“ม้า – อรนภา” นำทีมกูรูแฟชั่น เปิดเวทีเนรมิตทุกความฝัน สู่การปฏิวัติคุณเป็นคนใหม่ ใน “Mega Seen Make Your Scene 2014” Season 3

ศุกร์ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๒๒
ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเวทีพร้อมเนรมิตทุกความฝัน ใน “Mega Seen Make Your Scene 2014” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Ultimate Revolution เวทีที่จะปฏิวัติตัวคุณเองให้เป็นคนใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม กับ 4 สุดยอดกูรูผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่น นำทีมโดยคุณม้า อรนภา คุณท็อป ดารณีนุช , คุณไก่ วรายุทธ และเทรนเนอร์พิเศษ คุณเบิร์ด ธวัชชัย สไตลิสต์ชื่อดังที่จะมาเป็นเทรนเนอร์ปั้นให้ทุกคนเปล่งประกาย เพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท พร้อมโอกาสในการถ่ายแบบแฟชั่นลง Mega Seen 2014 Fashion Guide คอลเลคชั่นแรกกับทีมช่างภาพมืออาชีพ

“คุณม้า อรนภา กฤษฎี” นางแบบและผู้เชี่ยวชาญด้านความงามแนวหน้าของเมืองไทย กล่าวว่า “ร่วมเป็นหนึ่งในเทรนเนอร์โครงการนี้เป็นปีที่ 3 แล้ว ปีแรกต้องบอกว่าผลตอบรับดีเกินขาด ซึ่งแน่นอนคนที่เริ่มสนใจโครงการนี้เพราะได้เห็นภาพคนที่ผ่านการร่วมเวิร์คช้อปในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เขาดูดี สวยขึ้น บุคลิกดีขึ้นจริงๆ โครงการนี้เขาจะสอนให้คุณมีความมั่นใจ สร้างจุดเด่น ลบจุดด้อยที่สำคัญเขาสอนคุณฟรีๆ แถมมีสิทธิ์ได้รับรางวัลอีกด้วย”

ด้าน “คุณเบิร์ด-ธวัชชัย เพชรวารา” สไตลิสต์ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่น แนะเคล็ดลับการแต่งตัวเพื่อเตรียมความพร้อมในการประกวดว่า “การแต่งตัวให้ดูดีทำได้ไม่ยาก แค่ต้องรู้ว่าตัวเองมีจุดที่ต้องแก้ไขตรงไหนบ้าง เลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับรูปร่างพยายามหาเสื้อที่พอดีตัว สำหรับคนที่ขาสั้น ขาใหญ่ก็ให้ใส่รองเท้าสนสูงเพื่อเสริมให้ขาดูเล็กเรียว เซ็ทผมให้พอดูมีวอลลุ่ม แต่งหน้าให้มีสีสันนิดหน่อย ให้แลดูผิวหน้ามีสุขภาพดีเท่านี้ก็ช่วยให้คุณดูดีได้แล้ว”

อยากรู้เคล็ดลับเสริมสร้างบุคลิกภาพให้คุณดูดีขึ้น ทั้งเรื่องการแต่งตัว แต่งหน้า ทำผม ให้เฉิดฉายได้อย่างมืออาชีพแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย โอกาสดีๆที่คุณไม่ควรพลาด “Mega Seen Make Your Scene 2014” สมัครผ่านทางออนไลน์ www.mega-bangna.com/megaseen2014 หรือสมัครด้วยตัวเองที่บริเวณลานแฟชั่นแกลอเรีย ศูนย์การค้าเมกาบางนาทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 มี.ค. รอบ Casting Call 29-30 มี.ค. ผู้สมัครทุกท่านจะได้เดินแบบบนรันเวย์เพื่อคัดเลือกให้เหลือ 40 ท่านเพื่อร่วม Workshopในวันที่ 5 เม.ย. กับเทรนด์เนอร์มืออาชีพ อาทิ คุณม้า-อรณภา และคุณเบิร์ด-ธวัชชัย โดยสุดยอดMake Over Idol ที่ผ่านการคัดเลือก 12 ท่าน จะได้ร่วมถ่ายภาพคอลเลคชั่นพิเศษ MEGA SEEN 2014 Fashion Guide โดยช่างภาพมืออาชีพ และ รอบ Final Round 10 พ.ค. รอบสุดท้ายที่จะเฟ้นหาสุดยอดคนแฟชั่นตัวจริง โดยผ่านการตัดสินจากคณะกรรมกิตตมศักดิ์ อาทิ คุณม้า-อรนภา , คุณท็อป-ดารณีนุช และคุณไก่-วรายุธ ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com หรือ facebook/megabangna หรือ โทร. 094-941-1081 (ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.30 น)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๓๘ ผถห. HLอนุมัติจ่ายเงินปันผลปี 66 หุ้นละ 0.15 บ.
๐๘:๐๕ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567 เตรียมมอบข้อเสนอพิเศษให้ผู้สำรองห้องพักล่วงหน้า
๐๘:๑๒ EXIM BANK จับมือเวฟ บีซีจี ผลักดันผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ใช้พลังงานสะอาดแก้ปัญหาโลกร้อน
๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี
๒๐:๕๔ ST?SSY LEVI'S(R) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 26 เมษายน 2567 นี้
๒๐:๐๕ ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่ล่าสุด Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย ชูความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน ตอกย้ำผู้นำปลั๊กไฟในประเทศประสบการณ์กว่า 40
๒๐:๔๔ วว. โดย สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราชและพันธมิตร จัดโปรแกรมพิเศษช่วงปิดเทอม เพื่อผลิต นักปักษีวิทยารุ่นเยาว์ รุ่นที่
๒๐:๑๑ SPUIC ม.ศรีปทุม จับมือ Lufthansa Services Thailand MOU มุ่งพัฒนาทรัพยากรบุคคลสู่อนาคตที่ยั่งยืนในวงการการบิน
๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์