ลินเด็น อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายทั่วโลกคนใหม่

อังคาร ๐๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๑:๒๑
ลินเด็น อินเตอร์เนชั่นแนล (Lynden International) ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์และการขนส่งสินค้าเต็มรูปแบบ ได้แต่งตั้ง ชาร์ลี โอเกิล เป็นผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายทั่วโลก จากเดิมที่ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจในตลาดเอเชียแปซิฟิก คุณโอเกิลจะประจำอยู่ที่ซีแอตเทิล และจะร่วมงานกับบรรดาผู้จัดการส่วนภูมิภาคของลินเด็น คณะผู้บริหาร และเหล่าพันธมิตรทางกลยุทธ์ เพื่อขยายธุรกิจในระดับสากล

เดนนิส มิตเชลล์ รองประธานระหว่างประเทศ กล่าวว่า “ชาร์ลีมีความสามารถเป็นเลิศในเรื่องการขายระดับโลกและการสร้างโอกาสใหม่ๆ ตำแหน่งใหม่ที่เขาได้รับจะทำให้เขามีบทบาทสำคัญในด้านการพัฒนาและขยายธุรกิจทั่วโลกของลินเด็นในอนาคต”

คุณโอเกิลมีประสบการณ์ครอบคลุมในอุตสาหกรรมการขนส่ง โดยก่อนที่จะมาร่วมทำงานกับลินเด็นในปี 2554 นั้น เขาเคยดำรงตำแหน่งต่างๆในส่วนของการดำเนินงานและการขายที่บริษัท ซี แลนด์ เซอร์วิส อิงค์ (Sea Land Service Inc.) ในอะแลสกา ซาอุดิอาระเบีย นิวยอร์ก ซีแอตเทิล และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนั้นยังเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารหลายตำแหน่งที่บริษัท แอร์บอร์น เอ็กซ์เพรส (Airborne Express), ดีเอชแอล โกลเบิล ฟอร์เวิร์ดดิ้ง (DHL Global Forwarding) และล่าสุดในตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการบริษัท ทรานส์เน็ต อิงค์ (TransNet Inc.) ในเมืองอิซซาควาห์ รัฐวอชิงตัน ทั้งนี้ คุณโอเกิลสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนธุรกิจแห่งมหาวิทยาลัยเท็กซัสในออสติน เขาเคยดำรงตำแหน่งประธานบอร์ดบริหารของ Northwest Center แห่งซีแอตเทิล และปัจจุบันเป็นสมาชิกคณะกรรมการด้านการเงินขององค์กรดังกล่าว

ลินเด็น อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นบริษัทแห่งหนึ่งในเครือของลินเด็น ซึ่งให้บริการด้านการจัดส่งสินค้าทางทะเลและทางอากาศทั่วโลก, การจัดส่งสินค้าระหว่างประเทศ การขนส่งสินค้าทางเรือ และโลจิสติกส์, การส่งสินค้าสำหรับงานจัดแสดงสินค้า, การขนส่งสินค้าเต็มคันรถและการขนส่งสินค้าแบบไม่เต็มคันรถ, การให้เช่าเรือบรรทุกสินค้า, การขนส่งเคมีภัณฑ์ด้วยพาหนะต่างๆ, การให้เช่าเครื่องบินขนส่งสินค้า Hercules L-382 ตลอดจนบริการโลจิสติกส์รูปแบบอื่นๆ ทั้งนี้ บริษัทในเครือลินเด็นคว้ารางวัลประจำปีด้านการบริการลูกค้า Quest for Quality จากนิตยสาร Logistics Management มาแล้วหลายครั้ง

ติดต่อ

ดอรีน โคลบ์

ผู้อำนวยการฝ่ายสนับสนุนการขายและการตลาด

ลินเด็น

เว็บไซต์: www.lynden.com

โทร. +1-206-777-4650,

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4