วงฮั่นแน่ คว้ารางวัลชนะเลิศ RD Music Contest ครั้งที่ ๒ ในโครงการสรรพากร On Tour ปีที่ 8

ศุกร์ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๕๑
นางชนาทิพย์ วีระสืบพงศ์ รองอธิบดีกรมสรรพากร เป็นประธานในการประกวดวงดนตรี RD Music Contest ครั้งที่ ๒ รอบชิงชนะเลิศ ณ ลานกิจกรรม The nine พระรามเก้า กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2557 ซึ่งเป็นไฮไลท์ของโครงการสรรพากร On Tour ปีที่ ๘ โดยการจัดประกวดแข่งขันวงดนตรี ของนักเรียน นิสิต นักศึกษา อายุระหว่าง ๑๕-๒๕ ปี ทั่วประเทศ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 70,000 บาท นับเป็นกิจกรรมสร้างสรรค์ที่มุ่งส่งเสริมให้เยาวชนได้แสดงออกถึงความสามารถในการเล่นดนตรี และการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

ผลการตัดสิน วงที่ชนะการประกวดได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ วง ฮั่นแน่ตัวแทนจากภาคกลาง ได้รับรางวัล ๕0,000 บาท และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับทีมที่ได้รางวัลชมเชย ได้รับรางวัลละ ๕,000 บาท จำนวน ๓ รางวัล ได้แก่ วง Topper ตัวแทนจากภาคกลาง วง The Heart Band ตัวแทนจาก ภาคอีสาน และวง Obama ตัวแทนจากภาคเหนือ

รองอธิบดีกรมสรรพากร กล่าวว่า “การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มุ่งเน้นให้ความรู้เรื่องภาษีอากรควบคู่กับความบันเทิง แก่ประชาชนทุกช่วงอายุ เพื่อสร้างจิตสำนึกในการทำหน้าที่พลเมืองดี และสร้างทัศนคติ ที่ดีต่อกรมสรรพากร และได้เห็นความสำคัญของการเสียภาษี เพราะเงินภาษีเหล่านี้จะถูกนำกลับไปใช้ในการพัฒนาประเทศไทยของเราให้มีความเจริญอย่างยั่งยืนยิ่งขึ้นไป และหวังว่าจะได้มีโอกาสมอบความสุขให้กับ ทุกท่านอีกในปีต่อไป”

สำหรับการประกวดแข่งขันรอบชิงชนะเลิศนี้ได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิ และผู้เชี่ยวชาญทางด้านดนตรีโดยเฉพาะ มาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน ประกอบด้วย ครูแอน นันทนา บุญหลง คุณหนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ นักแต่งเพลงชื่อดัง คุณวุฒิ วงศ์สรรเสริญ ศิลปินในสังกัดค่ายLove is กับวง The Begins คุณเมย์ เฉลิมพล ศิลปิน วง The Positive จาก Garden Music และเป็นอาจารย์วิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต พร้อมทั้งคุณแพท พันธุ์ปิติ โพธิ์วิจิตร อดีตนักร้องนำวงจีว่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ