Binidia รุกตลาดออนไลน์มาร์เก็ตติ้งส่งระบบ ReadyRegister ปูพรมรุกธุรกิจ Event

อังคาร ๐๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๐:๔๖
แนวโน้มการตลาดออนไลน์มาแรง Binidia เกาะกระแสบูม นำเทคโนโลยีระบบลงทะเบียนแนวใหม่ที่รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ “Online Register” ด้วยบริการ Ready Register วางตลาด รองรับธุรกิจทางด้านสัมมนา ด้วยจุดเด่นรวดเร็ว ถูกต้องและป้องกันปัญหาสแปมเมล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นายฉัตรชัย ชอบดี ที่ปรึกษาด้านการตลาดสื่อออนไลน์มาร์เก็ตติ้ง Binidia Co., Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านการเป็นที่ปรึกษาการตลาดยุคใหม่ โดยเล็งกลุ่มเป้าหมายองค์กรธุรกิจที่มีการจัดกิจกรรมการตลาดหรือการสัมมนา ที่จำเป็นต้องใช้ระบบการลงทะเบียนเข้ามาช่วยสนับสนุนงาน

“สำหรับนักการตลาดยุคใหม่ เครื่องมือสื่อสารที่สำคัญคงหลีกไม่พ้นกับการเข้าไปเกี่ยวข้องกับอินเตอร์เน็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมด้านการจัดสัมมนา หรือ อีเว้นท์ต่าง ๆ ก็เช่นเดียวกัน เครื่องมือสื่อสารสมัยใหม่สามารถสนับสนุนให้งานประสบความสำเร็จและสร้างภาพพจน์ที่ดีให้กับองค์กรได้”

นายฉัตรชัย กล่าวเสริมว่า “หมดยุคแล้วกับการทำงาน Event ที่ใช้วิธีเชิญคนเข้างาน ไม่ว่าจะเป็น สัมมนา, ประชุม, นิทรรศการ ฯลฯ ในรูปแบบเดิม เพราะถึงตอนนี้แล้วทุกอย่างอยู่บน อินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นการเชิญผ่าน Email ที่ออกแบบอย่างสวยงาม และน่าสนใจ, ลงทะเบียนออนไลน์, ตรวจสอบสถานะผู้เข้าลงทะเบียนแบบออนไลน์, การส่ง email เตือนก่อนถึงวันงาน, ปิดท้ายด้วยการสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานด้วยการส่ง Email เพื่อขอบคุณ (หรือรวมไปถึงการแจ้ง Link ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการสัมมนา) ให้กับลูกค้าผู้เข้าร่วมงานของเรา”

ด้วยจุดเด่นของการนำเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตมาใช้ในนาม ReadyRegister นี้ สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายทางด้านการเชิญลูกค้า รวมถึงความสะดวกรวดเร็วในการลงทะเบียนแบบออนไลน์ และที่สำคัญสามารถรู้ผลแบบ real-time เพื่อให้ฝ่ายการตลาดสามารถปรับแผนเพื่อรองรับกับสถานการณ์ที่เกิดจริงได้ตลอดเวลา อีกทั้งยังมีฟังค์ชั่นพิเศษสามารถป้องกันปัญหาสแปมเมล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย ดังนั้น มั่นใจได้ว่าทุกเมล์ที่ส่งจะถึงเมล๋ผู้รับปลายทางอย่างแน่นอน

เริ่มต้นความสำเร็จของกิจกรรมการตลาดของคุณวันนี้ เริ่มต้นที่ระบบลงทะเบียน Online Register สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อคุณฉัตรชัย ชอบดี

E-mail : [email protected] website : http://readyregister.webs.com/

โทร 08 1988 8081

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4