การแข่งขันเรือใบนานาชาติ ท็อป ออฟ เดอะ กัฟ รีกัตต้า จัดใหญ่ฉลองครบรอบ 10 ปี

พุธ ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๑๒
การแข่งขันเรือใบนานาชาติ ท็อป ออฟ เดอะ กัฟ รีกัตต้า จัดใหญ่ฉลองครบรอบ 10 ปี และพร้อมต้อนรับนักแล่นใบจากทั่วโลก ในวันที่ 1 – 5 พฤษภาคม 2557 นี้ ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ หาดจอมเทียน พัทยา จ. ชลบุรี

โดยแต่ละปีจะมีเรือเข้าร่วมกว่า 250 ลำ และมีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 600 คน จาก 30 ประเทศทั่วโลก โดยเป็นการแข่งขันที่มีทั้งนักแข่งเรือใบที่มีชื่อเสียงและระดับมืออาชีพเข้าร่วมจากนานาชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทีมชาติไทย แชมป์เอเชีย และแชมป์โอลิมปิก

ท็อป ออฟ เดอะ กัฟ รีกัตต้า เป็นการแข่งขันเรือใบที่มีความโดดเด่นคือ มีเรือหลากหลายประเภทเข้าแข่งขันมากที่สุดในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น คีล โบ๊ท (Keel Boat) มัลติฮัลล์ (Multihulls) บีช กะตะมาราน (Beach catamaran) ดิงกี้ (Dinghies) และออฟติมิสต์ (Optimist) และเป็นสนามชิงชัยถ้วยรางวัลพระราชทาน ปลาทู โคโรเนชั่น คัพ และ ออฟติมิสต์ ชิงแชมป์ประเทศไทย และถ้วยรางวัลท็อป ออฟ เดอะ กัฟ รีกัตต้า โดยในปีนี้จะมีการจัดแข่งขันวินเซิร์ฟรุ่น อาร์ เอส วัน ชิงแชมป์เอเชีย อีกด้วย

ทั่วไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: บริษัท อินฟินิตี้ คอมมิวนิเคชั่นส์แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์) โทร. 083-650-6848

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%