ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค พาผู้ร่วมธุรกิจ 300 คน เที่ยวสิงคโปร์

พุธ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๐:๑๐
ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ประเดิมทริปแรกของปี 57 รวมพลผู้ร่วมธุรกิจเครือข่าย 300 คนฉลองความสำเร็จในความมุ่งมั่นถึงสิงคโปร์ เที่ยวจุใจเต็มอิ่ม 4 วันรวด

สมกับเป็นธุรกิจเครือข่ายที่มีศักยภาพการเติบโตสูงสุด สำหรับ ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค (Unilever Network) เพราะแม่ทัพหญิงคนเก่ง สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด นำทีมพาผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค 300 คน ฉลองความสำเร็จในความมุ่งมั่น บินลัดพาเที่ยวสิงคโปร์ถึง 4 วันเต็ม งานนี้ใครชอบถ่ายรูปไม่ผิดหวัง ขาช็อปได้ซื้อจุใจแน่นอน

เหล่าผู้พิชิตทริปท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คูลซีฟจากยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค 300 คน มารวมตัวกันอย่างพร้อมเพียงที่สนามบินดอนเมือง เพื่อเริ่มต้นการเดินทางในวันแรก โดยการบินลัดฟ้าเดินทางสู่สนามบินชางกี ประเทศสิงคโปร์ และผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง จากนั้นเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองสิงคโปร์ เพื่อไปสักการะ พระเขี้ยวแก้ว เอาฤกษ์เอาชัยเพื่อความเป็นสิริมงคล และยังได้ชมความงามของสถาปัตยกรรมสมัยราชวงศ์ถัง และศิลปะแบบบุโรพุทโธ ซึ่งประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุส่วนพระทันต์ของพระพุทธเจ้า จากนั้นเหล่าผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค เดินทางไปสัมผัสกับประวัติศาสตร์กันต่อที่ชุมชนชาวจีนใน Chinatown Heritage Centre และยังพาเที่ยวต่อสู่จุดชมวิวแม่น้ำสิงคโปร์ที่ถนนอลิซาเบธวอล์ค เพื่อถ่ายรูปกับสัญลักษณ์ของประเทศสิงคโปร์ กับ เมอร์ไลอ้อนพ่นน้ำ รูปปั้นครึ่งสิงโต ครึ่งปลา ที่หันหน้าออกสู่อ่าวมาริน่า ที่รายล้อมไปด้วยทัศนียภาพอันสวยงาม โดยมีฉากหลังเป็นโรงละครเอสพลานาด ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมคล้ายหนามทุเรียน จากนั้นพาทุกท่านเข้าสู่ที่พัก เพื่อพักผ่อนเตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางต่อในวันรุ่งขึ้น

รุ่งอรุณของการเดินทางวันที่ 2 เหล่าผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค เดินทางออกจากโรงแรม สู่โลกเหนือจินตนาการไปยังดินแดนมหาสนุกของ เกาะเซ็นโตซ่า สู่อาณาจักรความบันเทิงระดับโลกอย่าง Universal Studio ที่แรกและที่เดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีเครื่องเล่นมากมาย

วันที่ 3 ของการเดินทาง ผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์คขึ้น กระเช้าลอยฟ้า ชื่นชมทิวทัศนียภาพของเกาะเซ็นโตซ่า สถานที่ที่ในอดีตเคยเป็นฐานทัพทางทหารเมื่อครั้งเป็นอาณานิคมของอังกฤษ ที่ปัจจุบันเป็นแหล่งท่องเที่ยว โดยมีพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำทางทะเลที่ใหญ่ที่สุดในโลก S.E.A. Aquarium ที่มีฝูงปลาและสัตว์ทะเล 100,000 ตัว มากกว่า 800 สายพันธุ์ ในแท้งก์ขนาดใหญ่ที่บรรจุน้ำได้มากถึง 45 ล้านลิตร จากนั้นพา ผู้ร่วมธุรกิจช็อปปิ้งกันที่ห้างสรรพสินค้าบน ถนนออร์ชาร์ด ที่มีห้างดัง และร้านค้าแบรนด์เนมเรียงรายมากมาย งานนี้ขาช็อปทั้งหลายไม่หมดตัว ไม่กลับที่พัก

เข้าสู่วันที่ 4 วันสุดท้ายของการเดินทาง เหล่าผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายยังได้เยี่ยมชม ศูนย์การเรียนรู้และพัฒนาผู้นำของยูนิลีเวอร์ระดับภูมิภาค (Four Acres Unilever Leadership Development Center) จากนั้นเดินทางสู่ Garden by the Bay ชมสวนที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะสิงคโปร์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการพัฒนาอย่างต่อเนื่องแห่งชาติของ Marina Bay และยังมีทางเดินลอยฟ้า ที่เชื่อมต่อกับ Super Tree โดยผู้ที่มาเยือนจะได้เห็นสวนจากมุมสูงขึ้น 50 เมตรบนยอดของ Super Tree และเห็นทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวและสวนโดยรอบ พร้อมทั้งพาชม Marina Bay Sand รีสอร์ทสุดหรูและใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ พร้อมพาขึ้นสู่ The Sands Sky Park บนชั้นที่ 57 ของรีสอร์ท ซึ่งมีสถาปัตยกรรมรูปทรงคล้ายเรือ และยังนับว่าเป็นสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และยังได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามและร้านอาหารหรูหรา ก่อนเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ เหล่าผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ยังได้เยี่ยมชม มารีน่า เบย์ แซนด์ส คาสิโน ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามของ รีสอร์ท สวรรค์ของการช็อปปิ้ง ที่ทำเอาเหล่าผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายตื่นตาตื่นใจ ไปกับสินค้าแบรนด์เนมมากมาย

ทริปท่องเที่ยวแห่งความสนุกสุดเอ็กซ์คูลซีฟ รางวัลแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ มีที่ “ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น