“สลิมอัพ เซ็นเตอร์” ตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่งแห่งวงการลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน โชว์เหนือด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยจากอิตาลี การันตีผลลัพธ์โดยพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด “จอย ดาวกระจาย”

พุธ ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๑๔
สลิมอัพ เซ็นเตอร์ (Slim up center) ผู้นำอันดับหนึ่งแห่งวงการลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนจากประเทศอิตาลี ช็อควงการกันอีกครั้งหลังแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “จอย-นฤมล สิทธิเม่ง” หรือ “จอย ดาวกระจาย” เจ้าของสโลแกนฮิตติดปาก ‘ทูนหัวของบ่าว’ ที่ล่าสุดสลัดลุคสาวอวบ บอกลาไขมันส่วนเกินกว่า 17 กิโลกรัม ขึ้นอวดหุ่นสวยกระชับด้วยเคล็ดไม่ลับจากสลิมอัพ เซ็นเตอร์ ในงาน Slim Up Joyfully ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยบรรยากาศภายในงานคราคร่ำไปด้วยเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย อาทิ กีต้าร์ ศิริพิชญ์, ออย อากรศรี ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่ประทับใจในการให้บริการและผลลัพธ์ที่ได้จากสลิมอัพ เซ็นเตอร์ การันตีความสำเร็จที่ทะยานสู่ผู้นำอันดับหนึ่งแห่งวงการลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนของไทยในระยะเวลาอันรวดเร็ว

สลิมอัพ เซ็นเตอร์ เน้นย้ำการให้บริการภายใต้แนวคิด World of advance technology in firming & slimming อย่างต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาถึง 10 ปีแล้ว เพื่อดูแลพร้อมแก้ปัญหารูปร่างสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านน้ำหนักและสัดส่วนแบบองค์รวม ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีอันทันสมัยลิขสิทธิ์ของสลิมอัพ เซ็นเตอร์ ที่นำเข้าจากประเทศอิตาลี โดยสลิมอัพ เซ็นเตอร์ของเราเน้นการแก้ไขปัญหาด้านรูปร่างอย่างเข้าใจและตรงจุดเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการและพื้นฐานทางด้านร่างกายของผู้เข้ารับบริการแต่ละคน เริ่มตั้งแต่การให้บริการให้คำปรึกษาฟรี ตรวจวัดสภาพร่างกายด้วยเครื่องประมวลผลดิจิตอลอัจฉริยะ Slim up station ที่ให้ผลลัพธ์ถูกต้องแม่นยำ 100% เพื่อการจัดกรอบรูปร่างและออกแบบโปรแกรมทรีทเมนท์ที่เหมาะสมเฉพาะบุคคล ซึ่งแต่ละคนอาจมีจุดบกพร่องแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น ไขมันสะสมที่รอบเอว ต้นขา ต้นแขน ด้วยเหตุนี้สลิมอัพ เซ็นเตอร์ของเราจึงจัดเตรียมเทคโนโลยีอันทันสมัย ปลอดภัย พร้อมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่จะช่วยดูแลแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ ได้อย่างคลอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน เพื่อผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ”

ด้านพรีเซ็นเตอร์สาวคนใหม่ล่าสุด จอย ดาวกระจาย ก็ได้เปิดเผยถึงควารู้สึกหลังเข้ารับบริการจากสลิมอัพ เซ็นเตอร์ว่า ''เมื่อก่อนจอยเป็นคนที่อวบมาก เรียกว่าอวบระยะสุดท้ายก็ว่าได้ โดยเฉพาะส่วนเกินบริเวณรอบเอว ต้นแขน ต้นขาที่คอยกวนใจจอยมาก เคยพยายามลดน้ำหนักด้วยวิธีต่างๆ แล้วแต่ก็ไม่เห็นผล ยิ่งเราทำงานทางด้านนี้ที่ต้องออกกล้อง พบปะผู้คนตลอดเวลา บางทีก็ทำเอาเสียความมั่นใจเหมือนกัน แต่ก็เคยได้ยินพี่ๆ เพื่อนๆ ในวงการพูดถึงสลิมอัพ เซ็นเตอร์ว่าช่วยลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนได้จริงโดยใช้ระยะเวลาไม่นาน พอมีเวลาว่างก็เลยรีบมาใช้บริการ ซึ่งก็ได้ผลจริงๆ น้ำหนักจอยหายไป 17 กิโลกรัม จาก 66 กิโลกรัม เหลือแค่ 49 กิโลกรัม รอบเอวจาก 30 นิ้ว ก็ลดเหลือ 25 นิ้ว ห่วงยางรอบเอว ไขมันย้อยใต้แขนเนื้อปีกหลัง เปลือกส้มบนต้นขาก็ไม่มีให้เห็นแล้ว เฟิร์มกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รูปร่างสวยเราก็มีความสุข ตอนนี้ใครๆ ต่างก็ทักว่าไปทำอะไรมาสวยขึ้น ต้องขอบคุณสลิมอัพ เซ็นเตอร์จริงๆ ค่ะ”

พิสูจน์เคล็ดไม่ลับของจอยได้ด้วยตัวคุณเองวันนี้กับแพคเกจ Joyful Slim ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,999 บาท/เดือน พร้อมทดลองสลายพุงใน 30 นาที ราคา 6,900 บาท ฟรี! ที่สลิมอัพ เซ็นเตอร์ทั้ง 40 สาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและเข้ารับการปรึกษาฟรีที่ www.slimupcenter.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน