ห้องอาหารโบ๊ทเฮ้าส์ ไวน์ แอนด์ กริลล์ จัดงาน “วิวัฒนาการของไวน์หรือการปฏิวัติไวน์” พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารค่ำมื้อพิเศษ

ศุกร์ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๐๐
โบ๊ทเฮ้าส์ บาย มนทาระ ขอเชิญชวนทุกท่านมาทดลองและตัดสินด้วยตนเอง ที่ห้องอาหารโบ๊ทเฮ้าส์ ไวน์แอนด์กริลล์ กับอาหารค่ำมื้อพิเศษ “วิวัฒนาการของไวน์หรือการปฏิวัติไวน์” ที่จัดขึ้นมาเป็นพิเศษพร้อมเปิดโอกาสให้แขกได้ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับไวน์ในระหว่างมื้ออาหารค่ำ ในวันศุกร์ที่ 28 มีนาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

มร. ซานติเอโก โลเปซ ผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม โบ๊ทเฮ้าส์ บาย มนทาระ กล่าวว่า “กิจกรรมพิเศษนี้สอดคล้องกับบทบาทของโบ๊ทเฮ้าส์ ไวน์แอนด์กริลล์ ในฐานะผู้มีชื่อเสียงในการสรรหาไวน์ยอดเยี่ยมจากทั่วโลก ไม่เพียงแต่ในประเทศไทยเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย”

โบ๊ทเฮ้าส์ ไวน์ แอนด์ กริลล์ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติต่างๆ มากมายตั้งแต่ปี 2538 รวมทั้งได้รับรางวัล Best Awards of Excellence จากนิตยสาร Wine Spectator ทุกปีตั้งแต่พ.ศ. 2549 เป็นต้นมา เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปี โบ๊ทเอ้าส์ บาย มนทาระ ทางโรงแรมได้มีการปรับปรุงปรับภาพลักษณ์และจุดยืนให้มีความหลากหลาย มีชีวิตชีวาเช่นเดียวกับคนที่มีอายุ 25 ปี ที่ “เห็นคุณค่าของอดีตและมุ่งไปสู่อนาคต”

“ดังนั้น เราจึงได้ปฏิวัติแนวคิดสำหรับกิจกรรมพิเศษนี้ขึ้นมา แทนที่จะจัดกิจกรรมรับประทานอาหารค่ำที่เสิร์ฟควบคู่กับไวน์ที่เจาะจงมาจากแหล่งผลิตแห่งใดแห่งหนึ่งหรือไวน์ชนิดใดชนิดหนึ่งโดยเฉพาะเท่านั้น” มร. โลเปซ กล่าวเสริม

อาหารค่ำที่ให้แขกได้มีการแลกเปลี่ยนความคิดซึ่งกันและกันในครั้งนี้ สร้างสรรค์โดย มร. ไบรอัน เบอร์เกอร์ พ่อครัวใหญ่ ที่จะนำทุกท่านไปสู่การเดินทางเกี่ยวกับอาหารผ่านทางเมนูที่คิดขึ้นเป็นพิเศษ ซึ่งผนวกองค์ประกอบอันคลาสสิคของทางโบ๊ทเฮ้าส์ และ “ความเป็นหนุ่ม-สาว” เพื่อจับคู่กับไวน์แบบดั้งเดิมและแบบสมัยใหม่ ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันโดย มร. จอร์จ ซีเรต์ ผู้อำนวยการด้านไวน์ของโบ๊ทเฮาส์ ผู้สั่งสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 30 ปีในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์จากโรงแรมชั้นนำต่างๆทั่วโลก มร.ซีเรต์ จะนำแขกที่มาร่วมรับประทานอาหารค่ำมื้อพิเศษนี้สู่การเดินทางของเหล้าองุ่น ท่องกาลเวลาไปยังดินแดนแห่งไวน์ในแคว้นต่างๆ ของอิตาลี รวมทั้ง บรูเนลโล และ บาโรโล

สำหรับเมนูอาหารค่ำมื้อพิเศษ “วิวัฒนาการของไวน์หรือการปฏิวัติไวน์” นี้ ได้แก่ “แอนโชวี่กับมะเขือเทศ พร้อมแคร็กเกอร์และทาร์ทาหอยเชลล์”; “แก้มวัวตุ๋นในเครื่องเทศแบบเอเชีย”; “เนื้อวากิวสันนอกและหางวัวเสิร์ฟพร้อมแอร์ลูมแครอท” ในราคาท่านละ 2,900++ บาท หรือ 3,413 บาทถ้วน ราคานี้รวมเครื่องดื่มต้อนรับค็อกเทลแชมเปญ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะ กรุณาติดต่อโบ๊ทเฮ้าส์ บาย มนทาระ ที่โทรศัพท์ +66 76 330 015 ต่อ โบ๊ทเฮ้าส์ ไวน์แอนด์ กริลล์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

โบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ บริษัท จีเอชซี เอเซีย จำกัด

โทร. +66 (0)76 330 015 โทร. +66 (0)2357 1183

คุณแมนดี้ ทองสม คุณชุตินันท์ คุณะดิลก

อีเมล์ [email protected] อีเมล์ [email protected]

คุณปิยะภัทร สุริยะศักดิ์

อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4