สงกรานต์หรรษา ให้ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปนั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี

อังคาร ๐๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๔:๕๙
นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการ และผู้อำนวยการใหญ่สายปฎิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ขอแจ้งว่าเนื่องในโอกาสวันสงกรานต์ บริษัทฯ จะจัดกิจกรรม “สงกรานต์หรรษา ให้ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี” ระหว่างวันที่ 13 – 15 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 06.00 ถึง 24.00 น. เพียงแสดงบัตรประชาชนแก่พนักงานสถานี เพื่อขอรับคูปองโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรีได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วในทุกสถานี รวมทั้งสถานีส่วนต่อขยายทั้งในสายสุขุมวิทและสายสีลม

อนึ่ง กิจกรรม “สงกรานต์หรรษา ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป นั่งรถไฟฟ้าฟรี” เป็นกิจกรรมที่ บริษัทฯ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีนับตั้งแต่เปิดให้บริการ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสนับสนุนสถาบันครอบครัว โดยเปิดโอกาสให้บุตรหลานได้พาผู้สูงอายุนั่งรถไฟฟ้าไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่าง ๆ ในเส้นทางรถไฟฟ้าได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว อาทิ ทำบุญไหว้พระ นั่งสมาธิที่วัดธรรมมงคล ลงสถานีปุณณวิถี เดินทางไปรับประทานอาหารกลางวันที่สถานตากอากาศบางปู โดยลงที่สถานีแบริ่ง หรือจะชวนกันไปดู พิพิธภัณฑ์บ้านไทย ของจิม ทอมป์สัน โดยลงรถไฟฟ้าที่สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ เป็นต้น ทั้งนี้ บริษัทฯ จะจัดเจ้าหน้าที่คอยดูแลอำนวยความสะดวก ให้เข้าออกในระบบได้อย่างปลอดภัยโดยผ่านประตูพิเศษ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ฮอตไลน์บีทีเอสโทรศัพท์ 0 2617 6000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4