Bond No. 9 เปิดตัวน้ำหอมใหม่ Hudson Yards ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึงนี้

อังคาร ๐๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๐๙:๒๖
ณ Bond No. 9 เรามีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอมหานครนิวยอร์กในรูปของกลิ่นอายอันแสดงถึงลักษณะของพื้นที่ต่างๆอย่างบรอดเวย์ ปาร์ค อเวนิว วอลล์สตรีท และไชน่าทาวน์ ซึ่งเป็นท้องถนนและละแวกชุมชนที่เป็นสัญลักษณ์ประจำมหานครแห่งนี้ จนเป็นแรงบันดาลใจที่ก่อให้เกิดคอลเลคชั่นน้ำหอม eaux de parfum ของเรา นอกจากนี้เรายังคิดค้นน้ำหอมเพื่อเฉลิมฉลองทำเลเด่นๆในตัวเมือง เช่น บลีกเกอร์สตรีท เมดิสันสแควร์ปาร์ค และบรุ๊คลิน รวมถึงสวนสาธารณะและจตุรัสชื่อดัง เช่น กราเมอร์ซี่ปาร์ค เซ็นทรัลปาร์ค ไบรอันท์ปาร์ค วอชิงตันสแควร์ เป็นต้น

สามารถรับชมสื่อมัลติมีเดียเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ได้ที่: http://www.multivu.com/mnr/7150551-bond-no-9-hudson-yards-spring-2014-eau-de-parfum

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140331/MM87981

แต่สำหรับคอลเลคชั่น spring 2014 แล้ว เราได้สร้างสรรค์น้ำหอมใหม่ได้อย่างเหนือชั้นกว่าที่เคยเป็นมา หลังจากที่ได้คัดเลือกสถานที่อันเป็นแรงบันดาลใจของเรา ครั้งนี้ เราได้มุ่งความสนใจไปยังสถานที่ที่มีรูปแบบเฉพาะตัวและไม่เหมือนที่อื่นๆ ซึ่งยังไม่มีอยู่จริง ณ ขณะนี้เลยด้วยซ้ำ เรากำลังกล่าวถึง Hudson Yards ทุ่งหญ้าอันกว้างขวางในเขตเวสเทิร์น มิดทาวน์ ติดกับย่านเชลซีและเฮลส์ คิทเช่น และอยู่ใกล้กับแม่น้ำฮัดสันซึ่งสามารถสัมผัสถึงสายลมเบาๆจากแม่น้ำได้ โดย Hudson Yards ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างนี้ กำลังจะถูกเปลี่ยนโฉมจากอู่รถไฟที่คอยป้อนขบวนรถให้แก่สถานีเพนซิลเวเนีย ให้ก้าวขึ้นเป็นโลกแห่งอนาคต ลองจินตนาการถึงภาพแนวตึกระฟ้าอันทันสมัยที่จะเปลี่ยนวิวขอบฟ้าเดิม ซึ่งทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าย่านตะวันตกของบริเวณมิดทาวน์ ที่ขณะนี้ยังไม่เกิดขึ้น ลองนึกภาพมหานครเล็กๆที่เต็มไปด้วยอพาร์ทเมนต์สุดโมเดิร์น อีกทั้งอาคารสำนักงานต่างๆ รวมถึงสถานที่สำคัญเชิงวัฒนธรรมและโรงแรมสุดหรู เช่นเดียวกับแหล่งร้านค้าและตลาดให้จับจ่ายใช้สอย ถนนครบครัน สถานีรถไฟใต้ดิน (ส่วนต่อขยายเส้นทางหมายเลข 7 ดังนั้นมั่นใจได้ว่าคุณยังอยู่ในนิวยอร์กแน่ๆ) และสถานีเรือข้ามฟาก

เมื่อโครงการก่อสร้างเป็นอันเสร็จสิ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า หากมองในภาพรวมแล้ว Hudson Yards จะถูกนำไปใช้เพื่อกำหนดทิศทาง และเป็นตัวอย่างในการจัดภูมิทัศน์เมืองในอนาคตทั่วโลก แต่โครงการที่อยู่ระหว่างการดำเนินงานนี้ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจของ Bond No. 9 ในการคิดค้นน้ำหอมคอลเลคชั่น spring 2014 ตามความมุ่งมั่นของเราเพื่อแสดงให้เห็นถึงการเริ่มต้นครั้งใหม่ โดยน้ำหอม Hudson Yards ผสมผสานกลิ่นหอมของกลีบดอกไม้อันสดชื่นหลากหลายประเภท นำโดยดอกลิลลี่ในหุบเขา ผสานกับกลิ่นดอกฟรีเซียแรกแย้มและพริกไทยสีชมพูที่มีชีวิตชีวา เมื่อประสาทสัมผัสของคุณได้ถูกกระตุ้นแล้ว กลิ่นหอมดังกล่าวจะค่อยๆแปรเปลี่ยนไปเป็นกลิ่นมิดเดิ้ลโน้ต ซึ่งประกอบไปด้วยช่อดอกพีโอนีแตกหน่อและกุหลาบบัลแกเรียอันชุ่มฉ่ำ และยังอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมอันเย้ายวนจากลิ้นจี่ที่เปรียบเสมือนไวน์ พร้อมเบสโน้ตที่จะเผยกลิ่นที่ติดทนทานจากดอกส้มในป่า สารสกัดเข้มข้นจากดอกไอริสและมัสก์สังเคราะห์ รวมกันเพื่อให้ Hudson Yards มีกลิ่นที่หอมและติดทนนาน

รูปทรงขวดน้ำหอมเปี่ยมไปด้วยความล้ำสมัย ซึ่งหมายความว่า จะมีการนำเสนอเพียงสีเดียวเท่านั้นที่จะทำให้มีความทันสมัยอย่างแท้จริง อันได้แก่ สีเหลืองปนเขียวเหลือบรุ้งร่วมสมัยที่สะท้อนแสงนิดๆ พร้อมประกายแวววาวจากผิวแก้วที่ถูกยิงแสงเลเซอร์ แสดงให้เห็นถึงตรา Bond No. 9 ที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ และเมื่อยกขวดน้ำหอมขึ้นส่องแสงไฟแล้ว ก็จะเห็นได้ถึงแสงระยิบระยับผ่านตัวขวดโปร่งแสง โดยบนบริเวณคอขวดประดับด้วยดอกไม้ผ้าสีเหลืองปนเขียวเข้ากับตัวขวด เพื่อย้ำเตือนถึงกลีบดอกไม้ที่ถูกนำมาผสมผสานอยู่ในน้ำหอมขวดนี้

เกี่ยวกับ Bond No. 9 New York: Bond No. 9 ดำเนินธุรกิจมาถึง 10 ปี ในฐานะผู้ผลิตน้ำหอมในตัวเมืองชั้นนำ ด้วยความมุ่งมั่นเพื่อออกแบบน้ำหอมที่ปลุกเร้าอารมณ์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากย่านในเมืองและท้องถนนต่างๆของนิวยอร์ก ตั้งแต่ถนนริเวอร์ไซด์ ไดร์ฟ ไปจนถึงไชน่าทาวน์และเกาะโคนีย์ Bond No. 9 ดำเนินธุรกิจภายใต้ 2 ความมุ่งมั่นควบคู่กัน ได้แก่ การเปลี่ยนศิลปะให้เป็นเครื่องหอม และคิดค้นกลิ่นน้ำหอมที่แสดงถึงตัวตนของแต่ละย่านดังในมหานครนิวยอร์ก โดยน้ำหอมแต่ละกลิ่นนั้นเป็นตัวแทนของย่านดาวน์ทาวน์ มิดทาวน์และอัพทาวน์ สิ่งที่ Laurice Rahme ผู้ก่อตั้งของเราดำเนินอยู่จนถึงทุกวันนี้ ก็คือการมอบกลิ่นอายอันเป็นเอกลักษณ์ให้แก่มหานครที่ยิ่งใหญ่

น้ำหอม Hudson Yards จะเริ่มวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2557 สนนราคา 285 ดอลลาร์สำหรับขนาด 100 มล., 200 ดอลลาร์สำหรับขนาด 50 มล., Body Silk 135 ดอลลาร์, เทียนหอม 115 ดอลลาร์, Liquid Silk 95 ดอลลาร์ และสเปรย์ขนาดพกพาแบบรีฟิล 95 ดอลลาร์

www.bondno9.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ