‘อ.สมคิด’ ปลื้ม ‘ตามหาเพื่อนเก่าฯ’ ติดท๊อปเทน

พุธ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๔ ๐๙:๕๙
เพิ่งเปิดตัวเปิดตัวหนังสือ “ตามหาเพื่อนเก่า เอามาเป็นเศรษฐี” มาได้ไม่นาน แต่ล่าสุดก็สามารถก้าวขึ้นติดอันดับท๊อปเทนของทาง ซีเอ็ด ได้เป็นผลสำเร็จ ทำเอา อาจารย์สมคิด ลวางกูร แห่งสำนัก กุโสดอ เป็นปลื้ม พร้อมคอนเฟิร์มว่า หนังสือเล่มนี้ดีจริง ถือเป็นกุญแจสู่ความเป็นเศรษฐีที่ทุกคนสามารถเลียนแบบได้อย่างรวดเร็วจริงๆ

อาจารย์สมคิด ลวางกูร แห่งสำนัก กุโสดอ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ทุกคนให้การต้อนรับหนังสือเล่มนี้กันเป็นอย่างดี จนสามารถก้าวขึ้นติดอันดับท็อปเทนได้เป็นผลสำเร็จ “ตามหาเพื่อนเก่า เอามาเป็นเศรษฐี” เป็นการรวบรวมแนวคิดของเศรษฐีร้อยล้าน ที่มีพื้นฐานชีวิตที่แตกต่างกัน แต่ก็สามารถประสบความสำเร็จได้เช่นเดียวกัน ใครที่อ่านแล้วรู้สึกชื่นชอบแนวทาง วิถีทางของเศรษฐีคนไหน ก็สามารถก๊อปปี้แล้วเดินตามคนๆ นั้น คุณก็มีโอกาสเป็นเศรษฐีร้อยล้านได้เช่นเดียวกันอย่างแน่นอน”

หนังสือ “ตามหาเพื่อนเก่า เอามาเป็นเศรษฐี” เป็นการรวบรวมแนวความคิด และโมเดลการสร้างชีวิต ของเศรษฐี 100 ล้าน 5 คน ที่มีพื้นฐานชีวิตมาจาก เด็กวัด, เด็กขายไอติม, เด็กขายซาลาเปา, เด็กติดเกิมติดการพนัน และ เด็กวินมอเตอร์ไซค์

ความรวยและความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เหล่านี้ก๊อปปี้ได้ เศรษฐี 100 ล้านทั้ง 5 คน ตามหาเพื่อนเก่าๆ และคนที่เชื่อถือศรัทธาในตัวพวกเขา เอามาปั้นจนเป็นเศรษฐีแล้วนับพันคน

และคุณคือเศรษฐี 100 ล้านคนต่อไป รักใคร ชอบใคร อยากรวย 100 ล้านเหมือนใคร ก๊อปปี้แล้วเดินตามคนนั้น แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ เป็นเศรษฐี 100 ล้าน เหมือนเขา

“ตามหาเพื่อนเก่า เอามาเป็นเศรษฐี” ผลงานโดย สมคิด ลวางกูร ความหนา 320 หน้า ราคา 150 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์, 7-11 และร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4