญ่มหกรรมการแกะลายผม ต้อนรับฤดูแห่งความสุข ระดมกูรูด้านการแกะลายผมขวัญใจวัยรุ่นทั่วฟ้าเมืองไทย หวังสร้างสีสันให้เกิดขึ้นกับวงการแฟชั่น นำทีมโดยนายปฏิวัติ บารมีอนันต์ นายกสมาคมฯ พร้อมควงคู่ลูกชายสุดเกรียน..นายปรีติ บารมีอนันต์ (แบงค์ วงแคลช) มาเสริมความจี๊ด และกลุ่มเพื่อนพ้องมาร่วมแจมกันอย่างคึกคัก จัดใหญ่จัดเต็ม ณ ลานหอศิลป์ฯ กรุงเทพมหานคร

นายปฏิวัติ บารมีอนันต์ นายกสมาคมช่างผม-เสริมสวยแห่งประเทศไทย กล่าวถึงการจัดงานแถลงข่าวในวันที่ 26 มีนาคม 2557 นี้ว่า "ทางสมาคมฯ จัดให้มีการแถลงข่าวเปิดตัวคณะกรรมการชุดใหม่ ซึ่งประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิด้านการตัดผม และออกแบบทรงผม โดยนโยบายหลักของการทำงานนับจากนี้ไป จะเน้นเรื่องการส่งเสริมอาชีพเสริมสวย รวมถึงการยกระดับช่างตัดผมบาร์เบอร์ ซึ่งที่ผ่านยังคงเน้นแนวอนุรักษ์นิยม ให้มีแนวคิดที่ร่วมสมัยผสมผสานกับแฟชั่นในยุค Street Art มากยิ่งขึ้น"

โดยงานนี้สมาคมช่างผม-เสริมสวย ได้ระดมช่างผมทั้งซาลอนและบาร์เบอร์ แนวสตรีท อาร์ท มาร่วมออกแบบแกะลายผม ซึ่งไฮไลท์ของงานครั้งนี้ นายกปฎิวัติ บารมีอนันต์ ได้ชวนลูกชายขวัญใจวัยแนว ปรีติ บารมีอนันต์ หรือ แบงค์ วงแครช และเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบศิลปะในแนวเดียวกัน อาทิ เวย์ ไททาเนียม มาร่วมสร้างสีสันในมหกรรม Street Art ที่จะจัดขึ้นลานหน้าหอศิลป์ ในวันที่ 26 มีนาคมนี้

"น้องแบงค์ถือว่าเป็นศิลปินที่มีแนวคิดร่วมสมัยด้านการออกแบบทรงผมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการจัดงานแถลงข่าวของทางสมาคมฯ ก็ได้แนวคิดจากน้องแบงค์ เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ทางสมาคมฯได้รวบร่วมช่างแกะลายมือดีของวงการมาออกแบบแกะลายกันอย่างคึกคัก รวมถึงสร้างธีมงานให้เป็น Street Art โดยมีแฟชั่นการพ่นสีของศิลปินStreet Art และดนตรีแนวๆ มาร่วมสร้างความคลาสสิคในการผู้ที่มาร่วมงาน และที่สำคัญ เราได้ศิลปินนาฎลีลา ที่จะแต่งกายเป็นโขน มาเป็นแบบให้ช่างแกะลายขั้นเทพฝากผลงานให้เป็นที่รู้จักอีกเช่นกัน"

ด้วยเหตุสมาคมช่างผม-เสริมสวยแห่งประเทศไทย จึงภูมิใจเสนอกิจกรรมดีๆ ในกับท่านสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ มาร่วมกันสร้างมิติใหม่ให้กับวงการเสริมสวย เพื่อต้อนรับฤดูแห่งความสุขในช่วงเดือนเมษายนนี้ จึงใคร่ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมงานครั้งนี้ ในวันที่26 มีนาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 13.00-16.00 น. ณ ลานหน้าหอศิลป์ แห่งกรุงเทพมหานคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!