สรรพากรคว้ารางวัลให้บริการยอดเยี่ยมถึง 2 รางวัลจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ศุกร์ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๕๗
กรมสรรพากรคว้ารางวัลยอดเยี่ยม 2 รางวัล ประเภทผู้ให้บริการ และกลุ่มผู้ให้บริการยอดเยี่ยมจากโครงการ "Suvarnabhumi Service Excellence (SSE)" ประจำปี พ.ศ. 2556 ที่จัดขึ้นโดย การท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อเชิดชูเกียรติในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทั้งภาครัฐและเอกชนที่ให้บริการแก่ผู้โดยสารที่สนามบินสุวรรณภูมิด้วยใจบริการที่เหนือกว่ามาตรฐานการบริการทั่วไป สู่มาตรฐานระดับสากล ณ พื้นที่เช็คอิน Row A ด้านทิศตะวันออก ชั้น 4 อาคารผู้โดยสาร เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา

นางชนาทิพย์ วีระสืบพงศ์ รองอธิบดีกรมสรรพากร เปิดเผยว่า “นับเป็นความสำเร็จของกรมสรรพากรอีกครั้ง ที่บุคลากรในกลุ่มบริหารการคืนภาษีมูลค่าเพิ่มให้แก่นักท่องเที่ยวของกรมสรรพากร ได้ปฏิบัติหน้าที่จนเป็นที่ยอมรับของสาธารณชน ซึ่งกรมสรรพากรให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากร และการนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่ทันสมัยมาเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดเก็บภาษีอากร เพื่อยกระดับการให้บริการประชาชนสู่ระดับมาตรฐานสากล”

การมอบรางวัลครั้งนี้ กรมสรรพากร โดยกลุ่มบริหารการคืนภาษีมูลค่าเพิ่มให้แก่นักท่องเที่ยว ปฏิบัติหน้าที่ตามกรอบแผนงานต่าง ๆ ที่กำหนดไว้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยมาตรฐานการคืนภาษีแก่นักท่องเที่ยวโดยใช้ระยะเวลาการให้บริการ 2 – 4 นาที ต่อนักท่องเที่ยว 1 ราย ถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ การทำงานระหว่างกันแบบพี่สอนน้อง ให้บริการด้วยใจรักพร้อมช่วยเหลือนักท่องเที่ยวในทุกสถานการณ์ จนเป็นที่ประจักษ์ในผลงานสามารถคว้ารางวัลการให้บริการยอดเยี่ยมถึง 2 รางวัล จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ดังนี้

1. รางวัลกลุ่มผู้ให้บริการยอดเยี่ยม "Team Suvarnabhumi Service Excellence 2013 " ได้แก่ นางอมรรัตน์ มหัทธโนบล นางสาวทัศนีย์ ธนาวิวัฒน์ นางเรืองนันท์ เต็มดวง นายสุรเชษฐ์ กิจปกรณ์สันติ และนายกันตินันท์ สุขผล

2. รางวัลผู้ให้บริการยอดเยี่ยม ประเภทบุคคล "Bronze Suvarnabhumi Service Excellence 2013" ได้แก่ นางสาวทัศนีย์ ธนาวิวัฒน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก